Bật mí 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất dành cho bạn nữ


Cùng tham khảo 3 nhãn hiệu giày thể thao nữ Hàn Quốc được đa số người săn đón và luôn đi đầu doanh số có doanh số bán cao trong số những năm gần đây.

    những kiểu giày thể thao nữ Hàn Quốc với cấu trúc thời trang và cá tính luôn cuốn hút sự để ý của nhiều bạn trẻ. Sở dĩ giày sneaker được tin dùng đến vậy bởi vì nó cực kì dễ phối đồ. Và nếu bạn là một tín đồ về thời trang và làm đẹp, chắc chắn sẽ không phớt lờ 3 nhãn hiệu đình đám này.

    Giày thể thao nữ Hàn Quốc MLB

    Bật mí 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất dành cho bạn nữ

     

    MLB hay còn được gọi với cái tên khác là Major League Baseball, Người ta biết đến MLB là một hãng thời trang khá có tiếng tại Hàn Quốc. chuyên phân phối những loại quần áo, giày dép, phụ kiện, mũ nón,..Và một trong số những kiểu giày thể thao nữ nổi trội nhất của MLB chính là Big Ball Chunky.

    Giày được gia công cực kì tỉ mỉ với phần đế được cấu thành từ vật liệu cao cấp. Sự cách điệu về kiểu dáng khiến đa số người có cảm tưởng mẫu thiết kế giày này có tới 3 lớp đế. Thân giày được cấu thành từ vật liệu da cao cấp, xếp chồng lên nhau cực kì chắc chắn. Nhưng không đem lại cảm nhận thô kệch, ngược lại còn khá mềm mại.

    đường nét và màu sắc cũng là chi tiết khiến mẫu thiết kế giày này ghi điểm trong lòng cô nàng phụ nữ. Những màu sắc này dễ dàng tích hợp với mọi bộ đồ từ nhẹ nhàng đến năng động.

    Giá của một đôi giày thể thao nữ Hàn Quốc MLB khoảng từ 2.650.000 đồng.

    Giày thể thao nữ Hàn Quốc Domba

    Bật mí 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất dành cho bạn nữMột trong số những nhãn hiệu giày thể thao nữ Hàn Quốc được đa số người săn đón khác là Domba. Sản phẩm tạo nên một “làn sóng mới” của giới trẻ khi những kiểu giày Domba nghiễm nhiên trở thành bán chạy trên hầu hết các kệ.

    Giày có cấu tạo vô cùng dễ dàng và tinh tế, dù là version của các năm trước vẫn không hề có chỉ báo lỗi thời.

    Giày thích hợp với nhiều style thời trang khác nhau. Những chị em cá tính và bánh bèo đều có thể dùng kiểu giày này.

    vật liệu giày chủ yếu là da cao cấp, đem lại sự êm ái và mềm mại cho đôi nhất. Nhất khi dùng trong một khoảng thời gian dài không gây cảm nhận đau chân.

    được vinh danh là Alexander McQueen của Hàn Quốc, về tóm tắt giày có cấu tạo khá giống với nhãn hiệu trứ danh. Song lại được bày bán ở phân khúc thấp hơn, thích hợp với túi tiền của cô nàng nữ giới hơn. Giá giày có thể nằm trong khoảng 980.000 – 1.200.000 đồng.  

    Giày thể thao nữ Hàn Quốc Fila

     

    Bật mí 3 mẫu giày thể thao nữ Hàn Quốc đáng mua nhất dành cho bạn nữ

     

    Giày thể thao nữ Hàn Quốc Fila – cơn sốt thời trang gọi tên giới trẻ Châu Á. Dù mới được cho ra mắt trong vài năm trở lại đây, nhưng hiện tượng này nhanh chóng được nhiều bạn nữ biết đến và săn đón. những kiểu giày Fila có đặc điểm chung là khá hầm hố với đế giày răng cưa cực độc đáo.

    Giày được gia công từ những loại vật liệu chất lượng cao với phần đế có độ dẻo và bám đường cực chắc. Những đường cắt sắc sảo và đẹp mắt giúp Fila trở thành kiểu giày thể thao làm tôn vinh nhiều outfit đẹp mắt nhất.

    Da dày khá là thoáng, khi mang vào có độ đàn hồi cực tốt. Di chuyển êm chân và không đem lại cảm nhận thô cứng như đi những loại giày fake thông thường.

    Loại giày sneaker này không những dành riêng cho bạn nữ. Mà các bạn nam cũng có thể sở hữu một đôi hợp style của mình.

    giá cả của một đôi giày thể thao Fila là 1.800.000 đồng.

    dưới đây là ba nhãn hiệu giày thể thao nữ Hàn Quốc được đa số người săn đón nhất. Dù giá cả của các hãng giày này khá cao song chất lượng đem lại chắc chắn là điều không cần bàn cãi. Đối với các bạn nữ, việc nâng niu bàn chân cần phải bắt đầu từ việc lựa chọn cho mình một đôi giày thật tốt.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam