Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay? loại nào dùng êm chất lượng giá phải chăng?


ngày nay có nhiều nhãn hiệu máy xay sinh tố ra đời khiến người sử dụng không rõ máy xay sinh tố loại nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

    1. Có mấy dòng máy xay sinh tố hiện nay?

    ngày nay có ba dòng máy xay sinh tố phổ biến nhất. Đó là: máy xay sinh tố đơn chức năng, máy xay sinh tố đa năng và máy xay sinh tố cầm tay.

    1.1. Máy xay sinh tố đơn tính năng và các ưu nhược điểm

    Máy xay sinh tố đơn tính năng dễ cảm thấy nhờ vào khả năng xay khô và xay ướt. điểm mạnh của dòng máy xay sinh tố này là đơn giản, dễ sử dụng. thể tích cối xay lớn nên có khả năng xay nhiều thực phẩm cùng lúc. giá cả của máy xay đơn năng cũng rẻ hơn những loại khác.

    Nhược điểm: Kích thước lớn, cồng kềnh, thực phẩm thường bám vào thành cối, lưỡi dao khó vệ sinh. Máy xay không được nhuyễn bằng những loại máy khác.

    1.2. Máy xay sinh tố đa năng và các ưu nhược điểm

    Máy xay sinh tố đa năng có khả năng xay được nhiều thực phẩm có độ cứng khác nhau và có khả năng xay cả đá. Ngoài ra, máy còn có khả năng cắt, ép, bào thực phẩm dễ dàng. Máy có cấu tạo hiện đại, dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản và vệ sinh.

    Nhược điểm: Máy khá to và cồng kềnh. giá cả cao hơn những loại máy khác.

    1.3. Máy xay sinh tố cầm tay và các ưu nhược điểm

    Bạn nên lựa chọn máy xay sinh tố cầm tay có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng mang theo kể cả khi đi du lịch, công tác hoặc đi picnic ngoài trời. Máy có tốc độ xay đa dạng, tùy chỉnh dễ dàng và làm sạch đơn giản. Với đa số người đây là chiếc máy xay sinh tố loại tốt mà giá cả lại phải chăng.

    Nhược điểm: Không xay được những loại thực phẩm cứng, giá cả cao hơn những loại máy khác.

    Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay? loại nào dùng êm chất lượng giá phải chăng?
    Máy xay sinh tố cầm tay thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

    2. Đánh giá thế nào là một chiếc máy xay sinh tố tốt?

    2.1. đáp ứng nhu cầu của người sử dụng

    Một chiếc máy xay sinh tố tốt thì đầu tiên phải đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đó có thể là: xay thực phẩm khô ( những loại hạt) hay xay thực phẩm ướt, xay hoa quả, rau củ hoặc xay được cả đá tùy từng người sử dụng mong muốn.

    2.2. Phải là máy có hiệu suất tốt

    Để biết máy xay sinh tố loại nào tốt thì bạn hãy nhìn vào hiệu suất của máy. Máy xay có hiệu suất lớn thường tốt hơn vì nó có khả năng xay nhuyễn thực phẩm, xay được thực phẩm cứng, xay được đá. Tuy nhiên, không nên lựa chọn máy có hiệu suất tương đối lớn có thể làm nóng máy, giảm tuổi thọ sản phẩm.

    2.3. Máy có chức năng đặc biệt

    Máy xay sinh tố tốt là khi nó được trang bị nhiều công nghệ xay mới. thí dụ như ngoài xay ướt máy có kèm theo cối xay khô. Ngoài xay hoa quả có khả năng xay rau củ, đặc biệt là rau củ thân lá mà các mẹ thường nấu cho bé ăn dặm. Hoặc đó có thể là chiếc máy xay được đá để bạn thưởng thức ly sinh tố mát lịm ngày hè.

    Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay? loại nào dùng êm chất lượng giá phải chăng?
    Mua máy xay của các nhãn hiệu uy tín để bảo đảm công năng sử dụng và độ bền

    2.4. Máy cho chất lượng xay tốt

    Máy xay sinh tố tốt còn phải là chiếc máy cho chất lượng xay tốt. Đó là, xay nhuyễn, xay được thực phẩm cứng, sinh tố xay ra phải bảo đảm giữ được hương vị và dưỡng chất của hoa quả, rau củ, không bị tách nước.

    2.5. Máy có cấu tạo hiện đại, nhãn hiệu uy tín

    Máy xay sinh tố còn có khả năng là vật dụng trang trí làm nổi trội không gian. Do đó, nên lựa chọn máy xay có cấu tạo đẹp và thông minh. Ngoài ra, nên lựa chọn máy của các nhãn hiệu uy tín để bảo đảm chất lượng cũng như được bảo hành chính hãng.

    2.6. có mức giá bán phù hợp

    Một điều nữa để bạn biết nên sắm máy xay sinh tố loại nào tốt đó là dựa vào giá của sản phẩm. Bạn hãy so sánh, ở cùng dung tích, cùng công suất, máy xay sinh tố nào có mức giá tốt hơn thì hãy chọn lựa sản phẩm ấy.

    3. nên sắm máy xay sinh tố nào?

    3.1 Máy xay sinh tố Kangaroo KG-344

    Nếu bạn không rõ máy xay sinh tố loại nào tốt thì có thể lựa chọn máy xay sinh tố Kangaroo KG-344 mà không hẳn “hối hận”. Máy có cối xay lớn cùng hiệu suất mạnh mẽ giúp xay nhuyễn thực phẩm trong chốc lát. Chân đế phẳng silicone chống trượt tốt giúp máy đứng vững khi hoạt động. Giá tham khảo: 400.000 VNĐ.

    Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay? loại nào dùng êm chất lượng giá phải chăng?
    Máy xay sinh tố Kangaroo KG-344

    3.2 Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5326G

    sắm ngay máy xay Sunhouse để có khả năng xay thực phẩm, hoa quả, thịt cá đến ngũ cốc và làm sữa đậu nành. Lưỡi dao được cấu thành từ Titanium nên rất sắc bén và bền bỉ. Máy xay Sunhouse SHD5326G có thể tự tắt điện khi quá tải, thực phẩm kẹt hoặc máy quá nóng. Giá tham khảo: 800.000 VNĐ.

    3.3 Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MK-F800SRA

    Hoàn toàn đáng tin để tậu ngay máy xay Panasonic có thể tích lớn đến 2.5 lít và hiệu suất mạnh mẽ 1000w. Đồng thời, máy được tích hợp mười ba phụ kiện đa năng để có thể tiến hành được 33 phương thức sử dụng. Lưỡi dao được cấu thành từ inox 304 siêu bén và an toàn cho người sử dụng. Máy có thể được chưng dụng ở các nhà hàng, quán cafe vẫn đáp ứng được nhu cầu. Giá tham khảo: 7.952.000 VNĐ.

    Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay? loại nào dùng êm chất lượng giá phải chăng?
    Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MK-F800SRA

    3.4 Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5215

    Máy xay sinh tố BlueStone có cối xay được cấu thành từ nhựa cao cấp, an toàn cho người dùng. Lưỡi dao bằng inox 304 sắc bén và bền lâu. Máy được thiết lập hiện đại, làm sang trọng thêm không gian. Đặc biệt, máy nhỏ nhắn và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

    3.5 Máy xay cầm tay Philips HR1600

    theo nhận xét chung về máy xay sinh tố Philips cho thấy máy HR1600 có động cơ mạnh mẽ 55 oat nên có khả năng xay được nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, thân máy bằng nhựa chất lượng cao bảo đảm an toàn với sức khỏe người sử dụng. Giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

    Bây giờ thì bạn đã biết máy xay sinh tố loại nào tốt rồi chứ? Hi vọng sau những thông tin bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn mua chiếc máy xay sinh tố thích hợp và ưng ý với giá cả tốt nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam