Cách phối đồ với giày cao gót 12cm để gây ấn tượng mạnh, bạn nên biét


mix đồ sau những đôi giày cao gót 12cm luôn là vấn đề được nhiều chị em thắc mắc trên các diễn đàn làm đẹp. Vậy nên có cách tích hợp thế nào?

    Giới thiệu giày cao gót 12cm

    Nếu bạn là người thường xuyên phải mang giày cao gót khi đi làm, đi dự sự kiện, đi chơi,… trong khi kiến thức về cách mix đồ với giày cao gót của mình lại không nhiều. bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn có những bộ quần áo phối với giày cao gót 12cm mang tầm đẳng cấp. 

    Cách phối đồ với giày cao gót 12cm để gây ấn tượng mạnh, bạn nên biét

    Phối giày cao gót 12cm với quần tây

    Phối giày cao gót 12cm với quần tây là style thời trang hiện được rất nhiều các chị em công sở chọn lựa bởi chúng dễ phối và bổ sung được những khuyết điểm cho nhau.

    • Quần tây cổ điển: Thiết kế cổ điển, đơn giản thì chiếc quần này có thể phối với rất nhiều kiểu giày cao gót 12cm khác nhau giữ cho đôi chân trở nên dài và thanh mảnh hơn. Đối sau những chị em có phần bắp chân hơi to thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp che đi khuyết điểm.
    • Quần tây lửng: Một điểm yếu khi bạn mặc quần tây lửng đó chính là đôi chân sẽ trở nên ngắn hơn, nhưng không vì vậy mà thiếu cách khắc phục. Chúng ta có thể phối quần tây lửng với đôi giày cao gót 12cm sandal, với kiểu dáng sandal sẽ hỗ trợ đôi chân trở nên thon gọn và thanh thoát hơn bao giờ. 
    • Quần tây Culottes: Đây là một trong số những mẫu quần tây kén giày, nếu bạn không tinh tế trong việc chọn giày cao gót thì bộ đồ sẽ trở nên thiếu tinh tế. Chiếc quần tây Culottes khó tính này rất phù hợp khi phối với đôi giày cao gót 12cm mũi nhọn, đôi chân bạn sẽ trở nên thoải mái, tạo nên style cá tính, thời thượng.
    • Quần tây ống rộng dài: Quần tây ống rộng dài hiện đã quay trở lại với xu hướng thời trang năm nay. Khi tích hợp với quần tây ống rộng dài sẽ tạo nên sự thanh thoát, duyên dáng cho người mang, đặc biệt khi tích hợp với một đôi giày cao gót 12cm hở mũi hoặc đôi giày giày cao gót 12cm sandal. Đặc biệt khi quần tây ống rộng dài tích hợp với giày cao gót 12cm đế nhọn còn hỗ trợ đánh lừa thị giác, đôi chân của mình sẽ trở nên nhỏ hơn và dài ra.

    Cách phối đồ với giày cao gót 12cm để gây ấn tượng mạnh, bạn nên biét

    Phối giày cao gót 12cm với quần jeans

    Chất vải jeans sẽ mãi trường tồn với thời gian và sẽ gần giống như chưa bao giờ lỗi thời. Quần jeans có thể kế hợp với hầu hết mọi loại giày cao gót 12cm khác nhau. Quần jeans giúp tôn dáng của người mặc, đặc biệt khi tích hợp với giày cao gót 12cm sẽ tạo nên những trải nghiệm không thể nào bỏ qua.

    Phối giày cao gót 12cm với chân váy

    • Chân váy bút chì: Khi tích hợp giày cao gót 12cm với chân váy bút chì, sẽ hỗ trợ những chị em công sở sẽ có phần nào tự tin hơn, style ăn mặc sang trọng, gọn gàng sẽ hỗ trợ ghi điểm khi gặp khách hàng hoặc đối tác làm ăn. Đặc biệt thiết yếu những chiếc áo sơ mi hoặc chiếc áo thun, sẽ tạo nên sự hòa quyện hơn trong mắt người nhìn.
    • Chân váy xòe: những kiểu chân váy xòe luôn cuốn hút các chị em bởi sự thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc. Đặc biệt khi tích hợp chân váy xòe với giày cao gót 12cm. Với cách mix đồ này thì bạn cũng có thể áp dụng chúng trong số những cuộc đi chơi, đi du lịch, đi làm,… toàn bộ đều hợp lý. style này sẽ tạo nên sự thanh lịch, nữ tính cho các nàng. hơn thế nữa thì chúng ta có thể phối với áo phông, áo sơ mi sẽ hỗ trợ trở nên thời trang hơn, style ăn mặc tạo điểm nhấn.
    • Chân váy midi: Khi tích hợp giày cao gót 12cm với chân váy midi sẽ hỗ trợ các bạn che đi được những khuyết điểm về đôi chân không đẹp của mình. Bạn nên chọn những đôi giày cao gót thích hợp với màu sắc của chiếc váy midi cũng như thích hợp với kiểu dáng của chân.

    Cách phối đồ với giày cao gót 12cm để gây ấn tượng mạnh, bạn nên biét


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam