Bật Mí Bí Quyết Chọn Quà Noel Cho Bé Ý Nghĩnăm 2024

Giáng Sinh là thời điểm tuyệt vời mà toàn bộ mọi người mong đợi. nhân dịp này, trẻ em thường viết và gửi các lời chúc với mong ước được nhận các quà tặng bất ngờ. Để hỗ trợ bé thụ hưởng niềm vui này, bạn cũng có thể tham khảo đề xuất các món quà Noel cho bé theo độ tuổi trong bài viết của grob blog dưới đây.

tiêu chuẩn chọn mua quà Noel cho bé

Trẻ em luôn muốn được nhận những quà tặng đáp ứng ước muốn của bản thân. Vì vậy, khi chọn quà Giáng Sinh cho bé, bạn muốn tìm hiểu và ưu tiên chọn các quà tặng theo những nhân tố dưới đây để hỗ trợ bé thụ hưởng niềm vui trọn vẹn.

  • Chọn quà theo sở thích: hãy lưu ý quan sát những sở thích hàng ngày của trẻ thông qua việc trò chuyện, chơi cùng trẻ để dễ dàng chọn được quà tặng đúng theo ý thích của bé.
Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Chọn quà theo ý thích (Nguồn: canva.com)
  • Chọn quà theo giới tính: Bé trai, bé gái cũng sẽ có nhiều nét tính cách khác biệt nên sở thích cũng rất khác nhau. Thông thường, các bạn nhỏ trai sẽ được tặng mô hình đồ chơi, lego, xe lắp ráp,… Còn quà Noel cho bé gái thường là búp bê, đồ chơi đồ hàng, tập tô màu,…
Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Chọn quà theo giới tính (Nguồn: canva.com)
  • Chọn quà Giáng Sinh cho bé theo độ tuổi: Với trẻ dưới 6 tuổi, bạn nên lựa chọn các món đồ chơi giúp phát triển thể chất lẫn trí tuệ. Đối với trẻ trên 6 tuổi, hãy mua những món đồ giúp phát triển cảm xúc, trí tuệ.
Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Chọn quà theo độ tuổi (Nguồn: canva.com)
  • Lưu ý chọn đồ chơi Noel cho bé an toàn: Không nên lựa chọn những quà tặng gây sát thương, kích thích sự hiếu chiến của trẻ như: gươm, súng,… Thay vào đó, hãy chọn những quà tặng có tính giáo dục cao, xây dựng tình thương yêu trong lòng trẻ.
Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Chọn đồ chơi an toàn cho trẻ (Nguồn: canva.com)
  • Lưu ý mức ngân sách: Nếu chọn một món quà Noel cho bé đắt tiền, bạn cũng có thể vô ý khiến bé mong chờ một quà tặng tương tự vào sự kiện năm sau. điều đó sẽ gây khó khăn cho bạn khi duy trì việc mua quà trong số những dịp đặc biệt.
Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Chọn đồ chơi có mức giá thành hợp túi tiền (Nguồn: canva.com)

đề xuất quà Noel cho bé theo độ tuổi, giới tính

sau những nhân tố ở trên, có thể bạn vẫn còn lưỡng lự về những quà tặng thực sự thích hợp với trẻ ở mỗi độ tuổi và giới tính. trên đây là một vài đề xuất để bạn dễ dàng tham khảo hơn.

Quà Noel cho bé 1 – 3 tuổi

Trẻ trên 1 tuổi bắt đầu hình thành những sở thích cá nhân và có thể tự làm quen được nhiều loại đồ chơi mang tính tư duy logic, gần gũi với cuộc sống. Lứa tuổi này trẻ đang học nói và tò mò về mọi thứ xung quanh nên sẽ phát triển tư duy về ngôn ngữ, sáng tạo, thích hợp với các món đồ.

Giày tập đi Noel

Ở giai đoạn 1 – 2 tuổi, trẻ bắt đầu chập chững biết đi nên những đôi giày tập đi có cân nặng nhẹ, chống trơn trượt và êm chân sẽ là quà tặng thực tế nhất. Đặc biệt, sử dụng làm món quà Noel cho các bạn nhỏ mầm non nên bạn cũng có thể chọn các kiểu giày có đường nét Giáng Sinh sặc sỡ, hỗ trợ bé hứng thú hơn khi mang trên chân.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Giày tập đi model Noel xinh xắn (Nguồn: shopee.vn)

Thú nhồi bông Noel

Chọn quà Noel cho bé gái, chắc chắn không thể bỏ lỡ một con thú nhồi bông ngộ nghĩnh. Bé có thể dùng gấu bông để mang bên mình mỗi khi đi ngủ hay trưng bày trong phòng. bạn cũng có thể chọn thú nhồi bông tuần lộc hay hình ông già Noel để tăng không khí Giáng Sinh. Lưu ý chọn lựa mua loại có size thích hợp với bé, không chiếm nhiều không gian và có cấu tạo dễ vệ sinh.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Thú nhồi bông Noel cực kỳ đáng yêu cho bé (Nguồn: shopee.vn)

set đồ chơi giải trí

các bạn nhỏ 2 – 3 tuổi thường thích các set đồ chơi mô phỏng nghề nghiệp như: bác sĩ, nấu ăn, trang điểm, cơ khí,…. bạn cũng có thể chọn một set đồ chơi để làm quà noel cho bé gái 3 tuổi, hỗ trợ bé vừa chơi vừa học được nhưng cách ứng dụng trong cuộc sống qua các món đồ thu nhỏ.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Đồ chơi nấu ăn (Nguồn: shopee.vn)

Đồ chơi nhạc cụ

Để hỗ trợ bé phát huy khả năng cảm thụ âm nhạc và kích thích sự phát triển thính giác, bạn cũng có thể tặng trẻ những set đồ chơi nhạc cụ đa năng. Đây sẽ là món quà Noel cho bé trai 3 tuổi ý nghĩa, hỗ trợ bé vừa học vừa chơi, hạn chế tiếp xúc quá sớm với các thiết bị số và internet.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Đồ chơi nhạc cụ (Nguồn: shopee.vn)

Bộ tranh ghép hình Noel đơn giản

Tranh ghép hình cũng là một đề xuất quà Noel cho bé trai hợp lý. Bạn nên lựa chọn các bộ tranh có miếng ghép to, đường nét tươi sáng để bảo đảm an toàn khi chơi. Từ đó, hỗ trợ bé tập làm quen với màu sắc, rèn luyện tính kiên nhẫn, khả năng tập trung và phát triển tư duy sáng tạo.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Tranh ghép hình Noel (Nguồn: shopee.vn)

Quà Noel cho bé 3 – 6 tuổi

Ở độ tuổi này, trẻ tự lập hơn và có khác biệt rõ nét về món đồ chơi tin dùng theo giới tính. Bạn nên giúp trẻ rèn tập sự khéo léo và hiểu biết để phát huy khả năng chơi các trò chơi khó dễ dàng hơn.

Xe chòi chân

Trẻ ở độ tuổi này cần có sự phát triển toàn diện về mặt thể chất và hình thành tính tự lập. Do đó, xe chòi chân sẽ là món quà Noel cho bé trai 3 tuổi hợp lý. Bạn nên lựa chọn những loại xe có xuất xứ rõ ràng, khung sườn chắc chắn, làm bằng nhựa cứng được chứng nhận an toàn và không độc hại.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Xe chòi chân (Nguồn: shopee.vn)

Bộ cầu trượt trong nhà

Để hỗ trợ bé hoạt bát ngay cả khi không ra ngoài, bạn cũng có thể tham khảo chọn bộ cầu trượt trong nhà làm quà Noel cho bé trai. Đây là set đồ chơi có thể phát triển khả năng vận động của bé một cách nhuần nhuyễn khi phối hợp các thao tác leo trèo, thả trượt,… Tuy nhiên, bạn nên xem xét không gian gia đình để có thể chọn kích thước, kiểu dáng của cầu trượt.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Bộ cầu trượt trong nhà (Nguồn: shopee.vn)

Bộ sách tập tô màu

Nếu bạn muốn đổi mới, không tặng đồ chơi Noel cho bé thì một bộ sách tô màu sẽ là đề xuất đáng cân nhắc. quà tặng này sẽ hỗ trợ bé thỏa sức sáng tạo, tăng khả năng quan sát và nhận biết màu sắc tốt hơn.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Bộ sách tập tô màu (Nguồn: concung.com)

Búp bê thời trang

các bạn nhỏ gái thường mê mẩn những chị em búp bê điệu đà xinh đẹp. bạn cũng có thể chọn búp bê barbie, búp bê bằng nhựa với nhiều bộ quần áo khác nhau làm quà noel cho bé gái 3 tuổi. tiến trình chơi cùng búp bê của bé sẽ hỗ trợ bạn khám phá ra những khả năng thú vị về lĩnh vực thời trang, làm đẹp,…

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Búp bê Barbie (Nguồn: shopee.vn)

Phụ kiện cài tóc Noel

vào dịp Giáng Sinh, bạn cũng có thể tận dụng cơ hội để đem đến các món món quà Noel cho các bạn nhỏ mầm non những phụ kiện cài tóc mang hình ảnh đặc trưng của Noel như: cài tóc hình tuần lộc, kẹp nơ màu đỏ,… làm quà. Những phụ kiện này sẽ làm tôn thêm nét đáng yêu cho bé trong mùa lễ hội.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Cài tóc sừng tuần lộc (Nguồn: shopee.vn)

Quà Noel cho bé 6 – 10 tuổi

Không giống như các bạn nhỏ nhỏ tuổi, trẻ 6 – 10 tuổi đã nhận thức được rõ ràng về tính cách, sở thích và những điều bản thân mong ước. Do đó, tặng quà Noel cho các bạn nhỏ trong giai đoạn này, bạn nên lựa chọn quà ý nghĩa và độc đáo theo giới tính.

Sách, truyện tranh về Giáng sinh

Để giúp trẻ rèn luyện đạo đức, tăng cao khả năng ngôn ngữ và giúp não bộ trở nên nhạy bén hơn, sách và truyện tranh là những quà tặng không thể thiếu. bạn cũng có thể chọn sách liên quan đến chủ đề Noel để tặng bé, hỗ trợ bé tìm hiểu thêm kiến thức và hình ảnh thât thú vị về ngày lễ đặc biệt này.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Sách thiếu nhi về chủ đề Noel (Nguồn: shopee.vn)

Xe scooter

Xe scooter là đồ chơi vận động hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ. Xe có vô số kiểu dáng, màu sắc cùng các linh kiện đi kèm cuốn hút sự để ý của những bạn nhỏ thích vận động.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Xe scooter (Nguồn: shopee.vn)

Đây sẽ là quà Noel cho bé trai 10 tuổi tự rèn luyện bản thân và hình thành kỹ năng phản xạ, khéo léo. Lưu ý, khi bé dùng xe scooter, bạn nên trang bị một vài món đồ bảo hộ chân tay, mũ bảo hiểm để bảo đảm an toàn trong tiến trình di chuyển.

Giày trượt patin

Trượt patin là một môn thể thao lành mạnh giúp rèn luyện sự linh hoạt. bạn cũng có thể cân nhắc chọn một đôi giày trượt patin làm quà Noel cho bé trai 10 tuổi để bé có tinh thần vui vẻ và có thể làm quen, kết nối được với nhiều bạn mới hơn.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Giày trượt patin (Nguồn: shopee.vn)

Giày trượt patin có nhiều màu sắc bắt mắt, thiết kế ấn tượng với các kích cỡ có thể thay đổi vừa chân. một vài loại còn có kèm cả đèn dưới bánh xe giúp đôi chân tỏa sáng một cách kỳ diệu trong bóng tối.

Nhà phao hơi

Trí tưởng tượng của trẻ 6 – 10 tuổi rất phong phú, chúng có thể sáng tạo thế giới riêng của bạn trong một không gian riêng tự. Vì vậy, một chiếc nhà phao hơi xinh xắn cùng những đồ chơi sẵn có sẽ là phần quà Noel cho bé gái 10 tuổi thêm tuyệt vời. Với quà tặng này bạn cũng có thể tham gia chơi cùng bé để gắn kết tình cảm hơn.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Nhà phao hơi mini (Nguồn: shopee.vn)

Xe đạp trẻ em

Quà Noel cho bé gái 10 tuổi còn có khả năng kể đến một chiếc xe đạp. Vì trẻ lúc này đã có hệ xương cứng cáp và đã phát triển toàn diện, nên một chiếc xe đạp sẽ hỗ trợ bé tăng cao sức khỏe, tinh thần và mạnh dạn hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn kết nối với bé qua việc tập đạp xe hay cùng nhau đạp xe dạo chơi cuối tuần.

Bật mí bí quyết chọn quà Noel cho bé ý nghĩnăm 2024
Xe đạp trẻ em (Nguồn: shopee.vn)

Nhìn chung, có vô số sự chọn lựa về món quà cho các bạn nhỏ mỗi dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, chọn quà Noel cho bé theo độ tuổi, giới tính và ý thích sẽ hỗ trợ các phần quà giá trị và ý nghĩa hơn. grob blog hy vọng bài viết dưới đây đã giúp bạn có thêm đề xuất để cùng các bạn nhỏ thụ hưởng một mùa Giáng Sinh vui vẻ và an lành.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Bộ đồ dùng học tập 9 món dễ thương cute cho bé dụng cụ học sinh quà tặng đẹp giá rẻ_set dụng cụ học tập_quà noel cho bé ★ ★ ★ ★ ★ (10) 3.600 ₫ từ Shopee3.600 ₫Tới nơi bán
Máy sưởi ấm mini cầm tay Liberfeel made by Xiaomi kiêm sạc dự phòng ( Món quà noel ý nghĩa , hàng nhập khẩu chính hãng) ★ ★ ★ ★ ★ (19) 419.000 ₫ từ Shopee419.000 ₫Tới nơi bán
Giấy gói quà,giấy bọc quà sinh nhật noel nhiều mẫu,LOẠI CAO CẤP ,Dày Đẹp Nhiều Màu Sắc và Họa Tiết để lựa chọn khổ 50x70 14.500 ₫ từ Shopee14.500 ₫Tới nơi bán
Bút gỗ bi nước cao cấp làm quà tặng Noel, Năm mới Kèm hộp đựng sang trọng - Mẫu 02 199.000 ₫ từ tiki199.000 ₫Tới nơi bán
[HCM]Nhà Búp Bê Mô Hình Lắp Ghép Quà Tặng Giáng Sinh Z009 Các Chi Tiết Được Thiết Kế Tỉ Mỉ Tặng Kèm Keo Dán Bộ Dụng Cụ Lắp Ghép Và Mica Chắn Bụi Quà T 223.228 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí223.228 ₫Tới nơi bán
Hộp quà tặng hộp quà tết hộp quà Noel Valentine hộp quà sinh nhật gắn nơ màu đỏ ★ ★ ★ ★ ★ (12) 47.000 ₫ từ Shopee47.000 ₫Tới nơi bán
Bút gỗ bi nước cao cấp làm quà tặng Noel, Năm mới Kèm hộp đựng sang trọng - Mẫu 01 190.000 ₫ từ tiki190.000 ₫Tới nơi bán
Ví Bóp Nữ Cầm Tay Ví Nữ Dài Khắc Tên Theo Yêu Cầu Quà 20/10 Quà Sinh Nhật Quà 8/3 Quà Noel Ý Nghĩa Cho Bạn Gái 99.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí99.000 ₫Tới nơi bán
Túi Zip Noel Đựng Bút đồ dùng quà tặng học tập cho các con trong mùa giáng sinh ★ ★ ★ ★ ★ (86) 4.500 ₫ từ Shopee4.500 ₫Tới nơi bán
Bút gỗ bi nước cao cấp làm quà tặng Noel, Năm mới Kèm hộp đựng sang trọng - Mẫu 05 199.000 ₫ từ tiki199.000 ₫Tới nơi bán
Set Tất Vớ Noel Cho Bé Từ 1-12 Tuổi Siêu Xinh Chất Liệu Cotton Cao Cấp Chất Vải Mềm Mịn Màu Sắc Hoạ Tiết Siêu Đẹp Ngọc Minh68 Store 133.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí133.000 ₫Tới nơi bán
Bút gỗ bi nước cao cấp làm quà tặng Noel, Năm mới Kèm hộp đựng sang trọng - Mẫu 03 199.000 ₫ từ tiki199.000 ₫Tới nơi bán
ĐÈN NGỦ 3D QUẢ CẦU PHÁT SÁNG VỚI ÁNH SÁNG ẤM VÀ MÔ HÌNH 3D ĐẸP MẮT SẢN PHẨM VỪA LÀ ĐỒ DECOR VỪA CÓ THỂ LÀ MÓN QUÀ TẶNG 69.000 ₫ từ Shopee69.000 ₫Tới nơi bán
Đồ Chơi Bé Gái Giáng Sinh Quà Sinh Nhật 8 Đến 12 4 Bé Gái 7 Đến 9 Nam Trẻ Em 10 Tuổi Trở Lên 3 Bé Gái 5 Đến 12 395.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí395.000 ₫Tới nơi bán
Ruy Băng Buộc Quà Ngày Noel, Giấy Gói Quà Gói Hoa Cao Cấp ★ ★ ★ ★ ★ (18) 24.000 ₫ từ Shopee24.000 ₫Tới nơi bán
Đèn ngủ led khắc ảnh theo yêu cầu - Quà tặng dịp giáng sinh ý nghĩa - Đế gỗ 16 màu cao cấp nhập khẩu có viền sáng - 1 màu cắm điện 195.000 ₫ từ tiki195.000 ₫Tới nơi bán
[Chinatera Hộp Nhạc Quay Tay Bằng Gỗ Tinh Tế Cổ Điển Hàng Thủ Công Nhà Trang Trí Quà Tặng Sinh Nhật Giáng Sinh Cho Trẻ Em Harry PotterNaruto Game Of T 51.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí51.000 ₫Tới nơi bán
Mô hình Tiệm Bánh 3D Nhà Búp bê ROBOTIME, Rolife Beckas Baking House DIY Miniature House Kit, Bakery And Desserts 480.000 ₫ từ Shopee480.000 ₫Tới nơi bán
[Chinatera Hộp Nhạc Quay Tay Bằng Gỗ Tinh Tế Cổ Điển Nhà Trang Trí Thủ Công Mỹ Nghệ Trẻ Em Giáng Sinh Quà Tặng Sinh Nhật Trẻ Em Đồ Chơi Harry Potter G 52.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí52.000 ₫Tới nơi bán
Đồ chơi bàn trang điểm lâu đài và đàn piano kèm ghế ngồi,nhiều vật dụng, quà tặng sinh nhật, quà giáng sinh cho bé gái 459.000 ₫ từ Shopee459.000 ₫Tới nơi bán

Xem thêm :
máy photocopy nào bền nhất kem ủ tóc loreal elseve bếp từ bosch 3 vùng nấu sữa rửa mặt 5 trong 1 của hàn quốc giày thể thao nam gò vấp nồi cơm điện sunhouse 3l nước tăng lực goldberg one tăm bông giảm xóc sau accent váy ngủ mỏng trong suốt bia heineken pháp giá bao nhiêu đồng hồ đeo tay đo huyết áp điện thoại realme tốt không điện thoại oppo a96 5g bàn ghế cũ thành phố hồ chí minh đồng hồ điện tử ex 2010 Freeskin Official Shop Kami Nachi mabu_dinhduong Beauskin Official Store Minh Long Book Choye lanho.home GUZADO Mực in Tuấn Phát Curel Official Store
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status