Thông tin chi tiết về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?


Bạn đang muốn sở hữu giày đá banh X18 và cần tìm hiểu thông tin về dòng giày này? Bạn đang lưỡng lự không rõ nên hay không nên sắm giày đá banh X 18? hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây của chúng tôi để tìm thấy đáp án chính xác nhất.

    Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết giày đá banh X 18 là gì? Giày đá banh X 18 thích hợp với vị trí chơi bóng nào? Giày đá banh X 18 có điểm mạnh gì nổi bật? Giày đá banh X 18 loại nào tốt nhất? Giày đá banh X 18 giá bao nhiêu?

    Thông tin chi tiết về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?
    Giày đá banh X 18

    Giày đá banh X 18 là gì?

    Giày đá banh X 18 là dòng giày trợ tốc và hỗ trợ tăng tốc của nhãn hàng thể thao số 1 thế giới Adidas (Đức). Dòng giày này được các nhà chuyên môn của Adidas nghiên cứu và phát triển từ năm 2015, được thừa kế rất nhiều những tinh hoa và công nghệ cao cấp của dòng giày huyền thoại Adidas Adizero. 

    Thiết kế của dòng giày đá banh X18 khá đơn giản  với lớp da siêu mỏng, nhẹ và cực kỳ ôm chân. Hãng Adidas cũng không ngừng nghiên cứu và cải tiến để nâng cấp giày đá banh X 18 trở nên có quá nhiều ưu điểm vượt trội hơn và trở thành 1 trong các kiểu giày đá banh trợ tốc được tin dùng nhất thế giới.

    Giày đá banh X18 thích hợp với vị trí nào?

    Do có cấu tạo hỗ trợ tăng tốc nên giày đá banh Adidas X18 đặc biệt thích hợp sau những người bóng ở vị trí đòi hỏi tốc độ và khả năng bứt tốc cao như tiền đạo, tiền vệ. 

    Ngoài ra, những người chơi bóng ở vị trí hậu vệ, trung vệ hay thủ môn cũng vẫn có thể dùng giày đá banh Adidas X 18. 

    Thông tin chi tiết về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?
    Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam yêu thích giày đá banh Adidas X 18

    Giày đá banh X 18 có các loại nào?

    Dòng giày đá banh X 18 có nhiều model khác nhau. Nhưng sử dụng trong thi đấu bóng chuyên nghiệp thì chỉ có hai model là X 19.1 và X19+. Các model sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp thường có cấu tạo đinh SG và FG sử dụng tên sân cỏ tự nhiên. 

    Hãng Adidas cũng đã thiết kế và ra đời nhiều model giày đá banh X18 sân cỏ nhân tạo có cấu tạo đinh dăm TF nhưng chẳng có nhiều công nghệ hiện đại. Do đó, chỉ các kiểu giày chỉ nên dùng khi chơi bóng phong trào hoặc tập luyện tăng cao sức khỏe.

    Thông tin chi tiết về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?
    Dòng giày đá banh X 18 có nhiều model khác nhau

    Giày đá banh X 18 có điểm mạnh gì nổi bật?

    Là dòng giày đá banh hỗ trợ tăng tốc nên khối lượng là nhân tố vô cùng quan trọng. Theo đó, trọng lượng giày đá banh X 18 được nhãn hàng Adidas sản xuất bằng vật liệu cực mỏng và siêu nhẹ có tên gọi Speed Mesh và Speed Frame. điều đó giúp giày đá banh  X 18 có cân nặng siêu nhẹ và được đánh giá là nhẹ nhất trong các dòng giày của nhãn hàng Adidas.

    khối lượng nhẹ tích hợp với cấu trúc trợ tốc có quá nhiều ưu điểm vượt trội nên giúp người chơi bóng có thể bứt tốc nhiều nhất mà không mất sức. Rất nhiều cầu thủ có danh tiếng thế giới yêu thích giày đá banh Adidas X 18, trong đó cầu thủ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam.

    Giày đá banh X 18 hàng real giá bao nhiêu?

    Giày đá banh X 18 có nhiều giá cả khác nhau, tùy vào từng sản phẩm. Tuy nhiên, giá giày đá banh Adidas X 18 hàng real thường nằm trong khoảng khoảng 1,5 triệu đồng trở lên.

    Thông tin chi tiết về dòng giày đá banh X18 của hãng Adidas?
    Giày đá banh Adidas X 18 hàng real có mức giá bán từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên

    Hiện nay, ở thị trường Việt Nam, do được tin dùng nên giày đá banh X 18 bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để bảo đảm mua được giày đá banh Adidas X 18 chính hãng, bạn nên tìm đến các địa điểm bán hàng uy tín và đáng tin tưởng. Không nên ham rẻ mua giày đá banh Adidas X 18 ở những địa điểm nhỏ lẻ, chẳng có giấy phép kinh doanh vì rất dễ mua phải giày nhái, giả và không biết xuất xứ xuất xứ.

    Hy vọng sau những thông tin chúng tôi sẻ chia ở trên, các bạn đã hiểu kỹ hơn và chính xác hơn về dòng giày đá banh X 18  của nhãn hàng Adidas. Hãy chọn cho mình một đôi giày đá banh Adidas X 18 thích hợp nhất để có những giây phút tuyệt vời nhất trên sân cỏ các bạn nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam