Chi tiết Giá của xe nôi em bé theo từng thương hiệu khác nhau được ưa chuộng nhất hiện nay


Xe nôi em bé là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ chọn mua. Chính vì nhu cầu ngày càng lớn nên thị trường hiện có rất nhiều loại xe nôi trẻ em khác nhau cho người sử dụng tha hồ lựa chọn. Một trong số những câu hỏi khiến nhiều bà mẹ lưỡng lự là giá của xe nôi em bé là bao nhiêu.

    từng hãng xe nôi em bé đều cung ứng nhiều phiên bản sản phẩm với giá cả đa dạng, thích hợp nhờ vào khả năng tài chính của từng gia đình. trên đây là một vài hãng xe đẩy uy tín và giá cả chi tiết để các bà mẹ tham khảo. 

    1. Giá của xe nôi em bé Combi: Khoảng 7.000.000 – 20.000.000 VNĐ/sản phẩm

    Combi là nhãn hiệu chuyên sản xuất đồ dùng trẻ em chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Sau hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé, Combi luôn đưa tới những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Riêng dòng xe đẩy trẻ em của Combi có mức giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng sản phẩm vẫn được nhiều bà mẹ chọn lựa vì có chất lượng vượt trội. 

    Chi tiết  Giá của xe nôi em bé theo từng thương hiệu khác nhau được ưa chuộng nhất hiện nay
    Giá của xe nôi em bé Combi khá cao vì sản phẩm thuộc tầm giá cao cấp

    Thiết kế sản phẩm chắc chắn, có nhiều chức năng thông minh, đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu của khách hàng. Cụ thể, khung xe và bánh xe được tích hợp chức năng giảm xóc, hấp thụ lực va chạm, giảm rung lắc khi di chuyển. Đệm Dacco giúp cho xương sống của bé luôn thẳng, hỗ trợ bé chuyển động thoải mái, tự do. Đồng thời, xe có cấu tạo gọn nhẹ, có thể gấp gọn để thuận tiện mang theo khi đi xa.

    2. Giá của xe nôi em bé Aprica – Khoảng 5.500.000 – 13.500.000 VNĐ/sản phẩm

    Chi tiết  Giá của xe nôi em bé theo từng thương hiệu khác nhau được ưa chuộng nhất hiện nay
    Giá xe nôi em bé Aprica thích hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt

    Cũng thuộc dòng xe đẩy em bé cao cấp, xe nôi Aprica là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ tại Nhật Bản (Aprica là nhãn hiệu có danh tiếng của Nhật). Xe đẩy Aprica có thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp gọn thuận tiện. Xe cũng được tích hợp hệ thống an toan đầy đủ gồm: Dây đai an toàn 5 điểm, hệ thống giảm xóc 3D trên các bánh xe, bánh xe lớn có bọc đệm, bánh trước xoay 360° tiện lợi di chuyển trên các đoạn đường nhỏ hẹp,… Đồng thời, xe nôi Aprica còn được cấu thành từ vật liệu chất lượng cao và có nhiều chức năng thông minh như chống nóng, chống tia UV,…

    3. Giá của xe nôi em bé các nhãn hiệu khác

    Chi tiết  Giá của xe nôi em bé theo từng thương hiệu khác nhau được ưa chuộng nhất hiện nay
    Giá xe nôi trẻ em Zaracos khá hợp lý

    Ngoài 2 nhãn hiệu kể trên, còn có nhiều nhãn hiệu cung cấp xe nôi em bé khác như:

    3.1 Xe đẩy trẻ em Seebaby

    Là nhãn hiệu đến từ Hong Kong sau những chiếc xe nôi trẻ em có kiểu dáng phù hợp, chất lượng cao và giá cả khá “mềm” (khoảng 500.000 – 1.200.000 VNĐ/sản phẩm). Vì vậy, xe đẩy Seebaby là một trong số những dòng xe nôi tầm trung best seller hiện nay.

    3.2 Xe nôi em bé Zaracos

    Là nhãn hiệu cung cấp đồ áp dụng cho trẻ em đến từ Mỹ. Các mẫu xe đẩy trẻ em Zaracos được kiểm định chất lượng ngày càng cao, độ hoàn thiện tốt, mẫu mã đa dạng, thời trang và sang trọng. Xe được tích hợp hệ thống giảm xóc tốt, hệ thống phanh gắn vào bánh xe an toàn cùng ghế ngồi có thể ngả với biên độ rộng, thích hợp với mọi tư thế của trẻ. Giá xe nôi em bé Zaracos nằm trong khoảng 1.700.000 – 5.700.000 VNĐ/sản phẩm.

    3.3 Xe nôi trẻ em Gluck

    Là nhãn hiệu xe đẩy em bé hàng đầu tại Đức. Xe đẩy Gluck có khung xe làm bằng hợp kim siêu nhẹ và chắc chắn, đệm xe làm bằng vải cao cấp, mềm mại và thoáng khí, bền màu. Đồng thời, xe cũng có chỗ ngồi rộng rãi, dễ dàng tùy chỉnh các chế độ nằm – ngồi cho bé thoải mái nhất. Với giá cả nằm trong khoảng 1.000.000 – 2.300.000 VNĐ/sản phẩm, xe nôi trẻ em Gluck thích hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

    Nhìn chung, có nhiều giá cả của xe nôi em bé khác nhau, từ khoảng 500.000 tới trên 20.000.000 đồng. Tùy nhu cầu và khả năng chi trả mà các bậc phụ huynh có thể chọn được mẫu xe nôi thích hợp nhất cho bé yêu nhà mình.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam