Chia Sẻ 7 Kinh Nghiệm Mua Máy Ghi Âm Sony Chất Lượng Nhất

Công việc của mình cần dùng nhiều đến máy ghi âm và bạn đang lưỡng lự không rõ nên sắm máy ghi âm Sony loại nào? Hãy cùng grob khám phá ngay những thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé.

    1. Đánh giá máy ghi âm Sony có tốt không?

    1.1. Thương hiệu

    Sony là một trong số những nhãn hiệu có danh tiếng nhất ngoài thị trường thiết bị kỹ thuật và hệ thống âm thanh trên thị hiện nay. không những riêng trong thị trường Việt Nam mà mỗi sản phẩm của nhãn hiệu Sony có mặt trên toàn thế giới. Trong đó máy ghi âm Sony là một ví dụ điển hình.

    sau những công nghệ chế tạo, lắp đặt và kỹ thuật hiện đại, mỗi một sản phẩm Sony luôn mang trong mình những điểm mạnh nổi trội nhất. Sony khiến cho người dùng không thể không hài lòng. không chỉ thế, với lịch sử phát triển lâu dài, bền vững và luôn đứng đầu đầu thế giới. Sony được rất nhiều người dùng tin tưởng chọn lựa và đặt niềm tin.

    1.2. Thiết kế

    Những chiếc máy ghi âm đến từ nhãn hiệu Sony có nhiều điểm mạnh như: thiết kế sang trọng, hiện đại, đẹp mắt, màu sắc phong phú cho người sử dụng dễ lựa chọn. không chỉ thế, đây là chiếc máy ghi âm còn có cấu tạo nhỏ nhắn để có thể dễ dàng bỏ túi, thuận tiện để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

    1.3. Các công nghệ ghi âm

    toàn bộ các máy ghi âm Sony đều trang bị chức năng VOR giúp auto trừ bỏ tạp âm hoặc những âm thanh có tần số thấp trong tiến trình ghi âm. Ngoài ra,bạn cũng có thể dùng nó để ghi âm các cuộc hội thoại trên cả đường dây điện thoại bàn. điều đó rất thuận tiện trong tiến trình sử dụng.

    1.4. Thời lượng pin

    Sony trang bị cho những chiếc máy ghi âm của bạn 2 loại nguồn cung cấp khác nhau. Một là loại sử dụng bằng sạc nguồn điện, 2 là loại pin 1A, 2A, 3A. Loại pin này rất phổ biến ngoài thị trường nên người sử dụng có thể dễ dàng thay thế pin trong tiến trình sử dụng. dung lượng pin trung bình của các máy ghi âm có thể dùng liên tiếp từ vài giờ và lên tới hơn 100 giờ.

    Chia sẻ 7 kinh nghiệm mua máy ghi âm sony chất lượng nhấtSản phẩm máy ghi âm của Sony được đánh giá rất cao nhiều mặt (Nguồn: mindful-audio.com)

    1.5. Chất lượng âm thanh

    Chất lượng âm thanh là một trong số những nhân tố quan trọng nhất mà   không những riêng với máy ghi âm mà cùng quan trọng với hầu hết các thiết bị âm thanh khác. Hiểu được điều này, Sony đã không ngừng nâng cấp, cải tiến về chất lượng âm thanh.

    Với chất lượng âm thanh sắc nét dễ nghe, không lẫn nhiều tạp âm, không bị vang, vọng. Chính vì vậy bạn hãy hoàn toàn tin tưởng trong vấn đề này khi chọn lựa mua máy ghi âm Sony nhé.

    1.6. giá cả bán

    nhãn hiệu Apple có mức giá bán thiên về các đối tượng người dùng có thu nhập cao. Tuy nhiên, Sony luôn quan tâm mọi đối tượng khách hàng do đó máy ghi âm của nhãn hàng này có giá từ bình dân đến cao cấp. Với vài trăm nghìn bạn đã có thể có ngay trong tay một chiếc máy ghi âm. Nếu muốn mua một chiếc máy ghi âm chất lượng cao lên đến vài triệu đồng thì Sony cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn.

    1.7. Có nên sắm máy ghi âm Sony không?

    So với các loại máy ghi âm khác trên thị trường thì hãng Sony có những điểm mạnh rất nổi trội như: khả năng trừ bỏ tạp âm rất tốt, thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại. Khả năng nhận biết âm thanh 360 độ, cho phép người sử dụng trong tiến trình sử dụng có thể ghi âm lại một cách rõ ràng nhất.

    Ngoài ra, nó còn có thể ghi âm dưới nhiều định dạng khác nhau, hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. một vài máy có trang bị thêm tính năng nghe đài FM, nghe nhạc MP3, tìm kiếm hay lặp lại đoạn ghi âm.

    Tuy có vô số điểm mạnh nổi trội nhưng Sony vẫn có một điểm yếu là giá cả tung ra cũng khá cao so với các hãng khác. Chính vì vậy với đối tượng sinh viên hay những người thu nhập thấp thường ít lựa chọn. điểm yếu duy nhất của loại máy này là giá cả khá cao, vì vậy những đối tượng sinh viên hoặc học sinh ít sử dụng, chủ yếu là các nhà báo và người có thu nhập chọn lựa như nhà báo, phóng viên, vlogger…

    2. Đánh giá 5 loại máy ghi âm chuyên nghiệp tốt nhất của Sony

    2.1. Máy ghi âm kỹ thuật số Sony ICD-TX800

    chỉ số kỹ thuật

    Máy ghi âm kỹ thuật số Sony ICD-TX800 có size 38,0 x 38,0 x 13,7 mm. Nặng gần 22g. Sử dụng loại pin lithium-ion tích hợp. Bộ nhớ 16GB, tổng số lượng tệp có thể lưu trữ lên đến 5000 tệp. Máy trang bị 10 loại ngôn ngữ khác nhau thuận lợi cho người sử dụng.

    các chức năng nổi bật

    Thiết kế nhỏ nhẹ, sang trọng, dễ kẹp cài khi cần thiết thuận lợi cho bạn mang theo đi nhiều nơi. Trang bị chức năng điều khiển từ xa trong  bán kính 10m trên điện thoại di động chạy hệ điều hành Android và iOS cũng là một chức năng nổi bật.

    Bộ nhớ  lên tới 16 GB cho phép bạn thoải mái ghi âm vì nó có thể lưu trữ được 5000 tệp. Máy có thể ghi âm ở 2 định dạng là  MP3 và PCM và trang bị cổng kết nối USB thuận tiện trong việc truyền, nhận thông tin.

    Giá bán

    Sony ICD-TX800 có mức giá 4,690,000 đồng. Đây được cho là một giá cả cũng khá cao so với những loại máy ghi âm khác ngoài thị trường hiện nay.

    Chia sẻ 7 kinh nghiệm mua máy ghi âm sony chất lượng nhấtHình ảnh máy ghi âm kỹ thuật số Sony ICD-TX800 ( Nguồn: admin.binhminhdigital.com)

    2.2. Máy ghi âm kỹ thuật số Sony TX650

    chỉ số kỹ thuật

    Máy ghi âm Sony TX650 có size chiều dài 10.2 cm, rộng 2cm và nặng gần 29g. Máy sử dụng loại pin Lithium tích hợp. Bộ nhớ 16GB lưu trữ được hơn 4000 tệp. Sony TX650 còn được trang bị thêm cổng kết nối USB. Máy có 4 định dạng phát lại là: MP3,AAC,WMA,WAV và 2 định dạng ghi âm Linear PCM, MP3.

    các chức năng nổi bật

    Máy ghi âm Sony TX650 có cấu tạo mỏng, nhỏ gọn, sang trọng với vỏ ngoài được cấu thành từ kim loại chất lượng cao để bạn thuận tiện mang đi khắp mọi nơi. Cùng với đó là dung lượng pin khủng, ghi âm liên tiếp trong vòng 15 giờ. Máy còn được tích hợp chức năng lọc tiếng ồn để cho bạn những đoạn ghi âm có âm thanh sắc nét, rõ ràng và thành thật nhất.

    Giá bán

    sau những chức năng nổi trội trên, ngày nay Sony TX650 đang được bày bán với giá cả 3,5 triệu đồng.

    2.3. Máy ghi âm Sony ICD-UX560F

    chỉ số kỹ thuật

    Máy ghi âm Sony ICD-UX560F có size chiều dài 11.5cm, chiều rộng 3.6cm và nặng 175g. Máy kết hợp bộ nhớ trong 4GB, tổng số tệp lên đến 5000 tệp. Thời lượng ghi âm có thể hoạt động trong 23h liên tục. Sony ICD-UX560F trang bị cổng kết nối USB. Hai định dạng thu âm là Linear PCM, MP3 và 4 định dạng ghi âm  LPCM,MP3, AAC, WMA.

    chức năng nổi bật

    Máy có cấu tạo nhỏ gọn, thuận tiện mang theo mọi nơi, mọi lúc. Thiết kế nút nhấn đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, với hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau thuận tiện hơn cho người dùng khi sao chép và chuyển thông tin.  Cùng với đó là khả năng hoạt động lên tới 23 giờ liên tục, chức năng sạc khá nhanh 3 phút có thể sử dụng được 1 giờ liên tiếp là một điểm rất nổi bật.

    Giá bán

    Sony ICD-UX560F ngày nay ngoài thị trường là 2,5 triệu đồng. Đây là một giá cả tầm trung mà bạn cũng có thể chọn lựa mua để sử dụng.

    Chia sẻ 7 kinh nghiệm mua máy ghi âm sony chất lượng nhấtMáy Sony nhỏ gọn, dung lượng pin lâu và có nhiều màu sắc để chọn (Nguồn: ebuy7.com)

    2.4. Máy ghi âm Sony ICD-PX470

    chỉ số kỹ thuật

    Máy ghi âm kỹ thuật số Sony ICD-PX470 có size 110 x 37 x 155mm và nặng 194g. Sony ICD-PX470 có dung lượng bộ nhớ 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Đây là chiếc máy ghi âm có bộ nhớ đáng để bạn quan tâm. Khả năng khử và lọc tiếng ồn khi ghi âm và tính năng auto ghi âm theo giọng nói cũng được tích hợp trên chiếc máy ghi âm này.

    chức năng  nổi bật

    Máy ghi âm Sony ICD-PX470 có tính năng auto ghi âm và khả năng khử và lọc ồn rất tốt. tính năng Calendar Sear giúp bạn cũng có thể tìm lại tệp ghi âm một cách nhanh chóng hơn.

    Ngoài ra, người sử dụng có thể mở rộng bộ nhớ bằng cách sử dụng thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB.  Hệ thống S-micro được tích hợp thêm để bạn cũng có thể thu âm ở khoảng cách xa hơn hoặc muốn ghi âm những âm thanh nhỏ. dung lượng pin của chiếc máy này có thể sử dụng được 55 giờ liên tục.

    Giá bán:

    Với giá cả gần 2 triệu đồng. Đây là một chiếc máy ghi âm có thể kể áp dụng cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, giáo viên… Giờ đây bạn không còn phải bận tâm khi không rõ nên sắm máy ghi âm Sony loại nào nữa rồi.

    Chia sẻ 7 kinh nghiệm mua máy ghi âm sony chất lượng nhấtSony ICD-PX470 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và kết nối tiện dụng (Nguồn: phongvu.vn)

    2.5. Máy ghi âm nhà báo chuyên nghiệp Sony ICD-SX2000

    chỉ số kỹ thuật

    Chiếc máy ghi âm Sony chuyên nghiệp này được thiết lập từ vỏ hợp kim siêu bền, có cân nặng 98g. Kích thước 44.0 x 120.0 x 14.5mm Máy có bộ nhớ trong 16G, trang bị thêm cổng kết nối máy tính, ngõ cắm tai nghe và màn hình LCD hiển thị. Ngoài ra, khả năng khử ồn và cảm biến auto ghi âm cũng được trang bị trên chiếc máy ghi âm này.

    chức năng nổi bật

    Máy ghi âm nhà báo chuyên dụng Sony ICD-SX2000 có size nhỏ gọn, khả năng cảm biến âm thanh, bắt âm thanh siêu nhạy rất tiện lợi. Khả năng lọc nhiễu và lọc ồn rất tốt. Cùng với đó dung lượng pin sử dụng được trong thời gian dài, ghi âm ở chế độ MP3 lên tới 636 giờ, khi ở chế độ LPCM là 6,6 giờ cũng là một chức năng nổi bật.

    Ngoài ra, máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp người sử dụng có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ. tính năng auto ghi âm khi có giọng nói VAR giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ và điều khiển thông qua Bluetooth trên điện thoại di động.

    Giá bán

    Chiếc máy ghi âm chất lượng, chuyên dụng áp dụng cho các phóng viên nhà báo có mức giá 4.5 triệu đồng. Đây là một chiếc máy ghi âm chất lượng cao của nhãn hàng Sony. Chiếc máy ghi âm chất lượng cao này đã giải đáp cho câu hỏi nên sắm máy ghi âm Sony loại nào của bạn.

    Chia sẻ 7 kinh nghiệm mua máy ghi âm sony chất lượng nhấtHình ảnh máy ghi âm Sony ICD-SX2000 (Nguồn: c.76.my)

    3. Mua máy ghi âm Sony ở đâu tốt chất lượng

    bạn cũng có thể đặt mua máy ghi âm Sony ở các cơ sở thiết bị âm thanh. Tuy nhiên để bảo đảm hàng hàng real bạn nên tìm đến các cơ sở Sony Center. Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn và chỉ dẫn cũng như trải nghiệm thực tế các thiết bị.

    Trên đây grob đã giúp giải đáp thắc mắc về việc nên sắm máy ghi âm Sony loại nào. Hy vọng qua bài viết bạn đã chọn chiếc máy ghi âm Sony thích hợp với nhu cầu sử dụng.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan
    Micro Đa Hướng Dành Cho Máy Ghi Âm Panasonic 705.000 ₫ từ Shopee705.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Cao Cấp A500-Máy Ghi Âm Mini Cầm Tay A500-Thời Gian Ghi Âm Lên Đến 80 Giờ Máy Ghi Âm Chuyên Dụng A500 Siêu Nhỏ Cao cấp-GAA500-Máy Ghi Âm Hỗ 590.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí590.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm - Thiết Bị Ghi Âm chuyên nghiệp 609 - Hàng Chính Hãng 542.000 ₫ từ tiki542.000 ₫Tới nơi bán
    Máy ghi âm mini tiện dụng GA818 - Bộ Nhớ Trong 8GB 492.000 ₫ từ Shopee492.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm P150 Dung Lượng 32GB Máy Ghi Âm Chuyên Nghiệp Thiết Kế Nhỏ Gọn Thông Minh Máy Ghi Âm Bút Ghi Âm JXD P150 Thông Minh Nhỏ Gọn Siêu Lọc Âm Dun 1.290.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.290.000 ₫Tới nơi bán
    Máy ghi âm Remax RP-1 ( hàng chính hãng) ★ ★ ★ ★ ★ (9) 490.000 ₫ từ Shopee490.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Di Động Máy Ghi Âm Thông Minh Máy Ghi Âm Có Chức Năng Ghi Âm Từ Xa Máy Ghi Âm Cao Cấp DVR-90 16G Máy Ghi Âm Giọng Nói Mini Siêu Nhỏ Ghi Âm 599.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí599.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Chuyên Nghiệp T60 Cao Cấp AZONE 371.000 ₫ từ tiki371.000 ₫Tới nơi bán
    CHÍNH HÃNG Máy Ghi Thu Âm Giảm Tiếng Ồn Remax RP3 chuyên dụng mini siêu nhỏ gọn 471.200 ₫ từ Shopee471.200 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Thiết Bị Ghi Âm Siêu Nhỏ Chuyên Dụng SK-012 Pin Trên 30H Hàng Chính Hãng 410.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí410.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Chuyên Dụng Cao Cấp Goldseee 8I8 Tích Hợp Loa Ngoài, Pin Khỏe - Hàng Nhập Khẩu 990.000 ₫ từ tiki990.000 ₫Tới nơi bán
    Máy ghi âm VISEN V8 PRO chính hãng 64GB, ghi âm chuyên nghiệp loại bỏ tạp âm , thời gian ghi liên tục lên tới 5 ngày ★ ★ ★ ★ ★ (9) 1.850.000 ₫ từ Shopee1.850.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Mini Máy Ghi Âm Mini Chuyên Dụng But Ghi Âm Thế Hệ Mới Dung Lượng Lưu Trữ 8GB Thời Lượng Pin 35 Tiếng Sử Dụng Đơn Giản Hàng Chính Hãng 350.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí350.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Thu Âm Đa Năng Remax RP3 490.000 ₫ từ Shopee490.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Chuyên Nghiệp G819 Bộ Nhớ Trong 8G - Màn Hình LCD - Tích Hợp Loa Ngoài Stereo - Thời Gian Sử Dụng Lên Tới 35 Giờ 619.000 ₫ từ tiki619.000 ₫Tới nơi bán
    【Khu Vực Tphcm Giao Hàng】Thiết Bị Định Vị Gps Gf07Định Vị Gps Gf 07Điều Khiển Bằng Giọng Nói Thiết Bị Định Vị GPS Theo Dõi Ghi Âm Định Vị Chính Xác Hi 165.200 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí165.200 ₫Tới nơi bán
    Máy ghi âm mini cầm tay A500 - Thời gian ghi âm lên đến 80 giờ ★ ★ ★ ★ ★ (1) 550.000 ₫ từ Shopee550.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm Cầm Tay Cao Cấp Bộ Nhớ Trong 8GB Digital Voice Recorder 809 Máy Ghi Âm Chuyên Nghiệp E80 Ghi Âm MP3 USB Lưu Trữ 8GB Máy Ghi Âm Siêu Nhỏ E80 387.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí387.000 ₫Tới nơi bán
    Máy Ghi Âm dùng với thẻ nhớ (Thẻ nhớ không đi kèm) - Sạc USB - Kích thước máy 70 x 22 x 7mm 69.000 ₫ từ Shopee69.000 ₫Tới nơi bán
    ROGTZ Máy Ghi Âm Chuyên Nghiệp GA991 Bộ Nhớ Trong 8GB Tặng Kèm Thẻ Nhớ 8GB - Hàng Nhập Khẩu 561.000 ₫ từ tiki561.000 ₫Tới nơi bán

    Xem thêm :
    laptop acer mất tiếng thắt lưng nam khóa bấm ấm siêu tốc 1.2 lít sharp ekj-12vs-yl 1800w quần áo thể thao nữ bóng bàn túi đựng thực phẩm coop select nước hoa nam versace eros dầu gội đầu nam của nhật sữa rửa mặt kiềm dầu trị mụn bếp ga âm lật ngược máy hút bụi bluestone quạt treo tường senko 2 dây máy hút bụi ecovacs t9 phụ tùng xe đạp decaf phô mai cho bé 5 tháng tuổi hộp quà tết nescafe Miwako Official Store Kami Nachi eufystore.1digital Lucacy omigosvietnam Aldo Minh Tâm Dép Birken Nhà Sách Tâm An Michiru Official Store
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status