Chia sẻ kinh nghiệm nhận biết dòng giày đá banh Adidas chính hãng


Cùng tìm hiểu chi tiết về các dòng giày đá banh Adidas và một vài kiểu giày đá banh Adidas hàng real đang được tin dùng nhất hiện nay.

    Ngoài ra, bài viết cũng sẽ hỗ trợ bạn nhận diện được giày đá banh Adidas hàng real dễ dàng và chuẩn xác để tránh tình trạng mua phải giày đá banh Adidas nhái, giả.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhận biết dòng giày đá banh Adidas chính hãng
    Giày đá banh Adidas chính hãng

    Khám phá 4 dòng giày “đình đám” của nhãn hàng Adidas

    Adidas là nhãn hiệu giày đá bóng có danh tiếng của Đức. Hiện hãng đang có 4 dòng giày đá bóng chính gồm Adidas X, Adidas Predator, Adidas Copa và Adidas Nemeziz. 

    Trong mỗi dòng giày đá banh Adidas chính hãng lại có nhiều kiểu đinh và model khác nhau để từ thích hợp với từng mặt sân và các đối tượng khách hàng khác nhau. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua các dòng giày đá banh Adidas hàng real tại các cơ sở chuyên bán đồ thể thao lớn và uy tín.

    1 – Dòng giày Adidas X 

    Ra mắt thị trường lần trước tiên vào năm 2015. Đây là dòng giày đá bóng trợ tốc, nên được thiết lập với nhiều chức năng hỗ trợ tăng tốc, giữ nguyên thể lực; rất thích hợp với các cầu thủ chơi bóng tốc độ và di chuyển nhiều. 

    điểm mạnh nổi trội của dòng giày Adidas X chính là có cân nặng nhẹ nhất trong 4 dòng giày đá bóng của hãng.

    2 –  Dòng giày Adidas Predator 

    Đây là dòng giày huyền thoại của giày đá banh Adidas chính hãng. Định hướng của dòng giày Predator là hỗ trợ kiểm soát bóng. vì vậy bề mặt giày có cấu tạo các vân nổi giúp gia tăng khả năng kiểm soát bóng tối ưu. 

    model mới nhất của Predator là Predator 20 với cấu trúc ấn tượng là 256 chiếc gai nhọn trên bề mặt giày. Với thiết kết này, Predator 20 được vinh danh là quái thú săn mồi.

    3 – Dòng giày Adidas Copa

    Đây là dòng giày đá banh Adidas chính hãng được tạo bằng da thật. Adidas Copa được đánh giá có độ êm tốt nhất trong 4 dòng giày của Adidas. 

    những dòng sản phẩm giày thuộc dòng giày Adidas Copa được cấu thành từ những loại da thật như da bê, da bò, da kangaroo. Trong đó, giày đá banh Adidas Copa áp dụng cho các cầu thủ chuyên nghiệp thường làm bằng da kangaroo cao cấp.

    4 – Dòng giày Adidas Nemeziz

    Adidas Nemeziz ra mắt thị trường vào năm 2015, là dòng giày thiết kế nhằm hỗ trợ khả năng chơi bóng. Messi là cầu thủ có danh tiếng thế giới đã sử dụng Adidas Nemeziz. 

    Thiết kế giày đá banh Adidas Nemeziz rất ôm chân, có khả năng hỗ trợ xoay sở và rê bóng trong phạm vi hẹp. Ngoài thiết kế giày đá banh có dây, Adidas Nemeziz còn có model không dây rất được ưa chuộng.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhận biết dòng giày đá banh Adidas chính hãng
    Giày đá banh Adidas X 19+ “Inner Game”

    6 cách nhận diện giày đá banh Adidas chính hãng

    Cách 1: check mã sản phẩm trên giày Adidas

    Trên mỗi đôi giày đá banh Adidas hàng real đều có  một miếng tem được dán ở phía dưới phần lưỡi gà. Chiếc tem này sẽ hội tụ đầy đủ các thông tin về chất liệu, nơi sản xuất, size và mã sản phẩm. 

    Mỗi mẫu giày sẽ có 11 mã sản phẩm duy nhất. Dòng mã này sẽ là một dãy số đứng đằng sau chữ ART. Bạn hãy gõ trên công cụ tìm kiếm Google chữ Adidas cùng mã sản phẩm trên đôi giày định mua. Nếu hình ảnh trùng khớp thì bạn cũng có thể yên tâm đó là giày đá banh Adidas chính hãng.

    Cách 2: check mã thành phần

    Mã thành phần là 1 dãy ký tự nằm ở phía dưới cùng của tem giày, thường gồm cả chữ và số. Theo quy định Adidas, dù là cũng 1 đôi giày nhưng mỗi chiếc giày đá banh lại có 1 mã thành phần khác nhau. 

    Trong khi đó, giày đá banh Adidas fake, mã thành phần 2 chiếc giày sẽ giống nhau.

    Cách 3: check chữ ở tem giày

    Bạn hãy quan sát thật kỹ chữ R trong chữ FR trên tem giày để biết đôi giày mình mua có phải là giày đá banh Adidas chính hãng hay không. 

    Chữ R trong tem của giày đá banh Adidas hàng real thường hay có nét cong móc xuống dưới rồi vểnh lên. Trong khi đó, chữ R ở giày fake thường là một đường thẳng chéo xuống dưới.

    Cách 4: Đánh giá trình độ gia công

    Đường may trên giày đá banh Adidas hàng real thường tinh tế, chắc chắn và tỉ mỉ, đường may chưa bao giờ bị lệch và có keo dán thừa. 

    Ngược lại, giày đá banh Adidas fake đường may khá cẩu thả, lệch lạc. Nếu chú ý kỹ các chi tiết gia công, bạn sẽ dễ dàng nhận ra đâu là giày đá banh Adidas hàng real và giày fake.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhận biết dòng giày đá banh Adidas chính hãng

    Cách 5: check đế giày

    Boost là công nghệ đế giày nổi trội của nhãn hàng Adidas. Công nghệ Boost trên giày đá banh hàng real thường hay có đặc điểm khi đi vào rất mềm mại và êm chân. 

    Trong khi đó, giày đá banh Adidas dù làm giả công nghệ Boost nhưng khi đi vào vẫn không thể đem lại cảm nhận êm mái và mềm mại như công nghệ Boost thật trên giày đá banh Adidas chính hãng.

    Cách 6: check phần lót giày

    Lót giày đá banh Adidas chính hãng thường sẽ được một đoạn mã; còn giày fake thì không có. Tùy từng sản phẩm mà đoạn mã này có thể nằm ở phần gót lót giày hoặc mũi lót giày.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhận biết dòng giày đá banh Adidas chính hãng
    Cách nhận biết giày adidas thật giả qua đế giày

    Giày đá banh Adidas hàng real giá bao nhiêu? 

    giá cả cũng là một trong số những cách nhận diện giày đá banh Adidas hàng real và giày fake dễ dàng và đơn giản. Theo đó, một đôi giày Adidas hàng real thường có giá thành khá cao, trung bình sẽ nằm trong khoảng khoảng 1,5 triệu đồng/đôi.

    trên đây là một vài kiểu giày đá banh nổi trội của Adidas kèm theo giá bán tham khảo:

    • Adidas Predator 18.1 Firm Ground: 4.600.000 VNĐ.
    • Adidas Predator 19.1 Firm Ground: 6.400.000 VNĐ.
    • Adidas Nemeziz Messi 18.3 Firm Ground: 1.800.000 VNĐ.
    • Adidas Predator 19.3 Firm Ground: 1.800.000 VNĐ.
    • Adidas X 19+ “Inner Game”: 6.400.000 VNĐ.
    • Adidas Predator 19+ “Hardwired Pack”: 6.400.000 VNĐ.

    Nếu bạn mua giày đá banh Adidas với giá cả rẻ bằng 1/2, thậm chí là 1/3 thì chắc chắn bạn đã mua phải giày fake. Để giảm chi phí mà vẫn mua được giày đá banh Adidas chính hãng, bạn cũng có thể đặt mua vào những dịp xả kho, khuyến mại của hãng. Đồng thời, khi mua hãy tỉnh táo để lựa chọn được địa điểm mua hàng tin cậy và đáng tin tưởng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam