Bật mí 15 dấu hiệu đàn ông ngoại tình mà chị em nhà ta phải biết


con trai ngoại tình có muôn kiểu nhưng chỉ báo con trai ngoại tình thường rất giống nhau. Đã bao nhiêu lần bạn có suy ngẫm chồng mình đang đang lừa gạt mình? 15 chỉ báo con trai ngoại tình dưới đây sẽ hỗ trợ bạn xác định xem chồng, bạn trai mình có đang ngoại tình hay không.

vì sao con trai ngoại tình?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều cô nàng thắc mắc. Tất nhiên nguyên nhân ngoại tình không thể liệt kê hết được. Tuy nhiên nó có thể nằm trong số những lý do phổ biến như:
  • Do bản chất trăng hoa thiếu chung thủy.
  • nhận thấy thiếu tình cảm, mất nhiệt trong mối quan hệ.
  • Thiếu cảm nhận an toàn.
  • Do lịch sử ngoại tình từ gia đình.
  • Do tự ti về khả năng tình dục.
  • Bản chất tự cao tự đại và thèm muốn cảm nhận chinh phục.
  • Thích thú phấn khích với mỗi quan hệ vụng trộm…

lý do thì có thể muôn hình vạn trạng, tuy nhiên khi ngoại tình, dù vốn là kẻ thận trọng thì họ vẫn có những dấu hiệu khác thường minh chứng cho tình trạng quan hệ lừa gạt của mình.

Những chỉ báo con trai ngoại tình dễ biết nhất

1. chàng ấy thường xuyên mất tập trung

Mặc dù bạn và chàng ta cùng chung một mái nhà nhưng bạn vẫn cảm nhận cô đơn lạc lõng, đúng chứ? Biểu hiện rõ ràng như chàng ấy thường xuyên lơ đãng, bạn phải gọi tên chàng ấy nhiều hơn hai lần hoặc lặp lại những gì bạn vừa nói.

Bạn nhận thấy thiếu kết nối với người ấy. chàng ấy trở nên xa cách hơn kèm các biểu hiện như: ít nghe điện thoại và trả lời tin nhắn, hay tránh né ánh mắt của bạn… nguyên nhân thông dụng nhất là anh ta đã yêu người khác.

2. Đột nhiên mua nước hoa và áo quần mới

chỉ báo con trai ngoại tình là gì? chỉ báo đơn giản nhất là khi anh ta bỗng nhiên quan tâm tới vẻ ngoàingoại hình hơn. Biểu hiện này rất dễ lý giải khi đối phương yêu người khác, muốn cuốn hút và trở nên đẹp trong mắt đối phương (tất nhiên không hẳn là bạn)!

Mua áo quần mới, thay đổi kiểu tóc và mua nước hoa mới có thể là khi chồng/ người iu của mình đang cố gắng có sức hút với một cô gái mới quen.

Đặc biệt là khi hai bạn có mối quan hệ tình cảm lâu năm và đã quá thân quen với bộ dáng thiếu chỉn chu của nhau thì việc chàng ta đột nhiên chăm chút ngoại tình chắc chắn rất đáng ngờ.

3. chàng ấy thay đổi thói quen cũ

Bật mí 15 dấu hiệu đàn ông ngoại tình mà chị em nhà ta  phải biết

Một chỉ báo khác là hãy quan sát thêm về các thói quen của đối phương. Nếu bạn nhìn thấy chàng ta có nhiều thay đổi như bỏ các thói quen cũ mà khi yêu bạn chàng ấy vẫn giữ và có thêm các thói quen mới chưa từng xuất hiện thì bạn nên bận tâm rồi đấy!

điều đó có thể có nghĩa là bạn trai của mình đang cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên “người thứ ba”. Hoặc chàng ấy bị ảnh hưởng bởi chính thói quen của đối tượng mà anh ta đang ngoại tình.

4. Hay tặng bạn những quà tặng bất ngờ

bất cứ người phụ nữ nào cũng nhận thấy đặc biệt khi được nhận quả bất ngờ. Tuy nhiên nếu nó chỉ xảy ra trong những năm gần đây thì sao? Bạn có thắc mắc vì sao đột nhiên chồng mình trở nên lãng mạn hơn trước. Thường xuyên mua quà, lại còn thỉnh thoảng nói lời lãng mạn mà trước đó không hề có?

tích hợp sau những chỉ báo khác, bạn có quyền nghi ngờ sự chung thủy của đối phương vì nhiều khi đó có thể là quà tặng bù đắp sau khi làm chuyện có lỗi với bạn đấy!

5. chàng ấy hay so sánh bạn với ai đó

con trai có thể có nhiều cách để che giấu chuyện ngoại tình. Tuy nhiên sẽ có lúc anh ta sơ suất. Có thể bạn không để ý, nhưng khi đối phương thường xuyên nói những câu so sánh kỳ lạ là chỉ báo chứng tỏ anh ta đang ngoại tình.

Những câu nói tưởng chừng vu vơ như: “ vì sao em không thể cởi mở hơn!”, “ vì sao em không rõ làm đẹp”, “ vì sao ở nhà ăn mặc xuề xòa như vậy?”, “Sao em hay cáu gắt không như vợ anh A rất dịu dàng”… là chỉ báo con trai ngoại tình và biểu hiện anh ta đang so sánh bạn với kẻ thứ ba.

Nhưng điều trước đây trong mắt anh ta là điểm đáng yêu bỗng dưng trở thành điều khiến đáng ghét chính vì suy nghĩ và tiêu chuẩn của anh ta đã bị thay đổi bởi một người phụ nữ khác.

6. Tần suất làm thêm giờ, tăng ca đột nhiên tăng

Sẽ thế nào nếu chàng ta đột nhiên luôn về nhà muộn vì phải làm thêm giờ. Có thể là chồng bạn đang cố gắng để được thăng chức hoặc đang gặp một dự án quan trọng. Tuy nhiên nếu linh cảm mách bạn nguyên nhân không hẳn như vậy thì có lẽ… Chính xác! Anh ta đang nói dối bạn để lấy cớ ở bên tình yêu mới.

7. Thói quen tình dục trở nên khác biệt

Đời sống tình dục của mình và chồng thế nào? Bạn có biết rằng bất cứ thay đổi nào trong đời sống tình dục đều có thể là chỉ báo con trai ngoại tình. Mặc dù ham muốn tình dục có thể điều chỉnh do căng thẳng và tình trạng bệnh lý. Nhưng đừng quên điều đó cũng có thể là nguyên nhân của việc đối phương đang lừa gạt bạn.

chỉ báo có thể tùy thuộc: một vài quan hệ tình dục nhiều hơn vì ham muốn tình dục tăng cao. một vài ít quan hệ tình dục hơn vì họ đã được thỏa mãn khi quan hệ với người khác.

8. Ghen tuông vô cớ, thậm chí là buộc tội bạn ngoại tình

Bật mí 15 dấu hiệu đàn ông ngoại tình mà chị em nhà ta  phải biết

Ghen tuông vô cớ và đổ tội lừa gạt cho bạn là phản ứng điển hình của một người con trai không chung thủy. Nghe có vẻ rất phi lý nhưng đó là cách đối phương dẫn cớ cho những việc làm sai trái hoặc tội lỗi của mình.

Nếu chồng hoặc bạn trai bắt đầu trở nên vô cớ và nghi ngờ bạn đang lừa gạt thì rất có thể chàng ta đang che giấu điều gì đó. Bằng cách nghi ngờ và đổ lỗi cho bạn, anh ta có thể đảo ngược tình thế và trở thành nạn nhân.

9. Xuất hiện những cuộc gọi và tin nhắn lúc nửa đêm

Bạn thức dậy vào giữa đêm và không thấy đối phương ở trên giường. chàng ấy đang ở bên ngoài nói chuyện với ai đó. Bạn ngẫm nghĩ ai sẽ gọi cho anh ta vào giờ này? Hoặc tương tự sau những tin nhắn lúc giữa đêm với tần suất thường xuyên một cách bất thường.

Đặc biệt, nếu chồng hoặc bạn trai trở lên bối rối hoặc tìm một nguyên nhân thiếu thuyết phục khi bạn gặng hỏi thì khả năng cao đây là chỉ báo con trai ngoại tình và người con trai ấy đang lừa gạt bạn.

10. Chi tiêu không biết nguyên nhân

Nếu cả hai đã thống nhất việc minh bạch về tài chính và chi tiêu nhưng đột nhiên, bạn trai của mình trở nên bí mật hoặc từ chối chia sẻ các khoản chi tiêu của anh ấy, thì đó là một chỉ báo đáng báo động.

Hoặc chàng ấy thường xuyên có những món chi tiêu bất thường sau những nguyên nhân chưa từng có trước đây. Đó là lúc bạn bận tâm và chú ý hành động của đối phương hơn rồi đấy! Manh mối chắc chắn sẽ xuất hiện, chẳng hạn như tong các hóa đơn, lịch sử giao dịch…

11. Hay cáu kỉnh và tâm trạng thất thường

Bật mí 15 dấu hiệu đàn ông ngoại tình mà chị em nhà ta  phải biết

Đột nhiên, bạn trai của mình trở nên khó chịu mỗi khi bạn bám lấy anh ấy. Đột nhiên, chàng ấy nhận thấy khó chịu khi bạn hát cho chàng ấy nghe.

Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy kỳ lạ đúng không? Có thể vì trước đây, chàng ấy từng thích toàn bộ những thứ lặt vặt mà bạn làm cho anh ấy. Nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại, chàng ấy nhận thấy khó chịu thậm chí còn gắt gỏng với bạn.

sự chuyển đổi này là một trong số những chỉ báo con trai ngoại tình phổ biến. Đơn giản vì hết yêu nên họ trở nên thiếu bao dung hơn thôi!

12. chàng ấy chú ý đến sự riêng tư nhiều hơn

Chồng chuẩn công tác về, bạn vẫn sửa soạn hành lý như bình thường nhưng chàng ấy đột nhiên hành động kỳ lạ hoặc bảo bạn không giúp chàng ấy nữa. Hoặc có thể, chàng ấy có vẻ gì đó rất bí mật khi với ví tiền, xe và thậm chí cả áo quần của mình. Thậm chí chàng ấy còn thay đổi cả mật khẩu điện thoại hay cài mật khẩu cho các ứng dụng chat.

Nếu linh cảm khiến bạn nhìn thấy có điều gì đó bất thường thì bạn đã đúng. Anh ta có thể đang ngoại tình và giấu diếm bạn!

13. chàng ấy không còn nói chuyện hoặc chia sẻ nhiều với bạn nữa

chàng ấy về nhà mệt mỏi hoặc bận rộn mà quên hỏi thăm về một ngày của bạn. Đôi khi, dù lạ ngày nghỉ chàng ấy nói với bạn là cần đi đâu đó để thư giãn. chàng ấy luôn nhìn vào điện thoại của bạn hoặc dành nhiều thời gian hơn trong phòng tắm. chàng ấy cũng ngủ nhiều hơn thay vì ôm ấp và tâm sự với bạn mọi chuyện như trước. Chỉ cần lưu ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi này một cách rõ ràng. Đây là chỉ báo con trai ngoại tình dễ nhận diện và chuẩn xác nhất.

14. Thường xuyên gây sự với bạn

Việc làm này làm ra nguyên nhân để nổi điên và xông ra khỏi nhà và vì vậy có cơ hội gặp gỡ người yêu. Kẻ lừa gạt cũng có thể làm điều đó vì cảm xúc lẫn lộn mà anh ta nhận thấy về việc phản bội bạn.

Hoặc đơn giản là khi không còn cảm xúc, sự tồn tại của mình khiến anh ta chán ghét nhưng lại chưa đủ dũng khí để “ngả bài” với bạn. Anh ta đang tìm nguyên nhân viện cớ cho hành động ngoại tình của mình.

15. Bạn bè bạn bỗng nhiên bóng gió về điều đó

Đôi khi, chính bạn bè là người cho bạn biết những điều bạn nghi vấn chính là sợ thật. Nếu đột nhiên bạn bè hỏi thăm về mối quan hệ của mình liệu có ổn không? Thậm chí họ còn “bóng gió” nhắc nhở bạn nên để tâm chồng hơn. Hoặc khi trò chuyện với bạn, họ có vẻ lo lắng, không thoải mái, luôn bồn chồn như muốn nói lại thôi.

Chắc chắn bạn bè của đã cảm thấy điều gì đó hoặc tệ nhất là họ đã nhìn thấy cảnh chồng bạn ngoại tình và không rõ nên mở lời với bạn như nào.

16. chàng ấy ít quan tâm đến gia đình

Vì có tình mới bên ngoài nên chàng ấy ít quan tâm đến những việc trong gia đình như không những con học bài, không chở vợ con đi chơi, mua sắm. chàng ấy còn không lưu tâm đến những thay đổi của mình như bạn mới mua một bộ đồ ngủ mới. Đây là một những chỉ báo con trai ngoại tình mà cô nàng nên đặc biệt chú ý. Một người con trai không lưu tâm nhiều đến công việc gia đình, nghĩa là anh ta ngoại tình với người khác rồi.

17. Những chỉ báo nhận diện con trai ngoại tình khác

Ngoài ra, những hành động, đối xử hay thói quen nhỏ sau cũng là dấu con trai ngoại tình với vợ mà cô nàng nên tham khảo thêm:

1. chàng ấy bổng dưng siêng tập thể dục, siêng chạy bộ vào buổi sáng sớm hoặc tối hay lấy nguyên nhân đi tập thể hình để hẹn hò với tình mới.

2. chàng ấy không còn hứng thú, ham muốn với cơ thể bạn, không ôm, hôn bạn trước khi khi ngủ, sau khi tỉnh giấc.

3. chàng ấy bắt đầu chú ý đến chế độ ăn uống của mình,hoặc giảm cân.

4. Nếu một người con trai thay đổi style ăn mặc thì đây là chỉ báo con trai ngoại tình dễ biết nhất.

5. Khi điện thoại đổ chuông, chàng ấy sẽ bận tâm và khi trả lời điện thoại, chàng ấy sẽ cố gắng nói thật nhỏ.

6. Khi đi công tác, chàng ấy không cho bạn biết thông tin hành trình, chuyến bay, khách sạn. Khi bạn hỏi chàng ấy đi đâu và khi nào quay lại, chàng ấy sẽ tìm mọi nguyên nhân để từ chối hay trả lời chung chung.

7. Khi bạn hỏi chàng ấy khi nào sẽ về nhà hoặc sẽ đi đâu, chàng ấy sẽ rất khó chịu và rất tức giận.

8. Ngay khi về đến nhà, chàng ấy đi tắm hoặc đánh răng để không bị phát hiện mình đang ngoại tình.

9. chàng ấy không còn đeo nhẫn cưới nữa và biện minh bằng nhiều lý do.

10. chàng ấy tự giặc áo quần của mình.

11. chàng ấy bắt đầu nói mớ khi ngủ và thường ngủ ít hơn trước đây.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam