Chia sẻ kinh nghiệm chọn sơn móng chân phù hợp với từng tông da cực dễ


Sơn móng chân thích hợp với tông màu da sẽ hỗ trợ đôi bàn chân của mình xinh xắn hơn. Đây là bước làm đẹp thiết yếu trong mọi bữa tiệc, buổi đi chơi cùng bạn bè vì trông bạn sẽ cuốn hút và quyến rũ hơn.

    không những chọn những kiểu nail xinh cho chân mới khiến các cô nàng đau đầu mà việc lựa chọn sơn móng chân cho thích hợp với tông da cũng vô cùng cần thiết. Thực tế nếu bạn lựa chọn màu sơn hợp với da chân sẽ hỗ trợ bàn chân bạn trở nên xinh xắn và không bị tối màu. bài viết dưới đây sẽ đề xuất những màu sơn móng giúp nâng tông màu da cho đôi chân của bạn, đừng bỏ lỡ nhé. 

    Bạn đã biết chọn sơn móng chân thích hợp với từng tông da chưa?

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn sơn móng chân phù hợp với từng tông da cực dễ
    Bạn đã biết chọn sơn móng chân thích hợp với từng tông da chưa?

    Sơn móng chân cho nàn da tối màu

    Nếu bạn sở hữu nước da ngăm đen thì nên lựa chọn những màu sơn móng chân ánh kim. đa số người nhận thấy có vẻ vô cớ nhưng thực tế hiệu quả đem lại thực sự vô cùng tốt. Màu sơn ánh kim sẽ hỗ trợ cho làn da bạn sáng hơn và thu hút hơn trông thấy. Các màu sắc pha ánh kim nâng tone cho nàn da ngăm cực tốt như: vàng ánh kim, xanh rêu ánh kim. Tuyệt đối đừng chọn lựa màu bạch kim hay ánh bạc vì nó sẽ khiến chân bạn trông đen hơn đấy. 

    Ngoài màu ánh kim thì các chị em da ngăm cũng có thể lựa chọn màu xanh lá, đỏ đậm. tím, vang chát, tím ruby để tạo sự sang trọng và quý phái, thích hợp sau những chị em tin dùng tiệc tùng. Đây là những tông màu tạo nên khí chất sang trọng của người con gái đặc biệt là những chị em cuốn hút. 

    Sơn móng chân cho nàn da trắng

    Nếu bạn có một làn da trắng thì nhất định bạn phải tận dụng nó ngay và luôn trong việc sơn móng. Sẽ thật tuyệt vời vì bạn thích hợp với bất cứ một màu sắc nào ngay cả đối sau những màu khó chìu nhất. bạn cũng có thể thử qua các tông màu bất cứ như xanh ngọc lục, vang chát, tông màu nude đất,..giúp bạn trông thật xinh xắn và tươi trẻ hơn. 

    Những bạn nữ sở hữu làn da trắng cũng đừng quên màu đen cổ điển theo style sơn nhám khiến chân bạn trở nên nổi trội hơn bao giờ hết. Màu đen cũng giúp nàn da bạn trông sáng hơn và đặc biệt đem lại vẻ sang trọng và huyền bí hơn bao giờ hết. bạn cũng có thể tích hợp sắc đen với đính đá, kim tuyến nhũ lấp lánh, chắc chắn sẽ tạo nên điểm đặc biệt thú vị cho bộ nail của bạn. 

    Da trung tính thì chọn sơn móng chân màu gì?

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn sơn móng chân phù hợp với từng tông da cực dễ
    Da trung tính thì chọn sơn móng chân màu gì?

    Làn da trung tính không trắng cũng không đen thì tốt nhất bạn nên lựa chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng, nền nã hoặc chọn các tone thật trầm và đi kèm họa tiết. Màu sơn phổ biến nhất luôn là các màu phổ biến như hồng đất, cam đất, nâu đất, sơn nhám,…

    Nếu làn da trung tính nhưng tái nhợt thì bạn nên chọn những tông màu nhẹ nhàng, tươi tắn để giúp da trông hồng hào, có sức sống hơn. Đừng chọn những màu như xanh, tím hay vàng vì chúng sẽ khiến da bạn nhợt nhạt đi. 

    Kinh nghiệm chọn sơn móng chân thích hợp với màu da

    Chia sẻ kinh nghiệm chọn sơn móng chân phù hợp với từng tông da cực dễ
    Kinh nghiệm chọn sơn móng chân thích hợp với màu da

    đa số người cứ nghĩ sơn móng chân không quá quan trọng nên thường qua loa trong việc lựa chọn màu. Nếu bạn muốn không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn có màu sơn đẹp thì hãy bỏ túi kinh nghiệm này: Màu sáng cho nàn da tối và màu tối cho nàn da sáng. 

    Nước da ngăm thì bạn nên lựa chọn tông màu sáng để da không trông xỉn màu. Ngoài ra, để giúp màu sơn móng thêm hài hòa thì đừng quên chọn lựa các linh kiện đi kèm tông xoẹt tông đấy nhé. 

    Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong việc lựa chọn các màu sơn móng chân đẹp, góp phần nâng niu bàn chân Việt, Mỗi cô gái đều cần phải tự tin trong việc làm đẹp bản thân và đừng tự ti về bất cứ khuyết điểm nào trên cơ thể mình. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam