Điểm danh 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất


Giày thể thao nữ màu trắng luôn một sự chọn lựa có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho hầu hết các cô nàng phụ nữ. mua ngay cho mình một đôi để tự tin thể hiện style thời trang của bạn nhé.

    Màu trắng khiến đa số người e dè vì sợ dễ bám bẩn, nhưng thiết kế màu trắng luôn khiến mọi người mê mẩn bởi sự đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ dễ kết hợp với màu khác. các kiểu giày thể thao nữ màu trắng khi ra mắt công chúng luôn khiến cô nàng phát cuồng. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của màu trắng trong thời trang là sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

    Chính vì vậy, bên cạnh những bộ quần áo trắng tinh khôi thì giày thể thao trắng cũng đang được phát triển thành một xu hướng thời trang mới. Đặc biệt, khi trời sang đông, giày thể thao lại càng được săn đón. Hãy thử cùng tìm hiểu nhanh về những kiểu giày trắng đang khiến giới trẻ phát cuồng để luôn xinh đẹp trong từng bộ quần áo mỗi khi xuống phố nhé.

    Top 3 kiểu giày thể thao nữ màu trắng đẹp nhất

    Giày thể thao nữ màu trắng – Converse Jack Purcell Special Canvas

    Điểm danh 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

    Dựa trên một thiết kế được ngôi sao cầu lông Jack Purcell tin dùng trong nhiều năm, đôi giày thể thao này tích hợp vẻ ngoài cổ điển với các chi tiết hiện đại đơn giản. Nó được làm theo tiêu chuẩn thể thao với đế giữa Ortholite chắc chắn đem lại cho bạn sự thoải mái cả ngày.

    Chính vì thiết kế đơn giản nên đôi sneaker Converse trắng ngày càng đa năng và dễ dàng phối hợp với mọi trang phục và style thời trang.

    Giày của Converse rất khác so với các nhãn hiệu khác, bao gồm huy hiệu của nhãn hiệu với ngôi sao, đế cao su All Star, mũi giày tròn và đệm êm ái. bóng, có dây buộc xung quanh. Converse sản xuất những dòng sản phẩm của bạn dưới các dòng giày như Cons, Chuck Taylor All-Star, John Varvatos và Jack Purcell.

    Giày thể thao nữ màu trắng – Da Saint Laurent

    Điểm danh 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

    sau những giá trị tuyệt vời từ thiết kế đẳng cấp, chắc hẳn không một tín đồ sneaker nào có thể phớt lờ mẫu sneaker này. Sử dụng ngón chân tròn truyền thống để đem lại vẻ ngoài cổ điển mềm mại, các mảng màu đỏ trên gót và các lỗ bên hông và viền cao su đem lại cảm nhận dễ chịu khi chơi thể thao.

    Court Sneakers – đặc biệt là những model low-top – của Saint Laurent có cấu tạo đơn giản đến lạ, nhưng chính sự đơn giản đó lại khiến các tín đồ của Saint Laurent mê mẩn. style Paris lịch lãm có thể chẳng có nhiều điểm chung với hơi thở đương đại của Mỹ, nhưng điểm chung nhỏ giữa hai quốc gia này đã được Hedi khai thác triệt để sau những đôi Court vừa thanh lịch vừa bụi bặm, ít nhiều gợi nghĩ đến văn hóa trượt ván phổ biến của Mỹ. style này tiếp diễn được duy trì dưới thời Anthony Vaccarello, khi dòng giày sneaker Court tiếp diễn phát triển ổn định.

    Dễ nhìn, dễ mặc và ấn tượng cùng chất lượng cao, Saint Laurent’s Court Sneaker luôn nằm trong “must-have-item” của những tín đồ thời trang tin dùng style Grunge thoải mái, khác biệt; trong số đó có thể nói đến một vài ngôi sao có danh tiếng như Taylor Swift, Charlotte Gainsbourg, G-Eazy, Heidi Klum, Nick Jonas cho đến những ngôi sao đình đám ở Châu Á. Tại Việt Nam, không thể bỏ qua những tín đồ mê sneakers của Saint Laurent và Court, trong đó phải nói đến Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Ku, Quỳnh Anh Shyn, Quang Đại ….

    Giày thể thao trắng Adidas Stan Smith

    Điểm danh 3 mẫu giày thể thao nữ màu trắng được mua nhiều nhất

    Từ vật liệu vải Adidas Primeknit đến vật liệu da, đặc biệt là Giày Adidas Stan Smith trắng luôn có một sự cuốn hút khó tả. Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần táo bạo khi Adidas đã trừ bỏ 3 sọc đặc trưng và thay vào đó là 3 hàng lỗ nhỏ cho adidas Stan Smith Triple White.

    Giày Adidas Stan Smith có thể coi là đôi giày đặc biệt nhất của Adidas khi không mang biểu tượng 3 sọc như toàn bộ các kiểu giày Adidas khác. Ba sọc chúng ta thường gặp được thay thế bằng ba hàng lỗ có thể chứng kiến ở hai bên giày. Giày adidas Stan Smith cũng là một trong số ít những đôi giày vẫn giữ được logo Adidas ba lá.

    Ngày nay, giày Adidas Stan Smith đã trở thành một trong số những món đồ thiết yếu trong tủ đồ của bất cứ tín đồ yêu giày sneaker nào. Đã hơn 40 năm kể từ khi chiếc giày Adidas Stan Smith trước tiên được ra mắt, nhưng bản chất cơ bản, nhẹ nhàng và thanh lịch của nó vẫn giữ một sự cuốn hút kỳ lạ. Đây là kiểu giày được rất nhiều bạn trẻ tin dùng bởi không những dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản mà cùng đem đến vẻ sang trọng, cá tính cho người mang.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam