Bật mí những lý do giúp phụ nữ Nhật có làn da trắng muốt như bánh gạo


trên đây là cách nữ giới Nhật Bản có được làn da đẹp không tỳ vết.

Rất nhiều nữ giới Nhật Bản có làn da đẹp - chẳng có nếp nhăn, chẳng có lỗ chân lông, phủ sương, tươi sáng và nói chung là hoàn hảo. Ngoài 'khí hậu' tầm thường và 'gen tốt' thì thói quen của  nữ giới Nhật Bản cũng mang lại cho họ vẻ đẹp tươi trẻ. Đây là cách nữ giới Nhật Bản có được làn da đẹp không tỳ vết:

Bật mí những  lý do giúp phụ nữ Nhật có làn da trắng muốt như bánh gạo

1. Tránh nắng

các nhà chuyên môn da liễu cho biết mặt trời là kẻ thù tồi tệ nhất của làn da chúng ta. Nhưng ở nhiều quốc gia, một vài nữ giới vẫn thích tắm nắng. 

Tuy nhiên, vào mùa hè, hiếm khi người Nhật ra khỏi nhà mà không đội mũ. Hầu như toàn bộ mọi người đều có một chiếc mũ, bất kể tuổi tác hay nơi họ đến.  một vài nữ giới có găng tay lái xe và dù che nắng cũng là một điều rất phổ biến. Trong toàn bộ các trường hợp, nữ giới Nhật Bản cố gắng tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời là một cách tuyệt vời để giảm thiểu nếp nhăn, đốm nắng và sắc tố. Hãy nhớ điều đó vào lần tới khi bạn ra ngoài nắng.

2. Massage mặt

Massage mặt để làm săn chắc và tăng cường cơ mặt khá phổ biến ở Nhật Bản. Không hề lạ lùng khi một người Nhật nói câu này:“Tối nay chúng ta có thể kể chuyện sau khi tôi làm mặt Tanaka”.

Khoảng mười năm trước, có một video rất phổ biến trên YouTube về cách mát-xa như vậy.  người con gái bắt đầu nó tên là Yukuku Tanaka.  Ngày nay, có một trend lớn là mát xa mặt bằng các dụng cụ mát xa như con lăn. Con lăn này rất phổ biến ở Nhật Bản.

3. Trà xanh

Rất nhiều điều nói về trà Nhật Bản. Ở Nhật Bản, nó là một thức uống rất phổ biến. Nhiều người uống trà hơn nước.

Trà xanh rất giàu chất phytochemical, nó vô cùng tốt cho việc giải độc và nói chung, ngậm nước chưa bao giờ là điều xấu. Do đó, có sự giảm nếp nhăn và nếp nhăn. Và cũng như nhiều nữ giới Nhật Bản uống vài tách trà xanh mỗi ngày, chẳng có gì ngạc nhiên khi họ trông rất trẻ.

4. Nước uống collagen

Trong khi collagen ngày càng trở nên thông dụng trên khắp thế giới trong số những năm gần đây, thì ở Nhật Bản, nó đã rất phổ biến trong một khoảng thời gian khá dài. Vì nữ giới Nhật Bản thường được sử dụng nó như một thức uống, nên các cơ sở thuốc thực sự chứa đầy bột collagen từ nhiều nguồn khác nhau.

Collagen thực chất là một loại protein phổ biến trong cơ thể chúng ta và giúp duy trì tính đàn hồi của các tế bào da (theo lời người bán hàng). Đó là nguyên nhân vì sao bổ sung collagen có liên quan tích cực đến việc giảm nếp nhăn và nếp nhăn, và nói chung là làn da đẹp hơn

5. Tắm lâu

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến văn hóa tắm của Nhật Bản. Tắm trong suối nước nóng (onsen), trong nhà tắm công cộng (sento), hoặc đơn giản là trong nhà riêng (ofuro), được tiến hành thường xuyên.  tiến trình này được cho là một cách toàn diện để sưởi ấm bản thân.

Ngâm mình trong nước nóng được cho là có thể khuyến khích lưu thông máu và thư giãn cơ bắp. Do đó, nó rõ ràng có thể có lợi cho làn da của bạn.

cách hay nhất để tắm là với những loại tinh dầu như dầu khuynh diệp hoặc dầu sả . Đó là một cách thư giãn để chấm dứt một hôm của bạn.

Thực phẩm lên men

Thực phẩm lên men như miso, nato và amazake được cho là có công dụng tốt đối với làn da của chúng ta. Trên thực tế, nó cũng là một dòng sản phẩm được khuyên áp dụng cho trẻ nhỏ vì nó được cho là giúp phát triển các tế bào não.Nhưng hãy nhớ rằng, miso nên được lên men theo cách truyền thống sẽ tốt hơn. 


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam