Chia sẻ kinh nghiệm chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông


mix đồ với giày cao gót đế vuông như nào thì nổi bật? bài viết sau đây sẽ sẻ chia cho bạn những tips về mix đồ để trở nên sang chảnh và hiện đại hơn.

    Giới thiệu giày cao gót đế vuông 

    Cái đẹp về thời trang ngày nay không những được tái hiện ở bộ quần áo mà nó còn được tạo nên từ những phụ kiện đi kèm. Những năm gần đây, túi xách, khuyên tai, vòng cổ, kính mắt, đặc biệt là giày cao gót luôn trở thành phụ kiện rất được yêu thích trong phối đồ. Một trong số đó là mẫu giày cao gót đế vuông với cấu trúc vừa cổ điển, sang trọng vừa hiện đại và năng động. 

    chọn lựa kiểu dáng thích hợp là điều dễ dàng thế nhưng để có một tổng thể bắt mắt khi tích hợp với trang phục thì đòi hỏi ở bạn là kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ. Vậy nên mix đồ với giày cao gót đế vuông như nào thì nổi bật? bài viết sau đây sẽ sẻ chia cho bạn những tips về mix đồ để trở nên sang chảnh và hiện đại hơn. 

     

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

    Mẹo chọn lựa giày cao gót đế vuông phù hợp 

    Các chị em có độ cao khiêm tốn 

    Ai cũng ước muốn mình sở hữu một đôi chân dài và đẹp thế nhưng không hẳn chị em nào cũng có được. đa số người luôn tự ti về chiều cao của bạn khi chưa biết đến những kiểu giày cao gót thiết kế riêng cho những chị em có đôi chân ngắn. Để đôi chân trông dài hơn, những đôi giày có gót nhọn sẽ là sự lựa chọn có quá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so sau những chiếc giày đế vuông. 

    Với chị em có dáng người mũm mĩm 

    Nếu bạn đang tự ti về dáng vóc của bạn có hơi đầy đặn và bắp chân hơi to thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần chọn lựa những đôi giày cao gót đế vuông có mũi nhọn và tông màu trầm hoặc tối một ít sẽ hỗ trợ đôi chân trở nên gọn gàng và mảnh mai hơn nhiều. Không nên lựa chọn những đôi giày có màu quá sáng vì sẽ khó che đi điểm hạn chế của đôi chân. 

    Với chị em mình hạc xương mai 

    dáng vóc quá gầy sẽ gặp không ít khó khăn khi chọn lựa trang phục mà chọn lựa giày cao gót cũng không hề đơn giản. các chị em cần ưu tiên chọn những đôi giày cao gót đế vuông có mũi tròn và không quá lớn để nhìn tổng thể trở nên thanh lịch hơn. Ngoài ra, không nên chọn mẫu giày hở mũi, chúng sẽ khiến đôi chân nàng càng thêm dài và không che được những khuyết điểm về dáng vóc cơ thể. 

     

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

    Phối trang phục với giày cao gót đế vuông 

    Quần 

    Với các chị em công sở, khi tích hợp giày cao gót đế vuông với quần ống suông hay ống loe đều rất thanh lịch, trẻ trung thích hợp với môi trường làm việc hằng ngày. Với style đơn giản hằng ngày, có thể mix với quần culottes và áo oversize vừa thoáng mát lại gian lận được chiều cao. hơn thế nữa có thể tích hợp thêm các linh kiện như kính mắt, mũ, để thích hợp với xu hướng thời trang mùa hè năm nay. Để trông nữ tính, bạn nên tích hợp giày cao gót đế vuông với áo sơ mi tay bồng cùng quần âu tôn lên nét lịch thiệp và sang trọng. 

    Culotte

    Đây có thể coi là items thông dụng nhất được nhiều chị em văn phòng chọn lựa để mix với giày cao gót đế vuông. đã quá quen thuộc khi những năm trở lại đây, quần culotte trở thành trend thịnh hình và rất được ưa chuộng. Dù sử dụng khi đi làm hay cafe với bạn bè thì đều sẽ được đánh giá khá thoải mái, nữ tính và đặc biệt khoomg làm giảm đi sự thanh lịch, trẻ trung. 

     

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn và phối đồ với giày cao gót đế vuông

    Váy 

    Thiết kế giày cao gót đế vuông thích hợp với chân váy hoặc váy xòe đầy dịu dàng nữ tính. Các chị em công sở có thể tham khảo cách mix đồ với giày cao gót này để diện đi làm hằng ngày. Chỉ cần một chiếc áo phông cùng chân váy đơn giản đi thêm đôi giày đế vuông bản to đã đem đến một sự mới mẻ của style thời trang Hàn Quốc. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam