Bốn điểm nhấn ấn tượng của tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B


Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B 1 ngăn kính lùa là một trong số những sản phẩm được nhiều người dùng chọn lựa để lưu trữ, bảo quản và trưng bày thực phẩm. Bởi vì nó có 4 điểm nổi trội sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

    SK – Sumikura với gần 20 năm hình thành và phát triển. Hiện Sumikura là một trong số những nhãn hiệu tủ đông có tên tuổi ngoài thị trường điện lạnh gia dụng Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. những dòng sản phẩm của nhãn hàng ngày càng được người dùng yêu thích bởi vì không những được tạo ra trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản mà trước khi xuất hàng những dòng sản phẩm đều phải đáp ứng được “bài test” nghiêm ngặt về chất lượng.

    Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B 1 ngăn kính lùa 700 lít ngày nay là một trong số những sản phẩm tủ đông nằm được nhiều người dùng đánh giá rất cao và chọn lựa sử dụng. Bởi nó sở hữu 4 điểm nổi trội sau:

    1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

    Đây là điểm mạnh trước tiên và cũng là điều mà bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra khi chứng kiến chiếc tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJB. Tủ có cấu tạo vuông vức, kiểu kính lùa sang trọng và gọn gàng. điều đó mang đến cho người sử dụng cảm nhận tiện dụng khi lấy thực phẩm và bảo đảm tính thẩm mỹ khi trưng bày thực phẩm. Bên cạnh đó, thân tủ sơn phủ màu ghi đậm vừa bảo đảm tính sang trọng mà rất sạch sẽ.

    Bốn điểm nhấn ấn tượng của tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B
    Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B có cấu tạo vuông vức, kiểu kính lùa sang trọng và gọn gàng

    2. chất liệu cấu tạo cao cấp

    Phần lòng tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJB làm bằng thép sơn tĩnh điện, bề mặt phủ nhựa ABS cao cấp, cũng góp một phần quan trọng giúp sản phẩm này làm mát hiệu quả. Thân tủ được cấu thành từ vật liệu tole thếp dày tới 0.4mm. Với vật liệu này, tủ đông Sumikura có khả năng chống va đập tốt.

    Đặc biệt, phần mặt kính cửa lùa là kính chịu lực tích hợp với công nghệ Low – E giữ cho mặt kính luông trong suốt, bền chắc theo thời gian, chống thất thoát nhiệt, ngăn ngừa đến mức nhỏ nhất tình trạng đọng sương. Nhờ đó mà khách hàng hoàn toàn có thể chứng kiến các loại thực phẩm bên trong tủ, đồng thời, bảo đảm tính thẩm mỹ cực tốt.

    Bốn điểm nhấn ấn tượng của tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B
    Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B có mặt kính chịu lực tích hợp với công nghệ Low – E giữ cho mặt kính luông trong suốt, bền chắc theo thời gian, chống thất thoát nhiệt, ngăn ngừa đến mức nhỏ nhất tình trạng đọng sương

    3. Khả năng làm hạ nhiệt độ nhanh và hiệu quả

    Có 2 nhân tố cực quan trọng khiến cho tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJB có khả năng làm mát nhanh, hiệu quả nổi trội đó chính là vật liệu của dàn lạnh và môi gas lạnh mà tủ sử dụng.

    Trước tiên, tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJB sử dụng vật liệu bằng đồng 100% nguyên chất cho dàn lạnh. Với vật liệu này, dẫn nhiệt tốt sẽ hỗ trợ cho tủ có khả năng làm hạ nhiệt độ nhanh và đông sâu hơn. Thời gian làm mát hoặc đông thực phẩm tương đối ngắn. Ngoài ra, chúng còn không bị hoen gỉ, oxy hóa nên rất bền bỉ theo thời gian.

    Bốn điểm nhấn ấn tượng của tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B
    Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJB sử dụng vật liệu bằng đồng 100% nguyên chất cho dàn lạnh

     

    Ngoài ra, tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJB được nhãn hàng trang bị gas môi lạnh R290. Đây là loại gas lạnh được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Gas lạnh R290 có độ tinh khiết rất cao lên tới >99.5%, an toàn, thân thiện với môi trường và công suất làm mát cao. Nếu như so sánh với loại gas R600a thì gấp 3 lần, hơn 30% so với gas R404a. Vì công suất cao nên việc dùng gas R290 giúp bạn tối ưu hóa lượng điện năng đáng kể.

    4. Nhiều tiện ích tuyệt vời

    Là một sản phẩm chất lượng cao của nhãn hiệu Sumikura nên tủ đông nằm cửa kính Sumikura SKIF-1900.XJB cũng sở hữu đầy đủ các tiện ích tuyệt vời như: bánh xe chịu được lực dễ di chuyển mà không tốn nhiều sức lực, đèn LED trong tủ giúp người sử dụng dễ dàng lấy thực phẩm trong môi trường ánh sáng yếu; màn hình điều khiển điện tử thông minh thiết kế ngay thân tủ giúp người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, chế độ theo nhu cầu bảo quản thực phẩm của mình; auto xả tuyết bằng bộ cảm biến nhiệt giúp tủ đông đóng tuyết, luôn sạch sẽ, khô ráo; trang bị các giỏ đựng đồ giúp người sử dụng phân dòng sản phẩm dễ dàng.

    Bốn điểm nhấn ấn tượng của tủ đông 1 ngăn kính lùa Sumikura SKIF-1900.XJ-B
    Tủ đông Sumikura SKIF-1900.XJ-B trang bị các giỏ đựng đồ giúp người sử dụng phân dòng sản phẩm dễ dàng

    Có quá nhiều điểm cộng trong một sản phẩm tủ Sumikura SKIF-1900.XJB phải không nào. Hiện nay, sản phẩm này được bày bán ngoài thị trường với giá cả khoảng 20.000.000 VNĐ. Nếu muốn sở hữu với giá cả tốt nhất đừng quên tìm hiểu giá trên grob.vn nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam