Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay cho gia đình


Để giúp bạn có thể chọn lựa mua máy đánh trứng cầm tay thích hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm chọn lựa mua máy phù hợp.

    Máy đánh trứng cầm tay là công cụ thiết yếu trong mỗi nhà bếp gia đình, nhất là sau những bà nội trợ đam mê làm bánh thì lại càng quá quen thuộc. ngoài thị trường có nhiều phân khúc máy đánh trứng cầm tay với nhiều chức năng cũng như giá thành, nhãn hiệu khác nhau. Vậy để có thể sở hữu được một chiếc máy đánh trứng chất lượng, hãy cùng  điểm qua những kinh nghiệm chọn lựa mua máy đánh trứng cầm tay tốt được chúng tôi đúc kết nhé!

    Đầu tiên, hãy cùng tham khảo một ít về máy đánh trứng nhé!

    Máy đánh trứng là gì?

    Máy đánh trứng là dụng cụ nhà bếp có khả năng chế biến những loại thực phẩm như trứng, sữa, trộn bột, hỗ trợ cho việc làm bánh được tối giản và dễ dàng hơn. Cấu tạo của máy đánh trứng khá đơn giản và dễ dùng nên bạn không cần phải bận tâm về cách sử dụng nhé!

    Để giúp bạn cũng có thể chọn lựa mua máy đánh trứng cầm tay thích hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm chọn lựa mua máy đánh trứng cầm tay.

    Kinh nghiệm chọn lựa mua máy đánh trứng cầm tay

    lựa chọn nhãn hiệu là một điều cần làm khi cân nhắc mua một sản phẩm nào đó. bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm có nguồn gốc từ một vài hãng lớn như Philips, Bosch, Bluestone… Và tránh để mua hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên lựa chọn những cơ sở bán có tiếng và lâu đời một ít nhé.

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay cho gia đình
    Kinh nghiệm chọn lựa mua máy đánh trứng cầm tay

    1. Các loại máy cầm tay đến từ châu Âu được đánh giá cao

    Các nhãn hiệu máy đánh trứng cầm tay đến từ châu Âu như Elmich, Zelmer, Gorenje, Tiross, Philips đều là các hãng tuy có mức giá thành cao một ít nhưng đều rất đáng đồng tiền bát gạo bởi chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Nếu bạn là người sử dụng cẩn thận thì tuổi thọ của máy có thể kéo dài trên chục năm.

    Tuy nhiên điểm yếu của những máy đánh trứng cầm tay này đó chính là giá cả có phần đắt, đắt hơn so với những dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc. Nhưng bao giờ chất lượng cũng đi đôi với giá cả cho nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, nhé!

    2. Các loại máy nhập từ Trung Quốc thì rẻ hơn.

    So với những dòng sản phẩm đến từ các nhãn hiệu châu Âu thì các loại máy đánh trứng cầm tay của Trung Quốc có mức giá thành mềm hơn, có mức giá khoảng từ 200.000đ đến 300.000đ. Sản phẩm được bán tại khá nhiều cơ sở chuyên bán dụng cụ làm bánh ở Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng sẽ không được bảo đảm và cũng không tốt bằng các hãng đến từ châu Âu.

    3. hiệu suất của máy

    Hầu hết những dòng sản phẩm máy đánh trứng cầm tay của các hãng đều có hiệu suất từ 200 đến 300w. Nếu như bạn không có mong muốn sử dụng máy đánh trứng cầm tay thường xuyên thì nên lựa chọn loại có hiệu suất 200w là phù hợp, còn nếu bạn muốn làm bánh thường xuyên thì nên xem xét đến máy đánh trứng có hiệu suất từ 300w để tiết kiệm thời gian.

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy đánh trứng cầm tay cho gia đình
    Máy đánh trứng cầm tay Bosch

    4. Tốc độ máy đánh trứng cầm tay

    Bạn không thể không lưu tâm đến tốc độ của máy đánh trứng vì đây là một trong số những nhân tố quan trọng. Máy được tích hợp từ 2 đến 7 tốc độ với mức độ đánh tan các hỗn hợp khác nhau, ví dụ như:

    • Tốc độ 1 và 2: Dùng đối với thực phẩm dạng dung dịch sữa tươi, cafe…
    • Tốc độ 3 và 4: Dùng đối với trộn hỗn hợp lỏng các món rau salad…
    • Tốc độ 5: trộn hỗn hợp khi làm bánh, đồ ăn nhanh: bánh mỳ, bánh Flan..
    • Tốc độ 6: trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến…
    • Tốc độ 7:  đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem…

    Với máy đánh trứng cầm tay chất lượng thấp thì các tốc độ từ 1 đến 5 hầu như giống nhau, không có khác biệt rõ rệt.

    5. Độ ồn của máy đánh trứng

    Bạn nên để tâm đến độ ồn của sản phẩm, thường với máy đánh trứng cầm tay có hiệu suất nhỏ hơn sẽ hạn chế được tiếng ồn cũng như độ rung lắc.

    một vài nhãn hiệu máy đánh trứng cầm tay

    • Máy đánh trứng cầm tay của BlueStone
    • Máy đánh trứng cầm tay của Bosch
    • Máy đánh trứng cầm tay Elmich
    • Máy đánh trứng cầm tay Zelmer
    • Máy đánh trứng cầm tay Gorenje
    • Máy đánh trứng cầm tay Tiross
    • Máy đánh trứng cầm tay Philips

    Mong rằng sau những kinh nghiệm được đúc kết trên sẽ hỗ trợ bạn có thêm sự chọn lựa để mua một chiếc máy đánh trứng cầm tay chất lượng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam