Điểm danh top 3 máy pha cà phê nhập khẩu từ Đức tốt nhất giá chỉ từ 18tr


Khởi đầu ngày mới với một tách cà phê luôn sở thích tuyệt vời. chọn lựa một máy pha cà phê của Đức chất lượng, bền đẹp sẽ hỗ trợ sở thích hàng ngày của mình dễ dàng hơn

    1. Đánh giá máy pha cà phê của Đức có tốt không?

    1.1. điểm mạnh máy pha cà phê của Đức

    1.1.1. Kích thước nhỏ gọn

    Những chiếc máy pha cà phê của Đức hầu hết đều có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế. không những thích hợp với diện tích phòng bếp gia đình, máy pha cà phê còn phù hợp với cấu trúc cửa hàng, quán cà phê. Bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc máy gọn trong một góc bếp giúp tiết kiệm nhiều nhất không gian.

    Điểm danh top 3 máy pha cà phê nhập khẩu từ Đức tốt nhất giá chỉ từ 18tr
    Với máy pha cà phê, bạn cũng có thể tự pha cho mình một ly cà phê với thời gian cực nhanh

    1.1.2. Công nghệ hiện đại

    ngoài thị trường ngày nay đang được bán rất nhiều những loại máy pha cà phê khác nhau. Để đánh giá máy pha cà phê của Đức một cách chính xác, phần công nghệ của máy không thể bỏ qua. toàn bộ các máy pha cà phê của Đức đều sẽ được cài đặt với công nghệ tự động, tiện dụng cho người dùng.

    Các máy pha cà phê đều hoạt động trên nguyên tắc nén hơi nước vào cà phê đến một mức nhất định để tạo nên cốc cà phê thơm ngon một cách nhanh chóng. Máy cho phép người sử dụng chọn lựa những chế độ phong phú khác nhau, chỉ với một nút ẩn, máy sẽ auto pha và ngắt điện khi hoàn thành.

    1.1.3. chức năng đa dạng

    không những có tính năng pha cà phê thông thường, các máy pha cà phê còn được tích hoạt khá nhiều các tính năng khác nhằm hỗ trợ người dùng. Máy có khả năng auto ngắt điện sau khi hoàn thành giữ an toàn và độ bền cho máy.

    Đặc biệt hơn, các loại máy của Đức còn có chức năng độc đáo như kiểm soát nhiệt độ nước, làm nóng, đánh sữa, … cho bạn một tách cà phê chất lượng, thơm nóng.

    1.1.4. Thiết kế hiện đại

    Máy pha cà phê của Đức có điểm mạnh rất lớn về thiết kế nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. gam màu chủ đạo của những loại máy này thường là đen, bạc tạo sự thanh lịch.

    không những vậy, thiết kế máy với các bộ phận nhỏ gọn, dễ tháo rời giúp bạn dễ dàng làm sạch máy. Nếu bạn ước muốn chọn lựa một chiếc máy pha cà phê để kinh doanh, vẻ ngoài của những dòng sản phẩm từ Đức chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

    1.1.5. hiệu suất lớn

    Các loại máy của Đức thường có sự lựa chọn rất đa dạng, nhiều model hiệu suất khác nhau thích hợp với các mục đích sử dụng. Tùy từng nhu cầu dùng cho gia đình hay cơ sở bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các dòng hiệu suất từ 600- 800W. Đồng thời, thể tích máy nằm trong khoảng 1,25 – 1,5l giúp bạn thoải mái pha lượng cà phê cần thiết không lo tràn, đầy.

    1.1.6. Độ bền cao

    không những máy pha cà phê, các đồ gia dụng của Đức vẫn luôn có danh tiếng về hiệu quả sử dụng và độ bền cao. Với các chức năng auto và ngắt điện an toàn, máy bảo đảm được tuổi thọ sử dụng tối đa, ít hư hao máy. không những vậy, các bộ phận tháo rời dễ vệ sinh, dễ thay lắp cũng giúp tăng thời gian sử dụng và tuổi thọ máy được lâu bền hơn.

    1.1.7. Cà phê thơm ngon

    sau những tính năng lắp đặt sẵn, máy pha cà phê của Đức bảo đảm vị cà phê luôn thơm ngon, ổn định. không những vậy, những tính năng như khuấy sữa, hiệu chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn cà phê mỗi ngày.

    1.2. điểm yếu máy pha cà phê của Đức

    Tuy sở hữu rất nhiều điểm mạnh vượt trội, tuy nhiên, các loại máy pha cà phê của Đức lại có giá khá cao. Nhiều dòng máy có giá hơn 20 triệu đồng, khó vượt qua sự cạnh tranh của nhiều nhãn hiệu khác ngoài thị trường với giá cả rẻ hơn nhiều lần. Rất khó để trả lời chính xác máy pha cà phê của Đức giá bao nhiêu do sự phong phú về kiểu máy và nhãn hàng, tuy nhiên, giá cả chung của các loại máy này luôn là điểm đáng tiếc khiến người dùng lưỡng lự khi lựa chọn.

    Điểm danh top 3 máy pha cà phê nhập khẩu từ Đức tốt nhất giá chỉ từ 18tr
    Máy pha giúp chất lượng cà phê luôn ổn định và thơm ngon hơn

    1.3. những loại máy pha cà phê của Đức

    1.3.1. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione

    Nếu bạn đang lưỡng lự không rõ có nên sắm máy pha cà phê không và loại nào tốt thì hãy thử cân nhắc chiếc Melitta Caffeo Passione xem sao. Đây là loại máy auto chuyên về Capuchino và Espresso cho những người đam mê dòng cà phê có sữa.

    Đây được xem như là phiên bản sản phẩm được tin dùng hàng đầu bởi những thợ pha cà phê chuyên nghiệp, tính năng auto dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản giúp bạn cũng có thể dễ dàng pha cho mình một tách cà phê thơm ngon tại bất cứ đâu. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán trực tiếp tại Việt Nam với giá cả khoảng 24.200.000 VNĐ.

    Điểm danh top 3 máy pha cà phê nhập khẩu từ Đức tốt nhất giá chỉ từ 18tr
    loại máy pha cà phê với sữa cho bạn thỏa thích sáng tạo theo ý thích của mình

    1.3.2. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione OT

    Là phiên bản sản phẩm máy pha cà phê auto đến từ nước Đức, chỉ với một nút ấn, bạn đã có ngay một cốc cà phê ngon tuyệt dù là dòng truyền thống cho đến các loại cà phê đánh bọt sáng tạo.

    loại máy Melitta Caffeo Passione OT được lắp đặt sẵn đến 10 chế độ pha khác nhau giúp bạn cũng có thể thỏa thích chọn lựa và sáng tạo với niềm đam mê cà phê của mình. Hiện máy đang được bày bán với giá cả khoảng 33.440.000 VNĐ.

    Điểm danh top 3 máy pha cà phê nhập khẩu từ Đức tốt nhất giá chỉ từ 18tr
    Máy Melitta Caffeo Passione OT

    1.3.3. Máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo

    Với hiệu suất phục vụ lên đến 30 ly một giờ, máy pha cà phê Melitta Caffeo Solo là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình hay văn phòng. bạn cũng có thể tự do tùy chỉnh chế độ, cũng như lắp đặt auto để tung ra những ly cà phê thích hợp với khẩu vị riêng của mỗi người. Máy đang được bán với giá cả 18.500.000 VNĐ.

    Điểm danh top 3 máy pha cà phê nhập khẩu từ Đức tốt nhất giá chỉ từ 18tr
    Melitta Caffeo Solo là lựa chọn tuyệt vời cho cả gian bếp gia đình và văn phòng

    2. nên sắm máy pha cà phê nào của Đức

    để chọn được máy pha cà phê của Đức loại nào tốt còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, tuy nhiên, chất lượng và tính tiện dụng nên được đặt lên hàng đầu. Với tùy từng yêu cầu sử dụng và khả năng chi trả, khách hàng có thể chọn những loại máy khác nhau.

    Nếu bạn là người tin dùng những ly cà phê đậm vị thì có thể lựa chọn máy pha cà phê Espresso mini cho gia đình hoặc văn phòng. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét nên sắm máy pha cà phê của Đức ở đâu trước khi quyết định mua sắm để sở hữu được sản phẩm chính hãng, an toàn với chính sách bảo hành tận gốc.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam