Điểm danh 7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3


Các máy pha cà phê của Ý luôn tâm điểm thu hút các chủ quán cà phê, nhà hàng sang trọng bởi thiết kế và hiệu suất máy mang lại. Vậy thực tế các máy đến từ xứ sở Ý này có thật tốt không và nên sắm loại nào thì tốt nhất, cùng tham khảo nhé!

    1. Đánh giá máy pha cà phê của Ý có tốt không?

    1.1. Kích thước nhỏ gọn

    toàn bộ các máy pha cà phê của Ý thường hay có kích thước nhỏ nhắn và không quá cồng kềnh. Các máy pha thông thường hay có 1 hoặc 2 group head, kích cỡ thích hợp với không gian bàn nhỏ nhưng công suất vận hành vẫn cao để phục vụ nhu cầu người dùng.

    Điểm danh 7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3
    Các máy cà phê từ Ý luôn sang trọng và tinh tế

    1.2. Công nghệ hiện đại

    Các máy pha cà phê từ Ý dù thuộc loại bán auto hay auto đều có công nghệ hiện đại, hệ thống auto tắt điện tử, có các đèn show chế độ và hai bộ điều khiển nhiệt độ, áp suất riêng biệt.

    1.3 chức năng đa dạng

    Ngoài chức năng pha cà phê espresso ngon chất lượng, máy pha cà phê của Ý còn kết hợp nhiều chức năng khác như xay cà phê với tuỳ chỉnh độ lớn hạt, pha các món như latte, cappuccino – cách pha cà phê chuẩn vị Ý bằng máy và phin tại nhà. Bên cạnh đó, khay hâm nóng tách và vòi đánh sữa với áp suất có thể thay đổi theo mong muốn của người pha.

    1.4. Thiết kế hiện đại

    theo nhận xét máy pha cà phê của Ý, máy có cấu tạo rất bắt mắt, hài hoà với vẻ đẹp tinh tế từ các kim loại như thép không gỉ, kim loại chất lượng cao mạ crom,… sang trọng, kết hợp que đánh sữa cao cấp, nên các loại máy từ Ý luôn được xem như là chuẩn mực nguyên nghiệp trong ngành cà phê.

    1.5. hiệu suất lớn

    Vậy máy pha cà phê của Ý có tốt không? Với các máy chuyên nghiệp, hiệu suất sẽ đạt từ 200 đến 300 ly mỗi ngày, các máy có 1 group head có hiệu suất từ 1200-160 oat và đạt mức 400 oat nếu có 2 group head. Theo một vài kinh nghiệm chọn lựa máy pha cà phê, máy có 1 group sẽ có thể pha 70 tách cà phê, lên đến 300 tách đối với máy 2 group trong một ngày.

    1.6. Độ bền cao

    Sử dụng nguyên liệu từ thép không gỉ, kim loại chất lượng cao mạ crom,… cùng công nghệ chế tạo máy móc từ Ý, bảo đảm độ bền cao cho máy. Tuy nhiên nên định kỳ làm sạch máy thường xuyên, sử dụng những loại cà phê chất lượng cao chính hãng để không bám cặn có hại gây hỏng máy.

    1.7. Cà phê thơm ngon

    Máy pha cà phê Ý loại nào tốt để có được những ly cà phê thơm ngon? toàn bộ các máy từ Ý đều có thể tích nồi hơi lớn, các van áp suất hoạt động êm ái đun sôi nước ở nhiệt độ phù hợp, các vòi đánh sữa kim loại chất lượng cao với áp suất và giữ nhiệt chuẩn, có thể thay đổi bảo đảm thức uống phong phú và đậm vị.

    1.8. Máy pha cà phê Ý giá bao nhiêu?

    Theo một vài đánh giá về những loại máy pha cà phê chính hãng cho gia đình hoặc văn phòng, sẽ có giá tham khảo chỉ từ 1.000.000 đồng và có những máy trị giá hơn 30.000.000 đồng với hiệu suất lớn, nhiều tính năng, thích hợp với các quán cà phê và nhà hàng.

    2. nên sắm máy pha cà phê nào của Ý

    2.1 Máy pha cà phê Espresso DeLonghi ECP35.31 

    với cấu trúc đơn giản dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản với núm xoay để vận hành máy, thân máy làm bằng thép không gỉ, thể tích 1.1l với bình chứa có khả năng tháo rời để vệ sinh. Espresso DeLonghi ECP35.31 kết hợp cả tính năng xay và pha, nên có thể dùng cả cà phê dạng bột và cà phê hạt. Giá bán tham khảo ngày nay là 3.899.000 đồng.

    Điểm danh 7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3
    Máy Espresso DeLonghi ECP35.31

    2.2 Máy pha cà phê Delonghi ICM2.1B

    Máy pha cà phê Delonghi ICM2.1B thiết kế nhỏ nhắn nhưng sang trọng phù hợp cho gia đình và văn phòng nhỏ. Phễu lọc cà phê được cấu thành từ nilon bền, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng, bình chứa có vạch nước tiêu chuẩn dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản và bình chứa cà phê có khả năng ủ ấm sau khi pha tiện lợi. Giá bán ngày nay của máy rơi vào khoảng 1.310.000 đồng.

    2.3 Máy pha cà phê Rocket Espresso Appartamento

    Máy pha cà phê bán auto này sở hữu 1 group head, thiết kế thích hợp với không gian chất lượng cao và sang trọn, vỏ máy làm bằng inox 304 được đánh bóng đặc biệt. thể tích máy 1.8l dùng công nghệ Heat Exchange để giữ nhiệt và áp suất ổn định. Giá bán dao động khoảng 42.955.000 đồng.

    Điểm danh 7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3
    Máy áp dụng công nghệ heat exchange độc đáo

    2.4 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II của Ý

    Nằm trong top 10 máy pha cà phê từ 30.000.000 đồng hiệu suất lớn, đây là máy pha cà phê có thể tự cân chỉnh nước theo mong muốn người dùng. Máy ra đời từ năm 1990 và vẫn giữ được phong độ trong ngành pha chế đến tận ngày nay, mang đến hương vị tốt nhất cho thức uống cà phê ngon.

    2.5 Máy pha cà phê Casadio Dieci A1

    Với nồi hơi thể tích 5l trang bị bộ phận chống tràn nước để bảo vệ linh kiện của máy cũng như chức năng bơm nước rảnh tay tiện dụng. Với khung máy từ inox 304 dễ dàng vệ sinh, áp suất và nhiệt độ được tùy chỉnh cân bằng để bảo đảm pha chế liên tiếp và chất lượng đồng đều. Máy hiện có giá bán 33.000.000 đồng.

    Điểm danh 7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3
    Máy sở hữu chức năng chống tràn đặc biệt

    2.6 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1

    Một trong ứng cử viên sáng giá trong các máy pha cà phê của Ý. Máy thích hợp cho các quán chất lượng cao nhưng không yêu cầu hiệu suất cao. Vỏ ngoài nhẵn được cấu thành từ inox 304 và nhựa ABS đặc biệt, dễ dàng trong việc lau chùi và tránh sự phát sinh của vi khuẩn. Máy còn được trang bị tính năng sấy ly, tách đặc biệt an toàn sức khỏe cho người dùng. Máy hiện được bày bán với giá 59.000.000 đồng.

    2.7  Máy pha cà phê FAEMA E98RE – A2 Tall Cup (Italy)

    Máy pha cà phê FAEMA E98RE – A2 Tall cup có áp dụng công nghệ thông minh Faema cho nồi hơi, giúp đẩy cao chức năng nạp và điều phối hơi nóng của lò hơi, tạo cân bằng nhiệt tốt nhất, hiệu suất lên đến 300 tách.giờ. Cấu tạo ống dẫn tự bơm nước rảnh tay tiện dụng áp dụng cho quán cà phê và quán ăn cao cấp. Máy được bày bán với giá khoảng 64.900.000 đồng.

    Điểm danh 7 máy pha cà phê của Ý tốt nhất tự động chuyên nghiệp giá từ 1tr3
    chức năng điều phối nhiệt độ và áp suất bảo đảm vị ngon cho cà phê

    3. Mua máy pha cà phê của Ý ở đâu?

    Với các loại máy pha cà phê từ Ý, khá kén nhà cung cấp bởi sự khan hiếm của máy, giá nhập khẩu cao. Vì thế, bạn muốn tìm mua tại các đại lý bán uy tín, có tiếng để bảo đảm chất lượng của máy. hơn thế nữa nên so sánh các giá cả để lựa chọn mua được máy tốt giá hợp lý nhất.

    Với các đánh giá về máy pha cà phê của Ý trong bài viết, để lựa chọn được cho mình dòng máy tốt nhất, nên bảo đảm các nhân tố thể tích nồi hơi, hiệu suất và đặc biệt phải thích hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Ngoài ra, bạn nên chọn lựa mua máy pha cà phê tại những nơi uy tín, chất lượng và được uỷ quyền bán để bảo đảm chất lượng và có chính sách bảo hành tốt nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam