Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?


Túi đeo chéo da bò là một món phụ kiện sử dụng vật liệu da sang trọng, bền đẹp chính do đó được đa số người chọn mua.

    Nhờ có vật liệu da bóng nổi trội với điểm mạnh chống nước, bảo quản tốt vật dụng, bền bỉ và có vẻ đẹp sang trọng, túi đeo chéo da bò luôn là vật dụng được nam giới và cả phụ nữ ưa chuộng nhất. những kiểu túi đeo chéo da bò nào đáng chọn lựa và giá cả cả là bao nhiêu, sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp việc mua sắm của mình dễ dàng hơn.

    Túi đeo chéo da bò nào tốt?

    Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

    Nhìn qua thì hai chiếc túi da bò chất lượng khác nhau có lẽ sẽ chẳng có nhiều điểm khác biệt, chính do đó khi chọn lựa mua có lẽ sẽ khá khó cho những ai chưa có kinh nghiệm. Để nhận định một chiếc túi đeo chéo da bò chất lượng cao bạn cần để ý đến những điểm dưới đây.

    • Túi có lớp da mềm, da bò thật. Một chiếc túi da bò tốt cần sử dụng chất liệu tốt để tạo nên một sản phẩm chất lượng, bạn nên lựa chọn các nhãn hiệu bán túi đeo chéo da bò thật nếu như không nhận biết được túi giả. Túi da bò thật sẽ mềm mại, đàn hồi tốt, cắt da bò bằng kéo sẽ rất dai khó cắt, khi đốt có mùi khét thịt nướng.
    • Màu sắc đẹp, có vân da bò. Màu sắc túi da bò khá trẻ trung, style và tích hợp đồ thời trang, hơn thế nữa lại còn khó lỗi mốt. Bạn nên lựa chọn một chiếc túi thật đẹp với các gam màu bò sáng để trông trẻ trung hơn.
    • không mùi khó chịu. Nếu sử dụng da tổng hợp, da rẻ tiền thì túi sẽ có mùi hôi khó chịu, mùi hắc của các hóa chất và màu nhân tạo, những chiếc túi kiểu này sẽ dễ phai màu khi đi dưới nắng mưa, các lớp da cũng sớm bong tróc do vật liệu da rẻ tiền.

    Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

    • Phần quai túi dày dặn. Mang túi với nhiều vật dụng thường sẽ khá nặng, một chiếc túi mang hàng ngày không thể bền nếu như quai túi mỏng manh, lỏng lẻo và không được may chắc chắn. Bạn nên phớt lờ một chiếc túi trông có vẻ đẹp nhưng phần quai túi không được dày dặn nhé.
    • Khóa kéo chắc chắn, dễ kéo. Các thiết kế túi đeo chéo da bò đẹp thường có rất nhiều ngăn khóa túi để chiếc túi trông đẹp mắt hơn, thời trang và cool ngầu hơn, đây là một điểm khiến nhiều bạn nam thích chọn túi đeo chéo da bò, tuy nhiên khóa kéo trang trí mà bị hư thì cả chiếc túi phải đi sửa lại hoặc tệ hơn nếu không sửa được bạn sẽ phải mua một chiếc mới.

    Túi đeo chéo da bò giá bao nhiêu?

    Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

    Tùy theo bạn lựa chọn túi da bò thật hay túi da giả da bò giá cả sẽ tương xứng với chất lượng túi, một mẫu túi giá bò thật chất lượng cao sẽ có mức giá từ 500.000 đồng, trong khi đó, túi da bò giá thành rẻ hàng nhái da sẽ có mức giá chỉ từ 200.000 đồng. Dù nhìn ngoại hình hai mẫu túi kể trên không khác nhiều, khi cầm túi nhiều khi cũng không nhận biết được, nhưng độ bền của túi qua thời gian sẽ thể hiện rất rõ.

    Chính vì vậy, cân nhắc mua sắm vừa kinh tế, hiệu quả, lại không cần tốn nhiều thời gian chọn lựa mua sản phẩm sẽ hỗ trợ ích rất nhiều cho bạn. Websosanh khuyên bạn nên lựa chọn một chiếc túi đeo chéo da bò thật, chất lượng cao giá cả trên dưới 1 triệu đồng, như vậy sẽ bảo đảm bạn dùng túi được lâu bền và thiết kế túi cũng đẹp hơn, khi mang cũng thoải mái hơn.

    Khi nhắc đến các mẫu túi đeo chéo da bò hàng hiệu, giá cả có thể từ vài triệu đồng đến vài chục triệu, tùy theo phân khúc nhãn hiệu mà bạn lựa chọn hướng đến là đối tượng bình dân hay cao cấp.

    Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

    Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

    Hiện nay, các kiểu dáng và màu sắc túi đeo chéo da bò rất đa dạng, phong phú, chính do đó nếu bạn còn lưỡng lự liệu túi da bò chỉ áp dụng cho những bạn trẻ hay liệu thiết kế túi da bò có quá nghiêm túc với các bạn học sinh hay không thì không cần phải bận tâm nữa.

    Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

    những kiểu túi đeo chéo da nam bò thông dụng nhất là những loại túi có cấu tạo đơn giản, lịch sự, nhã nhặn, mang được trong nhiều hoàn cảnh, mang đi học hay đi chơi, đi làm đều được.

    Bạn cũng nên lựa chọn các mẫu túi đeo chéo da bò có gam màu trầm không quá sáng nếu muốn sở hữu diện mạo chỉn chu, nghiêm túc hơn, các màu nâu đen, đen, xám tro, nâu rêu, nâu đỏ,..

    Trong khi đó, các mẫu túi trẻ trung thích hợp với các bạn trẻ và túi đeo chéo da bò cho phụ nữ sẽ là túi da màu nâu sáng, nâu vàng, nâu vàng ánh rêu..


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam