Điểm danh 4 kem lót tốt được bán chạy nhất được nhiều chị em tin dùng


Nhằm giúp các bạn cũng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm kem lót tốt và thích hợp với làn da. Nên bài viết sau đây sẽ review top 4 kem lót tốt nhất để bạn tham khảo nhé.

    Để có một lớp makeup tự nhiên và lâu phai thì không thể không rõ đến sản phẩm kem lót “thần thánh”. Nhờ kem lót mà các khuyết điểm ở trên da được mờ đi, làm da cũng trở nên đều màu hơn và mềm mịn.

    1. Kem lót Catrice Prime and Fine

    Điểm danh 4 kem lót tốt được bán chạy nhất được nhiều chị em tin dùng
    Kem lót Catrice Prime and Fine

    Catrice Prime and Fine là dòng kem lót áp dụng cho làn da bóng dầu nhờ vào khả năng kiềm dầu tốt. điểm mạnh nổi trội của dòng kem lót này là giúp lưu giữ được lớp makeup lâu hơn ở trên da mặt, che khuyết điểm một cách nhẹ nhàng cho các lỗ chân lông. nhờ vào khả năng kiềm dầu tốt cùng giữ cho làn da giữ lại độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng da. Sản phẩm giúp làm mềm và mịn hơn mà không lo ngại ảnh hưởng từ bên ngoài hay mỹ phẩm trang điểm.

    Nhưng em kem lót này lại có điểm yếu đó là chỉ đem lại hiệu quả tốt đa cho làn da dầu và da hỗn hợp. Ngoài ra, sản phẩm hiện có nhiều hàng nhái nên bạn cũng cần thận trọng khi mua sắm.

    2. Kem lót Clinique Superprimer Face Primer

    Điểm danh 4 kem lót tốt được bán chạy nhất được nhiều chị em tin dùng
    Kem lót Clinique Superprimer Face Primer

    Clinique Superprimer Face Primer được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nhất, cùng việc cho qua những vòng kiểm nghiệm chất lượng kỹ càng, đã cho ra mắt một sản phẩm kem lót tốt nhất áp dụng cho những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chẳng có chứa dầu, chẳng có chứa Silicon…giúp bạn dễ chịu khi trang điểm mà không lo ngại vấn đề da khô hay bong tróc. 

    Kem lót Clinique Superprimer Face Primer giúp tạo nên lớp mỏng giữ ẩm và cho lớp trang điểm được tươi sáng và lâu phai trong thời gian dài. Sản phẩm này khi apply lên da không gây nhờn bóng và thụ hưởng được mùi hương dịu nhẹ, làn da nhạy cảm cũng có thể dùng được.

    Sản phẩm có 6 tông màu khác nhau để thích hợp với style trang điểm và lứa tuổi của những khách hàng khác nhau. Nhưng em tone này lại có chất kem khó tán đề cho quá thông dụng trên thị trường.

    3. Kem lót Shiseido Aqualabel

    Điểm danh 4 kem lót tốt được bán chạy nhất được nhiều chị em tin dùng
    Kem lót Shiseido Aqualabel

    Shiseido Aqualabel là một trong số dòng kem lót tốt nhất bạn nên dùng hiện nay. Sản này cho làn da của mình cảm nhận nhẹ nhàng khi sử dụng, giúp làn da trở nên tươi sáng cùng lớp kem mỏng thẩm thấu nhanh tạo nên sự tươi mát cho làn da. Lớp makeup cũng trở nên tự nhiên, lâu phai và đẹp hơn khi sản phẩm đủ để che đi những khuyết điểm ở trên khuôn mặt. Do đó, sản phẩm này hoàn toàn lành tính và an toàn nên thích hợp với mọi loại da.

    Tuy nhiên, kem lót Shiseido Aqualabel lại dễ dàng bị vón cục nếu như bạn mới tập tành trang điểm hay không rõ cách sử dụng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng giữ lớp makeup không được lâu so với các phiên bản sản phẩm khác.

    4. Kem lót Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux

    Điểm danh 4 kem lót tốt được bán chạy nhất được nhiều chị em tin dùng
    Kem lót Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux

    sau cùng trong top 4 kem lót tốt đó là Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux. Sản phẩm có khả năng “phù phép” cho làn da trở nên căng bóng, khỏe đẹp hơn tích hợp cùng lớp makeup xinh đẹp. Ngoài ra, em kem lót này có chứa được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên thích hợp dùng cho mọi loại da.

    Hiện nay, Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux có nhiều tông màu sắc khác nhau để các bạn chọn lựa sao cho thích hợp với làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể kiềm dầu tốt và chứa nhiều các dưỡng chất, bảo vệ da. Mac Strobe Cream Hydratant Lumineux còn có tác dụng chống nắng nhẹ nhàng và bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng từ các lớp trang điểm.

    Với review top 4 kem lót tốt nhất bạn nên sắm và trải nghiệm trên đây, chắc hẳn cũng cho bạn thêm nhiều đề xuất tốt và thích hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam