Điểm danh các mẫu giày thể thao nữ Biti’s được ưa chuộng hiện nay


Giày Biti’s có đặc điểm chung là cực kì năng động và luôn cập nhật các trend thời trang. Mỗi phiên bản sản phẩm là một sự cách tân mới về thiết kế, nhằm gia tăng sự tinh tế và hoàn hảo.

    Giày thể thao nữ Biti’s là dòng sản phẩm được rất nhiều cô nàng nữ giới ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm với kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt cùng với kết cấu bền bỉ, là sự chọn lựa tốt nhất cho các cô nàng trong bất kì một cuộc hành trình nào. mẫu thiết kế giày này dễ dàng chinh phục cả những người khó tính nhất. Điểm danh các mẫu giày thể thao nữ Biti’s được ưa chuộng hiện nay

    nhãn hiệu giày thể thao nữ Biti’s

    Biti’s là nhãn hiệu giày của Việt Nam xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ XXI. kiểu giày quốc dân này chiếm vị trí độc tôn trong lòng người tiêu dùng. Với châm ngôn “Nâng niu bàn chân Việt”, nhãn hiệu này luôn cập nhật và cho ra mắt những kiểu bền bỉ và đa dạng.

    Giày Biti’s có đặc điểm chung là cực kì năng động và luôn cập nhật các trend thời trang. Mỗi phiên bản sản phẩm là một sự cách tân mới về thiết kế, nhằm gia tăng sự tinh tế và hoàn hảo. Giày sử dụng các vật liệu chất lượng cao khi sản xuất, đem đến vật liệu tốt nhất cho người sử dụng. Size giày thể thao nữ Biti’s thường nằm trong khoảng 32-39.

    Màu sắc của giày đa dạng, giữ cho việc mix đồ của mình trở nên đơn giản hơn. Đây cũng chính là một trong nhiều điểm mạnh của loại giày này.

    vì sao nên lựa chọn mua giày thể thao nữ Biti’s?

    Điểm danh các mẫu giày thể thao nữ Biti’s được ưa chuộng hiện nayGiày thể thao nữ Biti’s có kiểu dáng thời trang: Thiết kế dáng giày cực kì thời thượng và tinh tế. Kiểu dáng ôm chân, tạo sự dễ chịu khi sử dụng. Mũi giày được thiết lập bo tròn mềm mại nhưng cũng khoomg làm giảm đi cá tính của người dùng.

    Màu sắc trẻ trung và năng động: Các màu sắc được cập nhật theo xu hướng thời trang nên đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Mỗi kiểu giày đều sẽ được phối màu cực kì lạ mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, được tích hợp thêm các hoạt tiết để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Đế giày làm Phylon: toàn bộ đế giày của Biti’s đều sẽ được làm từ Phylon nên cực kì bền và hấp thụ lực cực tốt. Ngoài ra, vùng đế tiếp đất thì được tạo bằng cao su góp phần chống trượt và chịu được lực tốt hơn.

    Gia công tinh tế và chuẩn xác: Chất lượng giày được gia công vô cùng có quá nhiều ưu điểm vượt trội trong từng đường nét. Những điểm tiếp xúc nhau được may hoặc đính keo vô cùng chắc chắn. những vùng như thân, chân đế và phần lưỡi gà đều sẽ được gia công vô cùng tinh tế. bảo đảm vẻ đẹp có quá nhiều ưu điểm vượt trội của từng sản phẩm và đem đến chất lượng nổi trội khi sử dụng.

    một vài kiểu giày thể thao nữ Biti’s “hot” nhất

    Giày Bitis Hunter: phiên bản sản phẩm này nhận được cực kì nhiều sự đánh giá rất cao cả về mẫu mã và chất lượng. Thiết kế giày nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động. Mũi giày và đế giày được thiết lập vô cùng mềm mại và tinh tế. vật liệu chất lượng cao đem đến cho giày sự mềm mại và nhẹ nhàng khi di chuyển. Giá giày nằm trong khoảng từ 550.000 – .000 đồng. 

    Điểm danh các mẫu giày thể thao nữ Biti’s được ưa chuộng hiện nayBitis Hunter Feast: Đây là model giày được chưng dụng cho cả nam và nữ. Riêng đối với model nữ, giày được thiết lập với các màu sắc tươi sáng hơn. Đồng thời, form giày mềm mại nhưng cũng không kém phần năng động. phong cách của giày hướng tới người có cá tính và có thể mix với nhiều loại áo quần khác nhau. Giá giày nằm trong khoảng từ 540.000 – 799.000 đồng.

    Bitis Hunter Liteknit: Giày được chưng dụng công nghệ dệt quai tiên tiến, mang lại cảm nhận êm ái khi sử dụng. Khi đi giày tạo cảm nhận thoáng khí, thoải mái, cho bạn năng động suốt cả ngày. Thiết kế giày cực kì gọn gàng và nữ tính, hoa văn đơn giản nhưng vẫn cực kì thời thượng. Giày được bày bán với giá cả khoảng từ 700.000 – 940.000 đồng. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam