Chi Tiết 5 Sản Phẩm Kem Che Khuyết Điểm Cho Da Mụn Hiệu Quả

Kem che khuyết điểm có thể che đi những vết mụn đỏ, vết thâm mụn,… đem đến làn da đều màu, mịn màng hơn. Tuy nhiên không hẳn sản phẩm nào cũng hợp với da mụn. Để tránh mắc phải sai lầm, cùng tìm hiểu top 5 kem che khuyết điểm cho nàn da mụn từ grob blog nhé. 

Có nên dùng kem che khuyết điểm cho nàn da mụn?

Để có một lớp nền hoàn hảo, làn da phải trải qua rất nhiều bước trang điểm tỉ mỉ như kem lót, kem nền, phấn phủ,… Thế nhưng, nếu da bạn thuộc tuýp có quá nhiều khuyết điểm thì kem nền sẽ không thể làm tốt nhiệm vụ này. Trong trường hợp này, kem che khuyết điểm cho nàn da mụn sẽ đảm nhiệm  việc che phủ những vết thâm mụn, tàn nhang, nám,… rất tốt. 

Đối sau những bạn có hiện trạng mụn ở mức bình thường, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kem che khuyết điểm làm biện pháp cứu cánh. Tuy nhiên, những tình trạng mụn nặng như mụn viêm, mụn bọc,… thì cần hạn chế trang điểm quá nhiều lớp để tránh da bít tắc khiến mụn phát triển hơn. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Có nên dùng kem che khuyết điểm cho nàn da mụn? (Nguồn: vncare.net)

nhân tố chọn lựa kem che khuyết điểm cho nàn da mụn 

ngoài thị trường có vô số loại kem che khuyết điểm nhưng không hẳn sản phẩm nào cũng thích hợp với da mụn. để lựa chọn được loại kem che khuyết điểm cho nàn da mụn, bạn cần để ý các nhân tố sau:

  • Thành phần lành tính, an toàn: Thành phần luôn nhân tố được quan tâm hàng đầu với các làn da mụn. Thành phần nhiều chất hoá học sẽ khiến tình trạng mụn trở nặng hơn. Do đó, khi chọn lựa những loại kem che khuyết điểm cho nàn da mụn, bạn nên chọn những thành phần lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. 
  • chọn lựa theo gam màu thích hợp với da mụn: ngoài thị trường có nhiều kem che khuyết điểm với các gam màu sắc khác nhau. Với tình trạng mụn nhiều, bạn nên lựa chọn kem che khuyết điểm có gam màu xanh để che đi các vết mụn đỏ và kem che khuyết điểm màu vàng đối với các vết mụn đầu trắng. 
  • Kem che khuyết điểm chứa axit salicylic: Axit Salicylic là hoạt chất giúp kiểm soát và cản trở sự trở lại của các vết mụn. Chính vì thế, khi chọn lựa kem che khuyết điểm cho nàn da mụn bạn cũng có thể ưu tiên nhiều sản phẩm chứa hoạt chất này. 
  • Kem che khuyết điểm có thành phần dưỡng ẩm: Việc chữa trị mụn có thể dẫn đến tình trạng khô da. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những loại kem che khuyết điểm có thành phần dưỡng ẩm để giúp da ẩm và đem lại lớp nền đẹp hơn. 
Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
có vô số kem che khuyết điểm ngoài thị trường (Nguồn: tuvanmuasam.com)

Top kem che khuyết điểm cho nàn da mụn 

Không để bạn chờ lâu, ngay dưới đây grob blog sẽ giới thiệu đến bạn top kem che khuyết điểm cho nàn da mụn tốt nhất hiện nay. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me 

nhãn hiệu Maybelline chắc hẳn đã quá quen thuộc trong ngành mỹ phẩm thế giới. Hiện nay, nhãn hiệu này đã có mặt trên 130 quốc gia với những sản phẩm trang điểm nổi tiếng. Trong đó, kem che khuyết điểm Maybelline Fit me là một trong top kem che khuyết điểm cho nàn da mụn rất được ưa chuộng. Sản phẩm được thiết lập dạng ống thuôn dài, nhỏ nhắn với đầu lông vát gắn liền với nắp lọ. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Bảng màu kem che khuyết điểm Maybelline Fit me (Nguồn: Harrods)

Review chi tiết

Để có thể đánh giá khách quan hơn về sản phẩm, hãy cùng grob blog review về kết cấu, độ bám và độ che phủ của sản phẩm:

  • Kết cấu sản phẩm: Kem che khuyết điểm Maybelline Fit me có kết cấu khá mỏng nhẹ, dễ tán và tiệp đều vào da mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Vì kết cấu mỏng nên sẽ không để lại những vân đường nhăn ở bọng mắt như những loại kem che khuyết điểm khác. 
  • Độ che phủ & độ bám trên da: Maybelline Fit me có độ che phủ khá cao dù kết cấu mỏng nhẹ. Về độ bền màu, sản phẩm có thể bám trên da từ 5-6 tiếng nếu ở trong phòng máy lạnh và khoảng 4 tiếng nếu ở ngoài trời có nhiệt độ cao. 

điểm mạnh và nhược điểm 

Maybelline Fit me được đánh giá là kem che khuyết điểm cho nàn da mụn giá rẻ nhưng chất lượng khá cao. Cụ thể, sản phẩm có những ưu và điểm yếu sau:

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và có độ che phủ hoàn hảo. 
  • đem lại một lớp nền khá tự nhiên. 
  • Bảng màu phong phú với 7 tông màu, thích hợp với màu da Châu Á. 
  • Công thức không hương liệu và không dầu nên không gây dị ứng với da mụn. 
  • Khả năng che phủ các nốt mụn to và mụn thâm chưa quá tốt. 

Nhìn chung, Maybelline Fit me được đánh giá là kem che khuyết điểm cho nàn da mụn giá rẻ, thích hợp với nhiều đối tượng. Sản phẩm có độ che phủ khá tốt, kết cấu không quá lỏng cũng không quá đặc. Sản phẩm có nhiều tông màu, thích hợp với nhiều làn da khác nhau.  Tuy nhiên, đối sau những bạn có nốt mụn to thì khả năng che phủ của kem không quá tốt. 

Giá tham khảo: 158.000 VNĐ. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Review kem che khuyết điểm cho nàn da mụn Maybelline Fit me (Nguồn: Shopee Blog)

Kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer

Một trong những loại kem che khuyết điểm cho nàn da mụn mà grob blog muốn giới thiệu đến bạn là Mac Studio Finish Concealer đến từ nhãn hiệu mỹ phẩm MAC nổi tiếng, có trụ sở chính đặt tại New York. Sản phẩm có cấu tạo trong dạng hộp tròn, có nắp trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát màu sắc bên trong. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Bảng màu kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer (Nguồn: Shopee.vn)

Review chi tiết

Kết cấu của Mac Studio Finish Concealer thế nào? Che phủ có tốt không? Cùng grob blog giải đáp nhé!

  • Kết cấu sản phẩm: Kết cấu kem đặc nhưng rất mềm mịn giúp dễ tán đều thành các lớp mỏng nhẹ, tự nhiên và không gây cộm da hay để lại các rãnh nhăn ở vùng mắt. 
  • Độ che phủ & độ bám trên da: Sản phẩm có độ che phủ có quá nhiều ưu điểm vượt trội đối với các vết mụn, vết thâm mụn hoặc các vết sẹo lớn. Bên cạnh đó, Mac Studio Finish Concealer có độ bám trên da rất tốt, không hút nước và lâu trôi. 

điểm mạnh và nhược điểm

Để đem đến cho bạn cái nhìn khách quan hơn về kem che khuyết điểm cho nàn da mụn Mac Studio Finish Concealer, grob blog sẽ tổng kết lại các ưu điểm và hạn chế của sản phẩm như sau:

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Thiết kế nắp trong suốt, có thể chứng kiến màu kem bên trong. 
  • Chất kem mịn màng, đem lại lớp trang điểm tự nhiên. 
  • Độ che phủ tốt và độ bám dính cao nhờ vào khả năng không thấm nước. 
  • không những có công dụng che khuyết điểm, sản phẩm còn có thể chống nắng với thông số SPF35. 
  • chẳng có chổi hoặc cọ đi kèm.

Đánh giá chung, kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer có độ che phủ tương đối tốt với các vết thâm mụn, rất thích hợp với làn da mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu bảng màu phong phú để bạn cũng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm lại chẳng có chổi và cọ đi kèm như nhiều sản phẩm khác nên khá bất tiện khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 769.000 VNĐ. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Kem che khuyết điểm Mac Studio Finish Concealer (Nguồn: Shopee Blog)

Kem che khuyết điểm L’Oreal True Match 

L’Oreal True Match cũng là dòng kem che khuyết điểm cho nàn da mụn nhận được nhiều sự quan tâm. Sản phẩm được chưa đựng trong ống nhựa trong suốt nên bạn cũng có thể dễ dàng quan sát màu sắc. Phần cọ được nối liền với nắp trông rất giống một thỏi son kem. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Bảng màu kem che khuyết điểm L’Oreal True Match (Nguồn: cocoshop.vn)

Review chi tiết

  • Kết cấu sản phẩm: Chất kem khá lỏng, không đến mức lỏng như nước nhưng sẽ trượt trên da. Kết cấu này sẽ hỗ trợ dễ dàng apply trên da, đặc biệt là với các làn da quá khô. Ngoài ra, với chất kem lỏng như này, bạn cũng có thể mix các màu với nhau để lựa chọn ra tông thích hợp với da. 
  • Độ che phủ và độ bám: L’Oreal True Match có độ che phủ trên da tự nhiên, căng mịn mà không gây nặng mặt. Sản phẩm cũng có độ lì vừa phải và bám khá lâu, tuy nhiên đối với da mụn nặng thì độ che phủ không được cao. 

điểm mạnh và nhược điểm

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Có nhiều gam màu để khách hàng lựa chọn. 
  • Che đi khuyết điểm da không đều màu một cách tự nhiên chỉ với một lớp kem mỏng. 
  • Lớp finish vừa, không quá khô và giữ lâu trên da. 
  • có thành phần cồn và mùi cồn khá nồng có thể gây cay mắt. 

Tổng kết lại, kem che khuyết điểm L’Oreal True Match có chất kem mịn, độ che phủ tự nhiên và khả năng bám trên da khá lâu. Tuy nhiên, sản phẩm chưa thực sự có quá nhiều ưu điểm vượt trội đối với các nốt mụn viêm to và thâm đỏ. Với mức giá khá phải chăng, những bạn da có khuyết điểm nhẹ có thể thử nhé. 

Giá tham khảo: Khoảng 150.000 VNĐ. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Kem che khuyết điểm L’Oreal True Match (Nguồn: Shopee Blog)

Review kem che khuyết điểm cho nàn da mụn Clinique Solutions Clearing

Clinique Solutions Clearing là kem che khuyết điểm cho nàn da mụn đang rất được lòng phái đẹp. không những có khả năng che khuyết điểm, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn salicylic acid giúp kháng viêm và hỗ trợ chữa trị mụn. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Bảng màu kem che khuyết điểm Clinique Solutions Clearing (Nguồn: hasaki.vn)

Review chi tiết

  • Kết cấu sản phẩm: Chất kem khá đặc nhưng dễ tán. Khi bôi lên da vô cùng mỏng nhẹ, dễ tiệp vào da và không gây nặng mặt. 
  • Độ che phủ và độ bám: Clinique Solutions Clearing có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da và độ bám cũng rất cao, có thể kéo dài đến 8-9 tiếng. 

điểm mạnh và nhược điểm

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Thành phần salicylic acid giúp kháng viêm, kháng khuẩn và trị mụn. 
  • Khả năng che phủ khuyết điểm vô cùng tốt và bám lâu trên da. 
  • Khi bôi trên da, kem tệp vào da, đem lại lớp nền tự nhiên. 
  • giá cả khá cao.

Đánh giá chung, kem che khuyết điểm Clinique Solutions Clearing có độ che phủ tốt và độ bám khá bền trên da, tạo nên một lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên. Các gam màu của kem che khuyết điểm Clinique Solutions Clearing khá hợp với người da Châu Á. 

Giá tham khảo: Khoảng 420.000 VNĐ. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Kem che khuyết điểm Clinique Solutions Clearing (Nguồn: Shopee Blog)

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy cho nàn da mụn

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy được đánh giá cao bởi khả năng che phủ các khuyết điểm trên da tốt. Kem được đựng trong lọ thuỷ tinh trong suốt, rất sang trọng và dễ dàng mang đi bên mình. Kem có 2 thể tích là 1.4ml và 6ml để khách hàng có thể lựa chọn. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Bảng màu kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy (Nguồn: alisonmac.vn)

Review chi tiết

  • Kết cấu sản phẩm: Kem che khuyết điểm Nars có kết cấu khá đặc nhưng khô rất nhanh nên bạn cần tán nhanh tay. Kết cấu kem khi tán lên da rất mỏng và tự nhiên. 
  • Độ che phủ và độ bám: Nars Radiant Creamy có độ che phủ vô cùng tốt và khả năng bám vào da tốt, cụ thể là trong khoảng 5 tiếng. 

điểm mạnh và nhược điểm

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Có 16 gam màu sáng, tối khác nhau thích hợp với nhiều style trang điểm. 
  • Độ che phủ và độ bám rất tốt. 
  • có chứa dưỡng ẩm cho da. 
  • Kem khô rất nhanh nên phải tán nhanh tay với lượng kem vừa đủ. 
  • giá cả khá cao. 

Kem che khuyết điểm Nars có độ che phủ khá tốt, thích hợp sau những làn da có nhiều khuyết điểm như mụn đỏ, mụn thâm,… Sản phẩm có kết cấu đặc nhưng khi tán trên da lại vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, giá cả sản phẩm khá cao. 

Giá tham khảo: Khoảng 600.000 VNĐ/tuýp 6ml. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy (Nguồn: Shopee Blog)

  

>> Xem thêm: 10 bí kíp trang điểm cho mùa hè bất chấp nắng nóng

Những câu hỏi thường thấy về kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm đối với người da mụn cần để ý những gì?

Đối sau những bạn có làn da mụn, khi dùng kem che khuyết điểm cho nàn da mụn, bạn nên lưu ý một vài điều sau:

  • Chỉ nên dùng kem che khuyết điểm ở những khu vực da có khuyết điểm, không nên lạm dụng tán ở toàn khuôn mặt. điều đó sẽ khiến lớp nền trông dày cộm và thiếu tự nhiên.
  • chọn lựa gam màu thích hợp với nền da. 
  • nên sử dụng cọ tán đều khi dùng kem che khuyết điểm, tránh dùng tay. 
  • Tẩy trang da sạch bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang sau khi dùng kem che khuyết điểm và trang điểm mặt để giúp da thông thoáng.
Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
Lưu ý và cách che khuyết điểm cho nàn da mụn (Nguồn: suckhoedoisong.vn)

Sử dụng kem che khuyết điểm có bị lên mụn không? 

Sử dụng kem che khuyết điểm là bước quan trọng trong tiến trình trang điểm, đặc biệt là những làn da có nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, cách che khuyết điểm mụn không đúng hoặc chọn lựa loại kem không thích hợp chính là lý do gây nên tình trạng bít tắc và nổi nhiều mụn hơn. Do đó, đối với làn da mụn, bạn nên lựa chọn những loại kem che khuyết điểm có kết cấu mỏng nhẹ và thích hợp với làn da nhé. 

có thể dùng kem che khuyết điểm cho nhiều vùng da khác nhau không? 

Bạn không nên dùng một loại kem che khuyết điểm cho nhiều vùng da khác nhau. Mỗi vùng da trên khuôn mặt đều có cấu thành và điểm đặc trưng riêng. Do đó, bạn nên dùng kem che khuyết điểm thích hợp với mỗi loại da khác nhau để đạt kết quả tốt nhất nhé. 

Chi tiết 5 sản phẩm kem che khuyết điểm cho da mụn hiệu quả
nên dùng những loại kem che khuyết điểm thích hợp với từng vùng da (Nguồn: khoedep.vn)

Tổng kết lại, khả năng che khuyết điểm tốt đã khiến kem che khuyết điểm trở thành bảo bối của nhiều cô gái và chàng trai đang bị mụn. Hy vọng những góp ý kem che khuyết điểm cho nàn da mụn của grob blog sẽ hỗ trợ bạn tìm thấy sản phẩm thích hợp với làn da mình. Cùng theo dõi grob blog để cập nhật thêm nhiều dữ liệu mới về chăm sóc nhan sắc nhé!

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Kem Che Khuyết Điểm NOVO Super High 5373 35.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí35.000 ₫Tới nơi bán
Amd Kem Che Khuyết Điểm Mặt Hiệu Quả 11.900 ₫ từ Shopee11.900 ₫Tới nơi bán
Che Khuyết Điểm 2 Đầu Tiện Lợi 30.122 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí30.122 ₫Tới nơi bán
Kem Che Khuyết Điểm Ba Màu Che Phủ Hoàn Hảo 2023 NAVI ★ ★ ★ ★ ★ (12) 3.500 ₫ từ Shopee3.500 ₫Tới nơi bán
Kem Che Khuyết Điểm hoàn hảo JOCO 26.153 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí26.153 ₫Tới nơi bán
Kem che khuyết điểm EELHOE giấu quầng thâm nốt mụn tàn nhang không dính bột 9.100 ₫ từ Shopee9.100 ₫Tới nơi bán
Bộ Trang Điểm Kem Nền HANYAS 4 In 1 Gồm Kem Che Khuyết Điểm Kem Lót Phấn Phủ Mút Trang Điểm 145.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí145.000 ₫Tới nơi bán
Sample - mẫu thử kem che khuyết điểm làm sáng vùng mắt rare beauty 10.000 ₫ từ Shopee10.000 ₫Tới nơi bán
Kem Nền Che Khuyết Điểm SUPER 25.560 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí25.560 ₫Tới nơi bán
Che khuyết điểm 2in1 chính hãng Novo kèm cọ tán kem độ che phủ cao,tiện lợi 35.000 ₫ từ Shopee35.000 ₫Tới nơi bán
Kem Nền Kem Nền Kem BB Mẫu Kiểm Soát Dầu Không Trôi Trang Điểm Kéo Dài Che Khuyết Điểm Laikou Đệm Khí Giá Bình Dân Học Sinh Nữ Da Khô Trang Điểm 78.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí78.000 ₫Tới nơi bán
Kem Nền Che Khuyết Điểm 2 trong 1 Bioaqua Cho Mọi Loại Da Nội Địa Trung BICCOSMETIC ★ ★ ★ ★ ★ (3) 27.500 ₫ từ Shopee27.500 ₫Tới nơi bán
Kem che khuyết điểm Maffick độ che phủ cao chống thấm nước giữ màu lâu trôi / Kem Che Khuyết Điểm Maffick 3 Màu Chống Thấm Nư 10.000 ₫ từ Shopee10.000 ₫Tới nơi bán
MAYBELLINE NEW YORK Kem Che Khuyết Điểm Mịn Lì Tệp Mọi Tông Da Tối Ưu Fit Me Concealer 6.8ml - 20 - Sand 149.000 ₫ từ tiki149.000 ₫Tới nơi bán
Kem che khuyết điểm Maycheer natural BB cover foundation ★ ★ ★ ★ ★ (6) 9.000 ₫ từ Shopee9.000 ₫Tới nơi bán
Kem Chống Nắng Tingmei Chống Tia Cực Tím Che Khuyết Điểm 3 Trong 1 Chống Nước Và Mồ Hôi Đặc Biệt Cho Nữ Sinh Gấp 296.288 ₫ từ Shopee296.288 ₫Tới nơi bán
Kem che khuyết điểm O.TWO.O cao cấp lâu trôi 40g - 02 Màu be nhạt 65.000 ₫ từ tiki65.000 ₫Tới nơi bán
2023 Hoàn Toàn Mới Kem Nền Làm Trắng Bb Cream Mỹ Phẩm Kem Nen Kem Nền Chống Nước Kem Che Khuyết Điểm Cushion 47.888 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí47.888 ₫Tới nơi bán
Kem che khuyết điểm YUMI 3 màu lâu trôi che phủ làm sáng da quầng thâm mắt, che khuyết điểm đi chơi ngày tết Hatola ★ ★ ★ ★ ★ (158) 19.000 ₫ từ Shopee19.000 ₫Tới nơi bán
[Hcm Thanh Che Khuyết Điểm Tạo Khối Bắt Sáng 2 Đầu Wodwod Photoshaoing 58.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí58.000 ₫Tới nơi bán
Lọc theo thương hiệu BIOAQUATới nơi bán

Xem thêm :
giày bóng đá ở hải phòng laptop asus bị lỗi màn hình xanh tỏi đen á châu lừa đảo sữa tắm double rich máy ép trái cây nhỏ gọn bình nóng lạnh vitaly 30l máy xay cà phê kg79 laptop dell yang ringan laptop lenovo untuk pelajar laptop acer ryzen 3 bia budweiser và heineken chảo chống dính five star chân váy xếp ly ngắn máy đo đường huyết có đau không tai nghe bluetooth yamaha pamudeermilk_official Dr.Hows Nhà thuốc Avisure NutriNest Einmilk magicskin.officiall dAlba Kobi Bảo Thanh FOR Shoes
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status