Chia sẻ 4 dòng kem lót cho da nhạy cảm được chị em yêu thích nhất


Nếu như bạn sở hữu làn da nhạy cảm không rõ nên lựa chọn loại kem lót cho nàn da nhạy cảm nào tốt? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng, bởi trên đây là top 4 đề xuất để các bạn tham khảo và chọn lựa mua kem lót cho làn da khó chiều này nhé.

    Để có lớp nền có quá nhiều ưu điểm vượt trội khi trang điểm thì kem lót có vai trò vô cùng quan trọng. sau những chị em có làn da nhạy cảm thì ngay từ bước chọn lựa kem lót cũng đã cần đặc biệt để ý bởi nếu như bạn lựa chọn sai có thể làm da bị kích ứng, tổn thương.

    1. Kem lót cho nàn da nhạy cảm Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base

    Chia sẻ 4 dòng  kem lót cho da nhạy cảm được chị em yêu thích nhất
    Kem lót cho nàn da nhạy cảm Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base

    Sản phẩm có cấu tạo tương đối dễ dàng và tinh tế với tông màu đen và trắng chủ đạo. Sản phẩm được tạo bằng vật liệu thủy tinh mờ đem đến cảm nhận chắc chắn và sang trọng. Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base có dạng lightweight tạo cảm nhận nhẹ nhàng không quá nặng. Sản phẩm không mùi nên nàng nào không thích những loại kem lót có mùi hương hóa học thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

    Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base là dòng kem lót Le Blanc nên khi apply lên da giúp tạo một lớp màng ẩm vô cùng căng mịn cho da. Đặc biệt, sản phẩm khi apply lên da sẽ tán đều khắp mặt một cách dễ dàng. Đặc biệt, em kem lót này còn chứa các thành phần bổ sung Pore Unblocking giúp ngăn ngừa bóng nhờn do dầu. tích hợp với thành phần Glycerin và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da. Với thành phần Vitamin và khoáng chất giúp chăm sóc da và tạo lớp lót vô cùng tự nhiên.

    2. Kem lót cho nàn da nhạy cảm NYX Professional Angel Veil

    Chia sẻ 4 dòng  kem lót cho da nhạy cảm được chị em yêu thích nhất
    Kem lót cho nàn da nhạy cảm NYX Professional Angel Veil

    Sản phẩm có màu trắng sữa, mỏng nhẹ nên dễ dàng tán và thấm và khô nhanh vào da mà không gây cảm nhận bí bách, nặng nề. NYX Professional Angel Veil có chất kem khá mềm ẩm và thấm vào da nhanh chóng tương tự như kem dưỡng. Em kem lót này có tác dụng trong việc che lỗ chân lông rất tốt cũng như làm ra một làn da mịn màng, mềm mượt và bảo đảm lớp nền lên da cực tốt, mịn màng.

    NYX Professional Angel Veil đặc biệt an toàn cho làn da khi chẳng có chứa dầu vì vậy không những tạo lớp nền mịn màng không bóng dầu mà còn hỗ trợ che đi khuyết điểm ở trên da. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, thoáng mát với kết cấu giống như đám mây siêu mềm nhẹ.

    3. Kem lót cho nàn da nhạy cảm Clinique Jelly

    Chia sẻ 4 dòng  kem lót cho da nhạy cảm được chị em yêu thích nhất
    Kem lót cho nàn da nhạy cảm Clinique Jelly

    Clinique Jelly là dòng kem lót cho khả năng dưỡng ẩm, cấp nước trong nhiều giờ liền. với chiết xuất từ hỗn hợp hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột lành tính và an toàn với mọi làn da. Clinique Jelly có kết cấu dạng gel giúp thẩm thấu nhanh vào da, giúp da mềm mại mà không hề gây cảm nhận bết dính và khó chịu ở bề mặt da. Do đó, lớp kem lót sẽ mỏng nhẹ trên da nên khi makeup tạo cảm nhận mềm mịn và lên tông vô cùng chuẩn.

    Kem lót cho nàn da nhạy cảm Clinique Jelly đã được check nghiêm ngặt về độ an toàn đạt 100% chẳng có chứa chất tạo màu và hương hiệu hay cồn gây tổn hại cho làn da. Do đó, những bạn có làn da nhạy cảm, da khô hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng em kem lót này.

    4. Kem lót cho nàn da nhạy cảm Benefit The POREfessional Face Primer

    Chia sẻ 4 dòng  kem lót cho da nhạy cảm được chị em yêu thích nhất
    Kem lót cho nàn da nhạy cảm Benefit The POREfessional Face Primer

    Benefit The POREfessional Face Primer có công dụng che khít lỗ chân lông vô cùng tốt, hơn thế nữa còn có độ che phủ tương đối ở những khu vực da không đều màu, tàn nhang hay những nốt mụn li ti. khi dùng kem có dạng lì, không bị bết dính hay bóng, vì vậy em kem lót này đặc biệt thích hợp để dùng hàng ngày.

    Sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá tốt, có thể ngăn tình trạng đổ dầu lên đến 5 – 6 tiếng. Benefit The POREfessional Face Primer có màu vàng hơi ngả tối nhưng khí apply lên da thì kem rất tiếp vào da và làm đều màu da. Thành phần chủ yếu của em kem lót này đó là các dưỡng chất cùng thành phần che phủ tốt cho làn da. Nhưng nó lại có thành phần một lượng hương liệu khá nhỏ, nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng.

    Các bạn đã vừa tham khảo những thông tin hữu ích về 4 dòng kem lót cho nàn da nhạy cảm có chất lượng tốt, lành tính mà giá cả lại hợp lý. Bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nhanh tay bổ sung một sản phẩm vào danh sách makeup của bạn nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam