Bỏ túi ngay 6 máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay


Để có thể pha chế được một tách cà phê thơm ngon đúng điệu bạn cũng có thể tham khảo một vài dòng máy pha cà phê sau. nhiều sản phẩm bên dưới đều sẽ được đánh giá cao về chất lượng và công năng.

    nên lựa chọn mua dòng máy pha cà phê viên nén nào để pha được cà phê đậm vị Ý. Tham khảo bài viết sau để lựa chọn được dòng máy pha cà phê thích hợp nhé!

    1. Máy pha cà phê viên nén là gì?

    Những chiếc máy pha cà phê chất lượng tốt, thiết kế tân tiến là vật dụng cần thiết cho những ai ước muốn thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon, đậm vị. Máy được vận hành bằng điện, có cấu thành không quá phức tạp với phần bình nước, thân máy, bộ phận khay đựng nước thải, bộ phận tạo hơi và động cơ bên trong. Cà phê được pha bởi máy pha cà phê sẽ có hương vị rất đậm đà, nhờ áp suất của máy lớn, cho ra những giọt cà phê tinh túy nhất. Máy thường được sử dụng để pha chế những loại cà phê mang đậm style ý như  Espresso, Latte hay Cappuccino.

    2. những loại máy pha cà phê viên nén tốt nhất 2021

    Để có thể pha chế được một tách cà phê thơm ngon đúng điệu bạn cũng có thể tham khảo một vài dòng máy pha cà phê sau. nhiều sản phẩm bên dưới đều sẽ được đánh giá cao về chất lượng và công năng.

    2.1 Máy pha cà phê viên nén Nespresso

    Nespresso là máy pha cà phê viên nén có danh tiếng Nescafe, sản phẩm được gia công, lắp đặt tại Thuỵ Sĩ. Nespresso được đánh giá rất cao ngoài chất lượng cùng khả năng làm ra những ly cà phê vô cùng tuyệt vời, hương vị đậm đà, nguyên chất của loại cà phê cao cấp.

    Bỏ túi ngay  6 máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay
    Máy pha cà phê viên nén Nespresso

    Máy pha cà phê Nespresso có mức giá tầm khoảng 5.000.000đ.

    2.2 Máy pha cà phê viên nén Keurig

    Keurig là nhãn hiệu máy pha cà phê có danh tiếng tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Keurig cũng có phiên bản sản phẩm có thể pha được cà phê viên nén đậm style Ý, để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người Châu Âu. Thông thường với một viên nén 8 grams, máy Keurig Rivo cho ra khoảng 236ml cà phê.

    giá cả của máy pha cà phê nén Keurig khoảng tầm 3.200.000đ.

    2.3 Máy pha cà phê Carraro

    Máy pha cà phê Carraro có size nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, tiện dụng, có thể dùng trong không gian gia đình, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn đều được. Máy được cấu thành từ vật liệu cao cấp, hiệu suất mạnh mẽ, mang đến những ly cà phê đậm đà và rất tiết kiệm năng lượng. Với máy pha cà phê Carraro, bạn có thể tận hưởng hương vị thơm ngon và nguyên chất từ cà phê mỗi ngày.

    Bỏ túi ngay  6 máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay
    Máy pha cà phê Carraro

    Giá của máy tầm khoảng 3.500.000đ.

    2.4 Máy pha cà phê viên nén Lavazza

    Lavazza là nhãn hiệu được nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 3-5 sao ở Việt Nam ngày nay sử dụng bởi hiệu suất mạnh, pha chế nhanh và chất lượng tốt. Máy pha cà phê Lavazza có thể pha chế được các loại cà phê thơm ngon đậm hương vị khác nhau, mang đến người thưởng thức những ly cà phê nguyên chất nhất.

    Sản phẩm của Lavazza có mức giá bán khoảng 8.000.000đ.

    2.5 Máy pha cà phê viên nén Hafele

    Hafele là nhãn hiệu có danh tiếng tại Đức, bảo đảm những tiêu chất lượng theo chuẩn Châu Âu. Máy pha cà phê Hafele có khả năng pha rất nhanh nhờ sử dụng áp lực bơm 19 bar trong một phút. loại máy pha cà phê chất lượng cao này có đầy đủ các nhân tố cần thiết để bạn thưởng thức được những ly cà phê đúng hương vị cà phê đẳng cấp và đậm đà mà không cần tốn thời gian pha chế.

    Bỏ túi ngay  6 máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay
    Máy pha cà phê viên nén Hafele

    Sản phẩm có mức giá tầm khoảng 3.000.000đ.

    2.6 Máy pha cà phê viên nén AAA

    Máy pha cà phê AAA có cấu tạo nhỏ gọn, mức giá hợp lý, tiện dụng. Với AAA  bạn sẽ tha hồ thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon, đậm vị mỗi ngày. Máy thích ứng với hầu hết mọi loại cà phê viên nén hiện có ngoài thị trường và có khả năng định lượng để kiểm soát cà phê trong mỗi lần pha chế. Ngoài ra, máy pha cà phê AAA còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như hẹn giờ, nắp nhấn tích hợp, tiết kiệm năng lượng,..

    Máy pha cà phê AAA có mức giá khoảng 2.800.000đ.

    dưới đây là những loại máy pha cà phê viên nén được yêu thích tối đa hiện nay. Để có được những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị thì việc lựa chọn được những chiếc máy xay, máy pha cà phê chất lượng cao thích hợp vô cùng quan trọng. Hy vọng sau những sẻ chia trên sẽ hỗ trợ ích cho ai có ý định tung ra được chọn lựa phù hợp.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam