Bật mí 2 bí quyết dưỡng cổ trắng muốt, mượt như thiên nga


Một tác động không thể tránh khỏi của tiến trình lão hóa tự nhiên là cổ của chúng ta có thể trở nên khô hơn, chảy xệ hơn và dễ dàng bị nếp nhăn.

Một tác động không thể tránh khỏi của tiến trình lão hóa tự nhiên là cổ của chúng ta có thể trở nên khô hơn, chảy xệ hơn và dễ dàng bị nếp nhăn. Như đã nói, tăng cường sức đề kháng làn da bằng những dòng sản phẩm dưỡng ẩm như kem dưỡng da cổ  không những có thể giảm thiểu dị ứng ở khu vực này mà còn hỗ trợ làn da trông mịn màng hơn. Một chuyên gia bảo vệ da cho biết nữ giới trên 50 tuổi thường gặp rất có lợi khi dùng những loại kem cổ được thiết kế đặc biệt để nuôi dưỡng làn da của họ ở khu vực này.

Bật mí 2 bí quyết dưỡng cổ trắng muốt, mượt như thiên nga
Bật mí 2 bí quyết dưỡng cổ trắng muốt, mượt như thiên nga

Tiến sĩ da liễu Jenelle Kim gợi ý hai loại  giải pháp xử trí da chảy xệ để thêm vào thói quen mỗi ngày của bạn: một loại kem có chứa ưa nước giúp hydrat hóa làn da trưởng thành và một loại khác có chất chống oxy hóa bảo vệ.

1. Tập trung dưỡng ẩm

Kim cho biết, loại kem dưỡng da vùng cổ trước tiên bạn nên tìm kiếm khi đi mua đồ bảo vệ da là loại có tác dụng hydrat hóa làn da của mình và có công dụng làm mịn da. Cô ấy giải thích, điều đó có nghĩa là dòng sản phẩm lý tưởng của mình sẽ bao gồm các thành phần sau: axit hyaluronic , glycerin và bơ hạt mỡ. Cô ấy lưu ý rằng ba thành phần kem mạnh mẽ này giúp hydrat hóa làn da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Axit hyaluronic, glycerin và bơ hạt mỡ quan trọng nhất để bổ sung vào việc dùng mỗi ngày của bạn, vì chúng không những giúp cho da không bị khô và loang lổ mà cùng chảy xệ hơn.

Sử dụng kem dưỡng da vùng cổ với các thành phần dưỡng ẩm này có thể giúp hỗ trợ làn da cổ và vùng ngực trông trẻ trung, khỏe mạnh. Khi nữ giới có tuổi, vùng da cổ có thể trở nên mỏng hơn và dễ dàng bị chảy xệ và nếp nhăn, do đó tích hợp điều đó vào thói quen của mình có thể giúp xử lý những lo ngại này.

Một thành phần khác thường được tìm được trong những loại kem cổ như thế này, có thể dẫn đến làn da mịn màng hơn, là peptide. Kem cổ có thành phần peptide có thể giúp gia tăng hiệu quả sản xuất collagen, giúp làm săn chắc và căng da.

2. Giàu chất chống oxy hóa

Kim đề xuất một loại kem cổ khác mà bạn cũng có thể đặt mua tại cơ sở là loại giàu chất chống oxy hóa. Cô ấy nói: “Kem dưỡng vùng cổ có chất chống oxy hóa như vitamin C có thể giúp chăm sóc da khỏi tác động của các gốc tự do và thúc đẩy vẻ ngoài trẻ trung

Mặc dù dưỡng ẩm cho vùng cổ của mình bằng các thành phần nói trên là quan trọng nhất hàng ngày, nhưng việc bảo vệ da của mình khỏi các tia không tốt của mặt trời cũng quan trọng không kém để giúp bạn già đi một cách duyên dáng. Kim nhấn mạnh rằng vitamin C là một thành phần tiến hành thành công điều này.

Điều quan trọng là chọn một loại kem dưỡng da dành riêng cho vùng cổ, vì da cổ mỏng và nhạy cảm hơn da mặt.

Cô ấy khuyên rằng bất cứ loại kem cổ nào bạn lựa chọn cũng nên được chưng dụng ngoài "quy trình bảo vệ da toàn diện bao gồm làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm".

Để có hiệu quả tốt nhất, những loại kem cổ giàu chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm nên được bôi "hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối. 


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam