5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bạn đã biết chưa?


Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l là dòng sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ độc đáo và có độ bền cao, tối ưu hóa lượng điện năng. Cùng grob.vn 5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l nhé!

    1. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l sở hữu công nghệ Wifi thông minh 

    Bình được tích hợp công nghệ wifi thông minh giúp lắp đặt được thời điểm cần sử dụng nước nóng và nhiệt độ mong muốn. vì vậy dù ở bất kỳ đâu bạn đều có thể lắp đặt auto và bật/tắt máy chỉ bằng một lần chạm thông qua ứng dụng Aqua Arison Net. 

    Đặc biệt nhờ kết nối wifi và công nghệ Eco Evo chuẩn châu Âu mà tiết kiệm lên đến 25% điện năng tiêu thụ. không những auto ghi nhớ thói quen sử dụng mà cùng tính toán được lượng nước nóng cần dùng và nhiệt độ phù hợp. 

    5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bạn đã biết chưa?
    Bình được tích hợp công nghệ wifi thông minh rất tiện ích cho người dùng

    2. Thanh đốt bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bền vượt trội 

    Thanh đốt của máy nước nóng Ariston Andris2 top wifi 15l được cấu thành từ vật liệu titan. vật liệu này có điểm mạnh là làm nóng nhanh và giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt. So với vật liệu inox 304 thông thường thì tuổi thọ có thể tăng đến 50%. 

    Bên cạnh đó titan là nguyên liệu an toàn và có công dụng kháng khuẩn cực tốt. tích hợp với Nhờ vậy mà nguồn nước trong lành hơn và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    3. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l tối ưu hóa lượng điện năng nhờ lớp cách nhiệt polyurethane 

    Bình được tích hợp lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày. Giữa bình chứa và vỏ bên ngoài được bài trí với mật độ dày giúp đem lại khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài lên đến 48 tiếng. hơn thế nữa còn hỗ trợ chống thất thoát nhiệt, tăng công suất hoạt động và giúp tối ưu hóa lượng điện năng. 

    5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bạn đã biết chưa?
    Bình được tích hợp lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày

    4. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l an toàn với người sử dụng nhờ công nghệ chống giật 

    Bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l được tích hợp thêm cầu dao chống giật ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST. ELCB có khả năng auto ngắt nguồn điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ điện và bảo vệ an toàn cho người sử dụng khỏi nguy cơ điện giật. hơn thế nữa ELCB còn hỗ trợ hạn chế sự cố chạm mạch điện bên trong bình để phòng tránh cháy nổ. 

    Bộ ổn định nhiệt điện tử sẽ có hai tính năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ làm dừng tiến trình đun nóng nước khi đã đạt đến nhiệt độ như yêu cầu. Trong trường hợp nước nóng vượt qua ngưỡng nhiệt độ cao nhất của bình thì bộ cảm biến thứ hai sẽ auto ngắt nguồn điện để bảo đảm an toàn cho người dùng. 

    5. Công nghệ Flexomix thêm 10% nước nóng

    Flexomix là hệ thống ống dẫn nước nóng được thiết lập kiểu mới giúp cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình tắm nóng lạnh thể tích tương đương khác. điều đó giúp người dùng có nhiều nước tắm ấm áp hơn mà không hẳn bật lại nhiều lần.

    Bên cạnh đó, chiếc bình nóng lạnh Ariston 15l Ariston Andris2 top wifi này cũng được tích hợp thêm công nghệ bình chứa tráng lớp men titan giúp làm nước sạch hơn, chống hoen gỉ.

    6. các chức năng và tiện ích khác trên bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l

    Ngoài 5 công nghệ nổi trội trên thì bình tắm nóng lạnh 15 lít Ariston Andris2 top wifi còn được tích hợp các chức năng và tiện ích vô cùng hữu ích như sau:

    • chức năng hẹn giờ: Cứ sau khoảng thời gian thiết lập 15 phút, 30 phút hay 45 phút tùy nhu cầu dùng thì bình sẽ auto tắt máy. điều đó giúp ngăn ngừa được điện năng hao phí, đồng thời đem lại tiện nghi cho người sử dụng. 
    5 công nghệ của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bạn đã biết chưa?
    tính năng hẹn giờ tắt ở bình giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng 
    • Bình show nhiệt độ an toàn khuyên dùng. Khi đèn báo xanh tức là nước nóng đã sẵn sàng để sử dụng
    • Điều khiển tiện dụng qua ứng dụng Aqua Aristion Net

    dưới đây là 5 công nghệ và các chức năng nổi trội của bình nóng lạnh Ariston Andris2 top wifi 15l bạn cũng có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin bên trên hữu ích và giúp bạn tìm kiếm được bình nóng lạnh ưng ý cho gia đình mình!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam