Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr


hiện tại toàn bộ các quán đều dùng máy pha cà phê để pha một cách nhanh chóng và thuận tiện. Vậy bạn có biết nên lựa chọn máy pha cà phê cho quán loại nào phù hợp? Hãy cùng grob.vn tìm hiểu về những loại máy pha cà phê qua bài biết sau.

    1. tiêu chuẩn chọn máy pha cà phê cho quán

    1.1. Phân dòng máy pha cà phê hiện nay

    Máy làm cà phê thủ công

    Máy làm cà phê thủ công là máy mà bạn vẫn phải dùng tay để có thể có thể pha được một ly cà phê. ngày nay yêu cầu sử dụng của loại máy này ít hơn nhiều nên không còn nhiều hãng sản xuất. Tuy nhiên nó phù hợp nếu bạn kinh doanh quán cà phê dưới hình thức cà phê gia đình. Với máy này bạn cũng có thể chủ động kiểm soát áp suất và dòng chảy giúp hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà.

    Máy làm cà phê bán tự động

    Đây là dòng máy chỉ pha được cà phê dạng bột, máy chẳng có tính năng xay cà phê. Khi bạn sử dụng máy pha cà phê bán auto bạn phải điều khiển máy bơm để tắt dòng chảy của nước khi máy tiến hành pha cà phê. Máy này có thể tích lớn, hiệu suất mạnh giúp bạn cũng có thể pha nhiều và liên tiếp thích hợp với việc dùng kinh doanh cà phê.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê bán tự động

    Máy làm cà phê tự động

    ngoài thị trường có nhiều nhãn hiệu khác nhau để bạn chọn lựa như DeLonghi, Tiross…Với loại máy pha cà phê auto này bạn chỉ cần nh là đã có ngay một cốc cà phê thơm ngon đậm đà. Mọi việc như xay, pha và trộn cà phê máy sẽ auto làm hết cho bạn. Nếu bạn đang cần tìm mua máy pha cà phê cho quán auto thì bạn nên chọn máy có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau.

    Máy làm cà phê siêu tự động

    Máy làm cà phê siêu auto là sự tích hợp giữa máy pha cà phê auto và máy pha chuyên nghiệp. Chiếc máy này có cấu tạo giống như máy pha cà phê bán auto nhưng lại được tích hợp thêm vòi đánh sữa cùng vòi lấy nước nóng. Máy này có mức giá khá cao nên chỉ phù hợp dùng cho các quán cà phê lớn.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê siêu tự động

    1.2. Số lượng ly pha chế trong ngày thích hợp quy mô quán

    Bạn cần phải dựa trên số lượng cà phê mà quán sẽ bán ra trong một hôm để chọn máy pha cà phê cho quán phù hợp. Đối với các quán có quy mô nhỏ thì máy pha cà phê thủ công hay bán auto sẽ phù hợp hơn cả. Còn nếu quán có quy mô rộng và lớn cùng với lượng khách đông đảo thì nên dùng máy pha cà phê auto hoặc siêu auto để không cần tốn nhiều thời gian và nguồn nhân lực.

    1.3. các thành phần của quan trọng máy pha cà phê cần lưu tâm

    Group Head

    Group Head là một loại đầu lọc và ép cà phê của máy pha chế cà phê. Tùy theo mỗi dòng máy mà loại Group Head đều khác nhau. Thông thường, 2 group là số lượng Group Head phổ biến của chiếc máy pha cà phê. Còn đối với các quán có số lượng khách rất đông thì bạn cũng có thể chọn loại có 3 Group Head.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Hình ảnh của một chiếc Group Head trong máy pha cà phê

    Kích thước nồi hơi

    Kích thước nồi hơi chính là khả năng cung cấp hơi nước và nước của máy pha cà phê. Đối với máy có 1 group thì kích thước nồi hơi thường là 1.8l đến 2l. Máy có 2 group thì kích thước nồi hơi từ 5l đến 12l. Kích thước nồi hơi có ảnh hưởng lớn đến việc pha cà phê nên bạn cần cân đối theo nhu cầu và quy mô quán để chọn nồi hơi có size phù hợp.

    hiệu suất máy

    Bạn nên chọn các máy có hiệu suất lớn nếu như bạn muốn pha cà phê nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Các máy đó thường hay có hiệu suất từ 50 oat đến 80 oat cùng với thể tích lên đến 1,5l. Còn đối sau những máy có hiệu suất nhỏ thì bình chứa nước của nó cũng sẽ nhỏ tương ứng. Nếu bạn muốn giảm chi phí thì bạn cũng có thể chọn lựa loại máy này.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    làm sạch Group Head

    1.4. Độ bền của máy

    Độ bền của máy cũng là một trong số các nhân tố hàng đầu khi bạn có mong muốn mua máy pha cà phê cho quán. Do kinh phí để mua máy pha cà phê thường tương đối lớn nên việc dùng được lâu dài giúp bạn giảm được chi phí.

    1.5. Dịch vụ bảo trì bảo trì

    bạn nên chọn những dòng sản phẩm có time bảo hành từ 1 đến 3 năm hoặc hơn thì càng tốt. Thời gian bảo hành lâu sẽ cho bạn cảm nhận yên tâm hơn khi sử dụng. với thiết kế của những loại máy pha cà phê khá phức tạp nên bạn nên lựa chọn mua ở những cửa hàng uy tín và có cả dịch vụ sửa chữa để thuận tiện trong tiến trình sử dụng.

    1.6. nhãn hiệu uy tín

    Đối với các máy pha cà phê cho quán bạn nên chọn của các nhãn hiệu uy tín như: Tiross hay Hamilton Beach… Các hãng này được đông đảo người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả mang lại. ngày nay ngoài thị trường xuất hiện những sản phẩm có xuất xứ không biết ràng vì vậy bạn nên chọn các nhãn hiệu uy tín để bảo đảm chất lượng.

    1.7. Lưu ý khi dùng máy pha cà phê áp dụng cho quán

    Cà phê nguyên chất không tẩm hương vị, hương liệu hóa học

    Bạn cần chọn lựa cà phê nguyên chất để pha vì với cà phê bị lẫn tạp chất khi xay lớp bột sẽ bị bám vào bộ lọc. điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của cà phê cũng như việc phải thường xuyên làm sạch cho máy.

    Không nên lựa chọn máy hiệu suất nhỏ

    Nếu như bạn có mong muốn mua máy pha cà phê áp dụng cho quán thì việc chọn máy có hiệu suất nhỏ thường không được ưu tiên, Với máy có hiệu suất nhỏ thì số lượng tách cà phê pha mỗi lần sẽ không nhiều, cùng với các chức năng giữ nóng cũng không bằng máy có hiệu suất lớn.

    Tốt nhất nên lựa chọn máy bán tự động

    Máy pha cà phê bán auto có 1-2 group thích hợp với giá cả và yêu cầu sử dụng của phần lớn các quán. hơn thế nữa kích thước của máy nhỏ nhắn cũng phù hợp và thuận lợi cho tiến trình đặt máy.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê cho quán nhỏ

    2. Tổng hợp 10 dòng máy cà phê cho quán tốt nhất hiện nay

    2.1 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II

    Nuova Simonelli Oscar II là loại máy pha cà phê thế hệ mới được ra mắt vào năm 1990. Thiết kế của máy khá sang trọng nhờ thép không gỉ. Đây là loại máy pha cà phê  có khả năng tự căn chỉnh nước theo ước muốn của người dùng. Bạn có thể dùng Oscar II như một máy pha cà phê cho quán nhỏ hoặc  gia đình.  Chiếc máy pha cafe này có thể mang đến cho bạn những hương vị cà phê tuyệt vời nhất. Giá tiền của phiên bản sản phẩm này là 31.900.000 đồng.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê Oscar II

    2.2 Máy pha cà phê VBM Domobar Junior Hx

    Máy pha cà phê VBM Domobar Junior Hx được xem như một máy pha cà phê cho quán nhỏ. Máy có hệ thống HX giúp bạn không cần sử dụng tay để đánh sữa với cà phê nữa, đồng thời giúp giảm được thời gian pha chế. Máy có nguồn gốc từ Ý và đang được bày bán với giá 41.900.000đ.

    2.3 Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG

    Máy pha cà phê OPTIBEAN 2NG là dòng sản phẩm của nhãn hàng Amino có nguồn gốc từ Hà Lan. Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG có hiệu suất lớn có thể pha tới 120 tách cà phê trong vòng một giờ. Đây là sự lựa chọn cho bạn nếu như bạn đang cần tìm máy pha cà phê có hiệu suất lớn. Máy kết hợp 12 nút chọn giúp bạn cũng có thể sáng tạo cho ly cà phê của mình.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê Animo Optibean 2 NG không những pha cà phê nhanh, tiện mà cùng làm cho không gian trở nên hiện đại, sang trọng hơn

    2.4 Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group

    Chiếc máy pha cà phê này có nguồn gốc từ Ý và thích hợp với các quán cũng như gia đình có mong muốn sử dụng vừa phải. Máy được tạo bằng inox 304 nên bảo đảm sẽ rất bền trong tiến trình sử dụng. Máy có nhiệt độ và áp suất ổn định bảo đảm mang đến chất lượng để có một tách cà phê  ngon. hơn thế nữa Wega Lunna 1 còn có thiết bị lọc và vòi steam có thể xoay 180 độ thuận tiện. ngày nay Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group đang có mức giá 63.000.000đ

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê Wega Lunna 1 Group

    2.5. Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige

    Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige là dòng sản phẩm của nhãn hàng Gaggia với nhiều chức năng đặc biệt. Máy có cấu tạo sang trọng và hiện đại cùng với các phím điều khiển nổi lên rõ rệt. Máy gia nhiệt nhanh, ổn định giúp các thức uống từ sữa được bảo đảm đủ nhiệt độ giúp bạn có thể tận hưởng cà phê thơm ngon, tròn vị hơn. Đây là một máy pha cà phê áp dụng cho quán nhỏ hoặc các hộ gia đình do hiệu suất máy không được cao.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê Gaggia Anima Prestige

    2.6 Máy pha cà phê Schaerer Coffee Club

    Sản phẩm này phù hợp dùng trong các nhà hàng, khách sạn. Máy có nguồn gốc từ Thụy Sỹ cùng thiết kế nhỏ nhắn cao chỉ 50cm. Máy có hộc chứa bã cà phê cùng hệ thống vệ sinh giúp bạn làm sạch máy một cách đơn giản. Schaerer Coffee Club được trang bị thêm một máy xay nữa để có thể tạo ra các loại nước khác ngoài cà phê. giá cả của sản phẩm này khoảng 130.900.000 đồng.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Chiếc máy pha cà phê Schaerer Coffee Club

    2.7 Máy pha cà phê Saeco Lirika Plus

    Máy là dòng sản phẩm thuộc hãng Saeco. Máy cho ra những ly cà phê chất lượng cùng với hương vị đặc trưng của mỗi loại cà phê. Máy được thiết lập với kiểu dáng hiện đại và sang trọng vùng với ngăn chứa cà phê hạt lợn. bạn cũng có thể giảm được thêm thời gian để có một tách cà phê nhờ quy trình pha chế đơn giản của máy. Tuy có cấu tạo nhỏ nhắn nhưng công suất của cỗ máy lại rất lý tưởng cho văn phòng và các quán nhỏ. bạn cũng có thể pha được hai loại cà phê là Espresso và Capuchino với loại máy này.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Saeco Lirika Plus

    2.8 Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced

    Đây là loại máy có nguồn gốc từ Châu Âu và kết hợp máy xay, máy pha trong cùng một hệ thống. Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced còn có chế độ tự căn chỉnh lượng nước cùng với Hệ thống kiểm soát nhiệt độ PID. Sản phẩm Design Advance được tạo nên từ các vật liệu cao cấp. Thiết kế của máy khá bắt mắt và tinh tế. Ngoại thất máy sử dụng inox 304 và các đèn điều khiển. Máy pha cà phê này đang được bày bán ngoài thị trường với giá 25.000.000đ.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê Breville Gastro Design Advanced

    2.9 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II  

    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II  có điểm mạnh là kích thước nhỏ nhắn cùng với hiệu suất làm việc lớn. Máy thích hợp cho nơi có đông dân văn phòng thường hay có sở thích uống cà phê cao. Ở Nuova Simonelli Microbar II hội tụ đầy đủ các đặc điểm của một máy xay cà phê chuyên nghiệp với hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn tối đa.

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Hình ảnh chiếc máy pha cà phê Nuova Simonelli Microbar II

    2.10 Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

    Nuova Simonelli Appia II 1 Group là loại máy pha cà phê được sản xuất bởi Ý. Đây là loại máy có thể sử dụng trong các quán cà phê sang trọng nhưng không yêu cầu hiệu suất cao. Thiết kế đặc biệt của máy khiến cho các bartender tạo nên được những ly cà phê cực ngon. Vỏ bên ngoài máy sử dụng inox 304 và nhựa ABS đặc biệt. Chiếc máy này được lọt vào top các máy pha cà phê tốt nhất hiện nay. Vòi đánh sữa thông minh của máy và hệ thống sấy ly hiện đại cũng được tích hợp trên sản phẩm này. Nuova Simonelli Appia II 1 Group có mức giá 59.000.000 đồng

    Điểm mặt 10 máy pha cà phê cho quán công suất lớn dễ vệ sinh giá chỉ từ 30tr
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

    dưới đây là danh sách 10 máy pha cà phê cho quán để bạn tham khảo. Hy vọng sau những thông tin bên trên đây sẽ hỗ trợ bạn tung ra chọn lựa chiếc máy pha cà phê thiết kế riêng cho quán đang bán giá ưu đãi


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam