Chia sẻ một số cách phối đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng thêm rạng rỡ


Giày sandal đế bệt được tin dùng nhờ thiết kế hở mũi, mang lại cảm nhận thông thoáng trong số những ngày hè nắng nóng, kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng.

    Đối với các cô gái thích sự giản dị thì việc chọn những đôi giày sandal đế bệt luôn ưu tiên hàng đầu trong số những ngày hè nóng bức này. Sandal được tin dùng nhờ thiết kế hở mũi, mang lại cảm nhận thông thoáng trong số những ngày hè nắng nóng, kiểu dáng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Nó thích hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau và cũng làm tôn lên đôi chân của bạn.

    Tuy nhiên, bạn đã biết cách mix đồ với giày sandal đế bệt sao cho đơn giản mà vẫn đẹp chưa? Nếu chưa, hãy thử qua một vài đề xuất dưới đây nhé.

    đề xuất một vài cách mix đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng

    Phối giày sandal đế bệt với váy maxi

    Chia sẻ một số cách phối đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng thêm rạng rỡ

    Giày sandal đế bệt thích hợp với hầu hết kiểu váy maxi từ ngắn tới dài, từ váy maxi đi biển cho tới maxi đơn giản đi dự tiệc hay đi làm. Vào những ngày hè này, hình ảnh cô gái diện một chiếc maxi đũi màu trắng ngà cùng đôi giày sandal đế cói dạo chơi trên những bãi biển dài hoặc những con phố mới thật yêu kiều.

    Nếu bạn là một cô gái tin dùng style tự do phóng khoáng sau những chiếc váy maxi rộng dài thướt tha, thì việc tích hợp váy maxi với giày sandal đế bệt sẽ hỗ trợ bạn giữ được nét dịu dàng, nữ tính mà vẫn rất nổi bật. Tuy nhiên, nhiều bạn nữ có độ cao khiêm tốn lại có chút đắn đo vì sợ váy maxi sẽ dìm chiều cao của mình. Thế nhưng, đừng lo vì những chiếc váy maxi dáng ôm có chiều dài chạm ngón chân cái sẽ thích hợp với bạn hơn.

    Phối giày sandal đế bệt với quần jeans

    Chia sẻ một số cách phối đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng thêm rạng rỡ

    Sự đơn giản, thoải mái, thời thượng của quần jeans chưa bao giờ làm bạn thất vọng khi mix cùng giày sandal đế bệt. điểm mạnh của sự tích hợp này là giúp các chị em có một đôi chân dài miên man, đồng thời nó cũng che bớt đi khuyết điểm vòng hai và mông một cách đáng kể. dáng vóc của mình trông cao ráo, thanh thoát chỉ cần bạn lưu ý chọn cho mình mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân một chút.

    Đây chính là style thời trang được mọi cô gái ưa chuộng bởi cách tích hợp đơn giản, nhẹ nhàng và thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Để tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho set đồ, bạn cũng có thể tích hợp thêm áo blaze hoặc thêm phụ kiện túi xách thời trang, phụ kiện trang sức làm cuốn hút mọi ánh nhìn.

    Phối giày sandal đế bệt với đầm babydoll

    Đối sau những chị em công sở dịu dàng, chỉ cần chiếc đầm babydoll có đường nét basic và sandal đế bệt là sẽ có một bộ đồ thanh thoát và vô cùng xinh đẹp.

    Nếu chưa tự tin nhờ vào khả năng phối màu của bản thân, các chị em nên tích hợp đầm và giày có cùng chi tiết màu đen, nâu hay be. Ngoài ra, những đôi giày sandal mang màu sắc trung tính sẽ hỗ trợ tổng thể trang phục trở nên thanh lịch, trang nhã hơn. Có thể nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ làm phụ kiện, chắc chắn bộ đồ của nàng sẽ thật thu hút.

    Phối áo trễ vai với giày sandal đế bệt

    Chia sẻ một số cách phối đồ với giày sandal đế bệt cho các nàng thêm rạng rỡ

     

    Nếu bạn là cô gái nữ tính, áo trễ vai sẽ đem lại cảm nhận bạn như một công chúa hiện đại. Chỉ cần nhấn ở phần giày sandal đồng đường nét hoặc màu sắc, bạn đã trở nên khác biệt và thu hút hơn so sau những bộ quần áo hàng ngày khác.

    bạn cũng có thể phối bộ đồ này đi hẹn hò, ăn uống với bạn bè mà chẳng sợ mình trông quá công sở.

    Những ngày hè với nhiều chuyến du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân, không gì tuyệt vời hơn khi diện áo trễ vai cùng giày sandal đế bệt cá tính, năng động. Thêm một số phụ kiện như dây chuyền, bông tai là đủ làm các chị em thật xinh xắn rồi.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam