Đánh Giá Chi Tiết Các Loại Sữa Rửa Mặt Cerave Tốt Nhất Hiện Nay

Trong bước bảo vệ da của các cô nàng việc tẩy trang và rửa mặt là bước vô cùng quan trọng, giúp da mặt của mình được vệ sinh sâu những bụi bẩn còn bám trên mặt sau ngày dài. Nếu bạn còn đang lưỡng lự chưa biết loại sữa rửa mặt nào tốt, sữa rửa mặt nào áp dụng cho làn da mình hãy cùng grob việt tìm hiểu kĩ hơn về dòng sữa rửa mặt Cerave đang được nhiều cô nàng yêu thích nhé!

nhãn hiệu sữa rửa mặt Cerave

Cerave là nhãn hiệu mỹ phẩm phổ biến của Mỹ và đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ qua những dòng sản phẩm như kem chống nắng, sữa rửa mặt, serum dưỡng da hay kem dưỡng ẩm. Cerave tự hào là nhãn hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới trong việc có bổ sung thêm thành phần este cholesterol, chất béo và ceramide vào những dòng sản phẩm chăm sóc da. Bước đột phá này giúp Cerave thành công trong công nghệ làm đẹp hiện nay. Bên cạnh đó, Cerave còn được Hiệp hội về bệnh chàm da cấp bằng sáng chế.

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Cerave là nhãn hiệu mỹ phẩm không quá xa lạ với các bạn trẻ (Nguồn: Internet)

Cerave được nhắc đến là dòng sữa rửa mặt quốc dân được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển ra thị trường vào năm 2005 với sự hợp tác giữa các bác sĩ da liễu tại Mỹ và trên toàn thế giới. 

Cerave là sữa rửa mặt trước tiên trên trái đất trong việc bổ sung thêm thành phần este cholesterol, chất béo và ceramide. Các thành phần trong sữa rửa mặt Cerave được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, từ khi Cerave xuất hiện cho đến nay luôn là dòng sản phẩm được tin dùng của các cô nàng bởi sản phẩm có giá phải chăng, thích hợp với nhiều loại da từ da thường đến da nhạy cảm, da bị mụn đỏ, mụn trứng cá, da bị vảy nến hay da bị dị ứng. Cerave nhìn chung có khả năng vệ sinh nhẹ nhàng, do đó nên tẩy trang kỹ trước khi rửa mặt để tối ưu hiệu quả vệ sinh sâu.

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Cerave thích hợp với nhiều loại da khác nhau (Nguồn: Internet)

ngoài thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Cerave có 4 phiên bản sản phẩm được tin dùng và phổ biến:

những loại sữa rửa mặt Cerave hiện nay

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser cho nàn da khô 

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser có công dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho làn da khô của bạn. Đây là sữa rửa mặt an toàn và lành tính được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ.

Thành phần

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser cho nàn da khô (Nguồn: Internet)

cảm giác sau khi dùng

Làn da của mình sẽ không còn cảm nhận bị khô, căng da sau khi rửa mặt và các bã nhờn dư thừa cũng bị loại bỏ. Làn da của mình sẽ sạch mịn và sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo. Bên cạnh đó, khi dùng sản phẩm Cerave Hydrating Cleanser vào buổi sáng sẽ hỗ trợ bạn lấy sạch những phần dưỡng da còn thừa trên da vào buổi tối.

Ưu điểm

ngày nay sản phẩm có mức giá khoảng 400.00 đồng/chai 355ml

Cerave Foaming Facial Cleanser cho nàn da thường, da dầu

Nếu cô nàng mình đang sử dụng làn da dầu và đang bận tâm nếu sử dụng những loại sữa rửa mặt vệ sinh kiềm dầu cho nàn da quá mạnh sẽ làm cho nàn da sẽ mất đi độ ẩm tự nhiên và càng tiết dầu nhiều hơn thì Cerave Foaming Facial Cleanser sẽ là chân ái áp dụng cho bạn đấy bởi loại sữa rửa mặt này cực kỳ phổ biến vì độ lành tính của nó, không làm da bị khô căng.

Thành phần

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser cho nàn da thường – da dầu (Nguồn: Internet)

cảm giác sau khi dùng

Ưu điểm

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser có dạng gel, trong suốt và chẳng có mùi (Nguồn: Internet)

Nhược điểm

Cerave Foaming Facial Cleanser có thành phần các gốc Paraben, nhưng các chị em yên tâm sử dụng nhé vì thành phần này trong sữa rửa mặt đã được các bác sĩ da liễu nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

ngày nay sản phẩm có mức giá khoảng 370.000 đồng/chai 355ml

Cerave Renewing SA Cleanser

Cerave Renewing SA Cleanser có độ pH 5.5 giúp trừ bỏ cặn makeup, giảm thiểu mụn trứng cá hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi sự dịu nhẹ và khả năng vệ sinh nhanh chóng. 

Thành phần

Cerave Renewing SA Cleanser cũng sở hữu những thành phần tương tự như những dòng sản phẩm trên như Ceramide, Niacinamide Vitamin B3 và Hyaluronic Acid.

hơn thế nữa còn có Salicylic Acid giúp gia tăng hiệu quả hiệu quả vệ sinh tận lỗ chân lông, đánh bay những lớp dầu và bụi bẩn, giúp giảm thiểu mụn và vi khuẩn hiệu quả.

cảm giác sau khi dùng

Khi rửa mặt với Cerave Renewing SA Cleanser sẽ hỗ trợ làn da của mình nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết và bụi bẩn, dầu thừa và cả cặn trang điểm mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da. Nhờ đó, bạn sẽ nhận thấy làn da nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn nhưng vẫn không bị khô da.

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Sữa rửa mặt Cerave Renewing SA Cleanser (Nguồn: Internet)

Ưu điểm

ngày nay sản phẩm có mức giá khoảng 370.000 đồng/chai 237ml

Cerave Acne Foaming Cream Cleanser cho nàn da mụn

Cerave Acne Foaming Cream Cleanser là phiên bản sản phẩm giúp trừ bỏ mụn cám và mụn đầu đen thích hợp cho những nàng sở hữu làn da dầu mụn. Sản phẩm được đánh giá rất cao bởi sự dịu nhẹ và khả năng vệ sinh nhanh chóng.

Sản phẩm có độ pH 5.5 cùng thành phần benzoyl peroxide giúp chữa lành các vết mụn trứng cá và duy trì hàng rào chăm sóc da hiệu quả. Cerave Acne Foaming Cream Cleanser thích hợp để dùng mỗi ngày cho mọi loại da.

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Sữa Rửa Mặt Cerave Acne Foaming Cream Cleanser (Nguồn: Internet)

Thành phần

Cerave Acne Foaming Cream Cleanser ngoài các thành phần chính như Niacinamide Vitamin B3, Ceramide và Hyaluronic Acid còn có Este Cholesterol, chất béo và 4% Benzoyl Peroxide giúp trừ bỏ mụn trứng cá và mụn đậu đen khiến cho làn da sáng khỏe và rạng ngời.

cảm giác sau khi dùng

Đối với làn da dầu mụn, khi rửa mặt với Cerave Acne Foaming Cream Cleanser không những giúp các chị em trừ bỏ mụn đậu đen, giảm thiểu mụn mới hình thành trên da mặt còn hỗ trợ làn da của các chị em mềm mịn, thoải mái và chẳng có cảm nhận gây khô da hay bong tróc.

chỉ dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Cerave

Sử dụng sữa rửa mặt đúng cách giúp sản phẩm phát huy nhiều nhất công dụng. khi dùng Cerave bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn rửa tay sạch bằng xà phòng và lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay

Bước 2: Tạo bọt với một chút nước

Bước 3: Bạn bôi đều sữa rửa mặt lên da và massage da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây

Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy rửa lại mặt sạch với nước ấm

Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Cerave tốt nhất hiện nay
Cách sử dụng sữa rửa mặt Cerave (Nguồn: Internet)

một vài lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Cerave

Sữa rửa mặt Cerave hàng real mua ở đâu?

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave ngoài thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái, để đánh lừa người dùng về chất lượng sữa rửa mặt của Cerave. Do vậy, để chắc chắn rằng mình đang mua sản phẩm sữa rửa mặt Cerave hàng real bạn cũng có thể đặt mua tại Tiki với các lượt đánh giá kèm hình ảnh chân thực, rõ rệt giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm.

một vài thắc mắc về sữa rửa mặt Cerave

Cerave có dùng cho bà bầu không?

Cerave cho biết những dòng sản phẩm của họ chứa các thành phần đã được chứng minh là an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, Cerave chưa từng thử nghiệm trên nữ giới mang bầu nên các mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Cerave có công dụng gì?

những dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cerave có thành phần các thành phần và hoạt chất tốt đem đến sự cải thiện cho làn da và thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Vì vậy, trong tiến trình sử dụng sữa rửa mặt Cerave, các bạn sẽ không bị gây dị ứng hay nhận thấy châm chích trên làn da. 

Sản phẩm có độ pH 5.5 đem đến khả năng vệ sinh sâu, dưỡng ẩm cho da. Để cải thiện làn da của bạn nhanh chóng, các chị em cần nhận định loại da cũng như tình trạng da của bạn để lựa sữa rửa mặt thích hợp với làn da của bạn nhé!

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Sữa Rửa Mặt CeraVe Renewing SA Cleanser ★ ★ ★ ★ ★ (23.883) 95.000 ₫ từ Shopee95.000 ₫Tới nơi bán
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser 355ml dành cho da khô ★ ★ ★ ★ ★ (53.266) 158.400 ₫ từ Shopee158.400 ₫Tới nơi bán
Sữa Rửa Mặt Cerave Nhập Khẩu Chính Hãng] 140.600 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí140.600 ₫Tới nơi bán
Sữa rửa mặt Cerave 236ml ★ ★ ★ ★ ★ (7) 55.000 ₫ từ Shopee55.000 ₫Tới nơi bán
Sữa rửa mặt Cerave foaming facial cleanser hydrating, sa smoothing cleanser - Hàng chính hãng 110.000 ₫ từ Shopee110.000 ₫Tới nơi bán
[Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser cho da khô , nhiều dung tích, CeraVe Hydrating Face Wash luckily1702 - Da khô 87ml 110.000 ₫ từ tiki110.000 ₫Tới nơi bán
[GIFT Sữa Rửa Mặt CERAVE Sạch Sâu Cho Da Thường Đến Da Dầu 20Ml Sản Phẩm Chính Hãng Tại Zitore 75.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí75.000 ₫Tới nơi bán
Sữa rửa mặt CERAVE ★ ★ ★ ★ ★ (16) 165.000 ₫ từ Shopee165.000 ₫Tới nơi bán
Sữa Rửa Mặt CERAVE 236ml-ThanhThanh Cosmetic 242.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí242.000 ₫Tới nơi bán
[Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Facial Cleanser cho da khô , nhiều dung tích, CeraVe Hydrating Face Wash luckily1702 - Da khô 355ml 260.000 ₫ từ tiki260.000 ₫Tới nơi bán
Sửa rửa mặt da dầu Cerave Foaming Facial Cleanser ★ ★ ★ ★ ★ (7) 89.000 ₫ từ Shopee89.000 ₫Tới nơi bán
Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cerave 259.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí259.000 ₫Tới nơi bán
Sữa Rửa Mặt CeraVe Foaming Facial Cleanser - Cho Da Dầu Nhạy Cảm 473ml ★ ★ ★ ★ ★ (97.276) 382.000 ₫ từ Shopee382.000 ₫Tới nơi bán
[Hàng Cty - Tem Phụ TV] Sữa Rửa Mặt CERAVE dành cho da thường , da dầu , da khô đủ size 129.000 ₫ từ Shopee129.000 ₫Tới nơi bán
CeraVe Hydrating Cleanser - Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô, Hỗn Hợp Khô Nhạy Cảm 263.000 ₫ từ tiki263.000 ₫Tới nơi bán
Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cream-To-Foam (237mL) 265.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí265.000 ₫Tới nơi bán
NHẬP MỸ - SỮA RỬA MẶT CERAVE CHO DA DẦU BẢN MỸ ★ ★ ★ ★ ★ (1) 140.000 ₫ từ Shopee140.000 ₫Tới nơi bán
Sữa Rửa Mặt Cerave Facial Cleanser 46.671 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí46.671 ₫Tới nơi bán
Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser 236Ml Dành Cho Da Thường Và Da Dầu Chăm Sóc Da Mặt Làm Sạch Sâu Làm Mới Và Dưỡng Ẩm Giữ Ẩm Cấp Nước Ngăn Ng 198.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí198.000 ₫Tới nơi bán
Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Da Thường Đến Da Dầu Cerave Foaming Facial Cleanser 355ml - 473ml Hàng Nhập Mỹ - 473ml 416.000 ₫ từ tiki416.000 ₫Tới nơi bán
Bạn có thể thích CeraVeTới nơi bán

Xem thêm :
máy rửa bát rộng 50cm nước giặt nature love mere ốp lưng điện thoại sony xa1 ultra tác dụng phụ của tinh dầu bạc hà quần short nữ size lớn giá rẻ máy làm sữa hạt ở nguyễn kim áo mưa rando đà nẵng quần ống rộng đi với giày gì áo sơ mi nữ ngắn tay máy lọc không khí xiaomi 3c sữa chua việt quất đá xay thuốc nhuộm tóc cho đàn ông điện thoại oppo a54 có tốt không nước tương được làm từ gì quần kaki nam canifa Idée Kaw Official Shop ORISKIN Mifan Adidas Body Care Lam Mộc Medical Lafooco DYI Official Store Mun Xuu
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status