Bạn có biết, Đàn ông ngoại tình có còn yêu vợ không?


Những chị em có bao giờ tự hỏi rằng, khi con trai ngoại tình thì họ sẽ thật sự yêu ai không? Rất nhiều bạn sẽ nói rằng, họ yêu người thứ 3, họ cũng sẽ yêu vợ mình, hay thậm chí là họ không yêu ai.

con trai ngoại tình có còn yêu vợ không? Lý do, kết quả

Khi ngoại tình con trai thật sự yêu ai? có vô số cô nàng nói rằng, con trai có đi với ai thì gia đình đối với họ luôn là nhất, con trai chỉ có cơi nới chứ chưa bao giờ trở nên vô tình tự mình hủy hoại hạnh phúc. Thế nhưng lại có một luồng quan điểm khác cho rằng, con trai đã một khi ngoại tình, chắc chắn sẽ không còn dành thời gian lo cho gia đình, chỉ mải mê ở theo đuổi người thứ 3, và dành hết mọi tình cảm, thời gian tiền bạc cho con giáp thứ 13 đó.

Nhưng sự thật liệu có phải như vậy hay không? Theo những nhà chuyên môn phân tích nhìn nhận và chỉ rõ ra rằng, con trai bất chấp ngoại tình chỉ vì một nguyên nhân duy nhất, đó chính xác là sự ích kỷ của ban thân, khi ngoại tình con trai chỉ vì bản thân. Khi ngoại tình con trai thật sự yêu ai, họ sẽ lấy nhiều chỉ báo con trai ngoại tình khác nhau để thanh mình cho sự ích kỷ của bạn như vợ chồng không hòa hợp, không cùng quan điểm, vợ không rõ sẻ chia tình cảm, công việc. Nhưng thật chất đó là một sự dối trá, dẫn cớ mọi nguyên nhân để thỏa mãn chính bản thân họ.

Rất nhiều con trai mỗi lúc đi làm việc, họ lại thường nẩn tránh người vợ của mình. Họ sẽ có các hành vi như trốn tránh, ít tiếp xúc, làm các việc một mình như đọc sách, xem phim, chơi game, thậm chí lấy nguyên nhân công tác để không muốn ở nhà với người vợ. Đỉnh điểm là các cuộc tranh cãi, bất đồng quan điểm, chẳng muốn chung sống hay ngủ chung với người vợ. Đó toàn bộ là bước khởi đầu cho việc con trai ngoại tình. 

con trai ngoại tình có còn yêu vợ không hay chỉ vì họ đang cố tìm kiếm một ai đó có thể lắng nghe, sẻ chia tình cảm và có thể hiểu tâm, suy ngẫm của họ. Và nếu người thứ 3 nắm giữ được cơ hội đó, có nghĩa là kẻ thứ 3 đã thành công chinh phục người con trai đấy. các kẻ trà xanh rất giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông, nó giống như cục nam châm chạm vào nhau là hút lấy nhau.

Tuy nhiên, người thứ 3 đó cũng chưa chắc là định mệnh của họ, cũng không phải là người con trai đấy thật sự yêu thương bạn, mà chỉ đơn giản là vào thời điểm ấy, chàng ta đang cần một người để bày tỏ, sẻ chia nỗi niềm. điều này đã chứng tỏ được rằng, vấn đề ngoại tình xuất phát từ xuất xứ con trai yêu bản thân. con trai muốn được người khác thương yêu, chiều chuộng, và muốn được quan tâm.

Bạn có biết, Đàn ông ngoại tình có còn yêu vợ không?

Một tình huống khác phân tích rõ hơn về việc con trai ngoại tình có còn yêu vợ? Câu chuyện về sự bất đồng về mặt tình dục, tuy các công việc khác về con cái, về chuyện kiếm tiền, 2 bên nội ngoại đều rất hòa hợp nhưng cứ mỗi khi nhập cuộc yêu lại chẳng thể hòa hợp, như chúng ta chưa thuộc về nhau.  Và trạng thái này một khi kéo dài, người con trai không được thỏa mãn, không nhận thấy được thỏa mãn, họ không được làm bản lĩnh đàn ông, con trai sẽ nhớ đến việc ăn bánh trả tiền hoặc ngoại tình với người con gái khác.

Và khi đó nữ giới chúng ta lại nghĩ rằng, con trai ngoại tình xuất phát từ do tình dục, từ bản năng, hay từ nhu cầu sinh lý. điều này càng làm sáng tỏ rằng, con trai ngoại tình chỉ vì yêu bản thân. 

Tiếp đến là tình huống rất thường thấy ở đời sống hôn nhân gia đình. Tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn hiện hữu ở nhiều gia đình, nhiều thế hệ. Nhiều ông bà mong muốn sớm có cháu trai để nối dõi tông đường, để tiếp nhận công việc làm ăn của gia đình, hay lo hương khói cho tổ tiên dòng tộc. Thế nhưng, đó lại đem đến áp lực nặng nề lên đôi vai người phụ nữ, khi họ không thể đẻ con trai. Từ áp lực đôi bên nội ngoại, con trai bị ảnh hưởng tâm lý, bị xúi giục, và đi đến quyết định kiềm nữ giới khác để có được một bé trai nối dõi tông đường. các trường hợp như vậy, nữ giới chúng ta không những thấy xuất hiện trên phim ảnh mà thực tế cũng tồn tại các trường hợp tương tự như vậy. Vì gia đình, vì dòng tộc, con trai có thể ích kỷ bỏ rơi người vợ của bạn để tìm đến quyền lợi của bản thân, để hợp thức hóa tư tưởng trọng nam khinh nữ.

sau cùng tình huống bất ngờ mà chưa ai dám nghĩ đến, chính là xu hướng. trend ở đây chưa hẳn là tình dục. Để năm bắt trend thời thượng, để mang về sĩ mặc cho bản thân, con trai không ngại cặp kè sau những chị em chân dài trong những buổi tiệc hoan hy của công ty, đối tác. Một người con trai lịch lãm, đi cùng một cô gái chân dài, quả thật là một hình ảnh đẹp mắt với phía đối tác làm ăn, chưa kể các chị em ấy còn rất biết cách chiều chuộng người khác, biết cách sử dụng rượu bia để làm tôn lên hình ảnh của đối phương. Vậy thì con trai ngại gì không ngoại tình, hình ảnh một anh chồng ra ngoài cặp kè, nhậu nhẹt bên nữ giới khác khiến người vợ phải suy ngẫm thật kỹ về hôn nhân của bản thân. Tuy những cô gái kia giống như trang sức tạm bợ, thế nhưng điều mà nữ giới chúng ta cần khẳng định lại rằng, con trai ngoại tình có còn yêu vợ?

Bạn có biết, Đàn ông ngoại tình có còn yêu vợ không?

con trai ngoại tình sẽ không còn là vấn nạn nếu cô nàng biết đến điều này

Nếu mãi sống trong lo âu, thấp thỏm, cứ mãi bị ám ảnh bởi ngoại tình, nữ giới chúng ta sẽ chẳng được hạnh phúc, huống chi hạnh phúc viên mãn. Vì thế, nữ giới chúng ta cần có bí quyết, cần có bí quyết để khắc chế tình trạng con trai ngoại tình.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam