Bỏ túi ngay 3 dòng sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất các “sen” nên mua ngay


có vô số sản phẩm sữa tắm khử hôi cho chó tốt. Nhưng trên đây là 6 loại sữa tắm triệt mùi hôi cho chó tốt nhất ngoài thị trường mà các sen nên sắm ngay lập tức.

    Boss chó đáng yêu bỗng bốc mùi khó ngửi khiến sen bận tâm boss của bạn gặp trục chặc gì về lông và da? Các sen cần tìm mua sữa tắm triệt mùi hôi nhưng chưa biết đâu là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay? Hãy khám phá ngay 3 sản phẩm sữa tắm triệt mùi hôi cho chó tốt nhất dưới đây!

    1. Sữa tắm triệt mùi hôi cho chó tốt nhất Davis Baking Soda & Oatmeal

    đi đầu trong danh sách sữa tắm khử hôi cho chó tốt nhất chính là sữa tắm Davis Baking Soda & Oatmeal. Đây sản phẩm sữa tắm của nhãn hiệu Davis có danh tiếng hàng đầu của Mỹ, được tạo lập vào năm 1982 chuyên phân phối những dòng sản phẩm áp dụng cho thú cưng. 

    Sữa tắm Baking Soda & Oatmeal có khả năng khử sạch mùi hôi trên cơ thể các boss chó; làm dịu làn bị khô ngứa. Bột baking soda trong sữa tắm có thể thấm sâu vào tận các nang lông để vệ sinh bụi bẩn, dầu nhờn và các tế bào da chết giúp làn da của boss chó mềm mịn hơn. Trong khi đó, tinh chất nha đam tích hợp với thành phần Colloidal Oatmeal có tác dụng làm giảm tấy đỏ và giảm viêm da hiệu quả.

    Đặc biệt, sữa tắm Baking Soda & Oatmeal an toàn tuyệt đối và lành tính, hoàn toàn không gây dị ứng hay kích ứng da. Do đó, các sen có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng để tắm cho các boss chó của mình, kể cả những boss chó có làn da siêu nhạy cảm.

    Sản phẩm có mức giá bán tham khảo là 227.000 VNĐ/1 chai 355ml.

    Bỏ túi ngay 3 dòng sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất các “sen” nên mua ngay
    Sữa tắm triệt mùi hôi cho chó Davis Baking Soda & Oatmeal

    2. Sữa tắm trị hôi cho chó Trixie Natural Shampoo

    kế tiếp trong danh sách sữa tắm triệt mùi hôi cho chó tốt nhất chính là sữa tắm Trixie Natural Shampoo. Đây là dòng sản phẩm sữa tắm của nhãn hiệu sữa tắm uy tín hàng đầu tại Đức và trên toàn thế giới. Thành phần chính của sữa tắm Trixie Natural Shampoo là hạt Macadamia và tinh dầu hắc mai biển, chẳng có chứa các thành phần độc hại. Do đó, sữa tắm Trixie rất an toàn, lành tính và thân thiện với làn da nhạy cảm của các boss chó.

    Ngoài tác dụng triệt mùi hôi hiệu quả, sữa tắm Trixie Natural Shampoo còn hỗ trợ ngăn ngừa sự tấn công và phát triển của các ký sinh trùng như ve, rận, bọ chét trên cơ thể các boss chó; hỗ trợ chữa trị viêm da; phục hồi da bị tổn thương; chăm sóc và nuôi dưỡng lông óng mượt…

    Sản phẩm có mức giá bán tham khảo là 100.000 VNĐ/1 chai 250ml.

    Bỏ túi ngay 3 dòng sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất các “sen” nên mua ngay
    Sữa tắm trị hôi cho chó Trixie Natural Shampoo

    3. Sữa tắm khử hôi trên lông và da chó Yú

    Sữa tắm Yú có nguồn gốc từ Đài Loan, được các nhà chuyên môn thú y và đông đảo người nuôi thú cưng trên trái đất khuyên dùng vừa vừa chất lượng vừa bảo đảm an toàn.

    Với chiết xuất balsamina Impatiens, Witch hazel, Epilobium fleischeri extract, Allantoin, Vitamin B6, sữa tắm có nhiều tác dụng và lợi ích nổi trội như: triệt mùi hôi trên da và lông chó; ngăn ngừa tình trạng rụng lông; hương thơm sang trọng lưu giữ tới 10 ngày trên lông chó; hỗ trợ phát triển màu lông tự nhiên, lông không bị ngả màu hay phai màu; cung cấp độ ẩm cho nàn da luôn mềm mại; dưỡng lông luôn sáng bóng…

    Đặc biệt, do có chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên tích hợp với các hương hoa thiên nhiên nên sữa tắm Yú rất dịu nhẹ, không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của các boss chó. 

    Sản phẩm có mức giá bán tham khảo là 360.000 VNĐ/1 chai 400ml.

    Bỏ túi ngay 3 dòng sữa tắm khử mùi hôi cho chó tốt nhất các “sen” nên mua ngay
    Sữa tắm khử hôi trên lông và da chó Yú

    * Với 3 đề xuất về sữa tắm triệt mùi hôi cho chó tốt nhất chúng tôi sẻ chia ở trên, hy vọng các sen sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về những loại sữa tắm khử hôi cho boss chó của bạn nữa. Ngay bây giờ hãy đến cơ sở bán đồ cho thú cưng gần nhà nhất và mua 1 trong 3 loại sữa tắm chúng tôi sẻ chia ở trên về tắm cho boss chó của mình, chắc chắn các sen sẽ không hẳn thất vọng đâu.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam