Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay


Sữa rửa mặt La Roche-Posay là phiên bản sản phẩm đến từ nhãn hiệu có danh tiếng của Pháp sở hữu khả năng vệ sinh một cách tốt nhất và vượt trội, đặc biệt an toàn tuyệt đối cho làn da của người sử dụng.

    La Roche Posay là một hãng dược mỹ phẩm của Pháp sản xuất rất phong phú những loại mỹ phẩm chất lượng cao với mức độ an toàn gần giống như tuyệt đối cho làn da. Thế nên những dòng sản phẩm của nhãn hàng được rất đông đảo nữ giới tin dùng, nhất là những nữ giới có làn da tương đối nhạy cảm, dễ dàng bị mụn và hay tiết bã nhờn. trên đây là bài viết review về 5 sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay, hi vọng sẽ mang lại cho cô nàng nữ giới có làn da nhạy cảm một số sự chọn lựa hợp lý. 

    Đôi nét về sữa rửa mặt La Roche Posay

    Sữa rửa mặt La Roche Posay đến từ nhãn hiệu La Roche Posay một hãng dược mỹ phẩm của Pháp. Đây là nhãn hiệu mỹ phẩm được các nhà chuyên môn da liễu khuyên dùng và tốt nhất áp dụng cho làn da nhạy cảm.

    Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
    Đôi nét về La roche posay

    hầu hết các dòng sữa rửa mặt của nhãn hàng này ngày nay đều sở hữu khả năng vệ sinh một các hiệu quả và vượt trội, đặc biệt an toàn cho làn da của người sử dụng. phiên bản sản phẩm rửa mặt này chẳng có chứa Paraben, chẳng có chứa xà phòng, chẳng có chứa cồn vì vậy các bạn cũng có thể an tâm để dùng cho da, kể cả làn da nhạy cảm.

    Giới thiệu 5 sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay

    Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn tham khảo 5 sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay để các bạn có thêm những thông tin phục vụ cho việc chọn một sản phẩm thích hợp với làn da của mình.

    1. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

    La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream là dòng sữa rửa mặt chuyên dùng để làm sạch da mặt thường ngày áp dụng cho da dầu, da hỗn hợp và tốt nhất là áp dụng cho da nhạy cảm. 

    Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
    La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

    điểm mạnh của sữa rửa mặt

    • của sữa rửa mặt này ngoài việc chứa nước khoáng thiên nhiên với chất chống lão hóa Selenium làm dịu mát và giảm kích ứng da còn chứa Salicylic acid hỗ trợ chữa trị mụn làm cho làn da sạch và khỏe.
    • Chất kem của sữa rửa mặt có công dụng tạo bọt tốt nhờ chứa thành phần Coco-glucoside làm cho nàn da không bị khô, tươi mát và dễ chịu.
    • Sản phẩm chẳng có chứa Paraben, chẳng có xà phòng, chẳng có chứa cồn nên an toàn tuyệt đối cho nàn da nhưng vẫn giúp trừ bỏ bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn hiệu quả. Do đó, làn da được vệ sinh sâu mà vẫn cân bằng được độ ẩm. 

    điểm yếu của sữa rửa mặt

    • Thành phần có thành phần hương liệu có thể gây không thoải mái với các bạn không thích mùi.

    Giá tham khảo: 285.000VNĐ/125ml

    2. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

    La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là một sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng Effaclar chuyên dụng áp dụng cho da dầu và có công thức điều chế đặc biệt vệ sinh da và trị mụn một cách hiệu quả. 

    Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
    La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

    điểm mạnh của sữa rửa mặt

    • Sữa rửa mặt này có pH trung tính 5.5, chẳng có chứa xà phòng, chẳng có chứa cồn, chẳng có chứa chất tạo màu và không paraben nên rất an toàn với da mụn, da nhạy cảm.
    • của sữa rửa mặt có thành phần nước khoáng thiên nhiên với công dụng làm dịu da và giảm kích ứng; chứa thành phần PCA giúp vệ sinh da và Zinc pidolate có công dụng sát khuẩn cũng như trừ bỏ lượng dầu thừa.
    • Sản phẩm là dạng gel tạo bọt dịu nhẹ giúp trừ bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất và các tác nhân gây tổn hại cho da.

    điểm yếu của sữa rửa mặt

    • Thành phần có thành phần hương liệu có thể khiến các bạn kích ứng với mùi hương khó chịu
    • Sau khi dùng có thể bị khô da đối với các bạn có làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

    Giá tham khảo: 150.000VNĐ/ 50ml

    3. Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

    La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Cream là phiên bản sản phẩm đình đám thứ hai sau dòng Effaclar của La Roche-Posay. Cũng là dạng kem lỏng tạo bọt nhưng so với dòng Effaclar thì những dòng sản phẩm sữa rửa mặt La Roche-Posay dòng Toleriane có công thức tối giản hơn nhiều.  

    Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
    La Roche Posay Toleriane Purifying Foaming Creamx

    điểm mạnh của sữa rửa mặt

    • Sữa rửa mặt La Roche Posay tốt cho nàn da nhờ 4 không: không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu và không chất bảo quản.
    • Thành phần sữa rửa mặt chỉ chứa 10 thành phần dịu nhẹ và an toàn cho da. Đặc biệt, hoạt chất Glycerin được tích hợp giúp bổ sung độ ẩm cho làn da ẩm mượt, mịn màng, không gây hiện tượng khô ráp.
    • là dòng sản phẩm thích hợp với da nhạy cảm nhưng các bạn da dầu hoặc dễ nổi mụn vẫn sử dụng được tốt.
    • Mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên tạo nên bởi các bộ phận của sữa rửa mặt.

    điểm yếu của sữa rửa mặt

    • Dù sản phẩm có bổ sung độ ẩm nhưng vẫn không hẳn là loại sữa rửa mặt lí tưởng cho các bạn da khô.

    Giá tham khảo: 185.000VNĐ/ 50ml

    4. Sữa rửa mặt La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser

    La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser là dòng sữa rửa mặt có khả năng tẩy trang, trừ bỏ lớp trang điểm cho khuôn mặt và đôi mắt. Sản phẩm là dạng sữa lỏng nhẹ giàu glycerin dưỡng ẩm vô cùng an toàn cho nàn da nhạy cảm và không gây khô da.

    Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
    La Roche Posay Toleriane Dermo-Cleanser

    điểm mạnh của sữa rửa mặt

    • Thành phần sữa rửa mặt La Roche Posay lành tính với 4 không: chẳng có chứa paraben, chẳng có chứa sulfate, không hương liệu, không chất bảo quản nhằm bảo đảm an toàn cho da. 
    • vệ sinh bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm hiệu quả.

    điểm yếu của sữa rửa mặt

    • Cần kiểm soát liều lượng khi dùng vì khiến da bị khô nếu dùng nhiều.

    Giá tham khảo: 425.000VNĐ/ 200ml

    5. Sữa rửa mặt La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

    La Roche Posay Lipikar Syndet AP+ Cream là dòng sản phẩm chứa 20% bơ hạt mỡ và Niacinamide tích hợp với Aqua Poster Filiformis giúp tái tạo lớp màng hydro lipid trên da. Đồng thời có thành phần nước khoáng giúp làm dịu và giảm kích ứng. Sản phẩm có thể dùng như sữa tắm.

    Bỏ túi ngay 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay
    Sữa rửa mặt và tắm La Roche Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

    điểm mạnh của sữa rửa mặt

    • Sản phẩm dùng cho trẻ em và người lớn có làn da khô, da nhạy cảm, da đang bị dị ứng, tróc ngứa, trầy xước.
    • Sản phẩm an toàn với 5 không: không paraben, không sulfate, không hương liệu, không chất bảo quản, chẳng có chứa xà phòng.

    điểm yếu của sữa rửa mặt

    • Chưa tìm được điểm yếu nào khiến người dùng khó chịu.

    Giá tham khảo: 405.000VNĐ/ 200ml

    dưới đây là các thông tin không thể thiếu về 5 dòng sữa rửa mặt La Roche Posay tốt nhất hiện nay. Đây là các phiên bản sản phẩm được chuyên da về da liễu khuyên dùng. Chúng có công dụng hỗ trợ chữa trị mụn rất tốt, mong là các bạn sẽ không bỏ lỡ nhiều sản phẩm này, biết đâu chúng là cứu cánh cho làn da nhờn mụn của các bạn đấy.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam