Cực khoái ở nữ giới là gì ? cực khoái và khoái cảm ở nữ giới có khác nhau không?


Rất cô nàng đặt câu hỏi rằng, cực khoái có khác khoái cảm không? Và không ít cô nàng đem ra so sánh cực khoái và khoái cảm để cùng nhau tìm những điểm khác nhau và giống nhau. Nếu như các cô nàng vẫn còn thắc mắc giữa cực khoái và khoái cảm, cùng tìm hiểu một cách tường tận nhất để làm sáng tỏ 2 cụm từ này.

nhận biết và so sánh cực khoái và khoái cảm

Giữa cực khoái và khoái cảm nhìn chung đều có tổng thể cấu trúc giống nhau về xúc cảm trong chuyện yêu. toàn bộ đều là xúc cảm thăng hoa, lên đỉnh ở nữ giới. toàn bộ bao gồm cảm nhận hưng phấn, kích thích, dồn nén, đê mê hay đơn giản là cảm nhận đáp ứng nhu cầu tình dục. Khi đạt đến giới hạn sau cùng mọi xúc cảm dồn nén được kích thích bấy lâu được giải phóng 

Khoái cảm hay còn được gọi là cực khoái là cụm từ đặc biệt dùng để diễn tả cảm nhận lên đỉnh, sự sung sướng tột độ, nó có thể diễn ra trong việc giao hợp hay thủ dâm. Và khoái cảm hay cực khoái được gọi là xúc cảm đỉnh cao của phấn chấn và là đoạn cao trào hạnh phúc trong cuộc yêu. 

Vậy chúng ta có thể so sánh cực khoái và khoái cảm một cách dễ dàng là giống nhau đến 90 %. Thế nhưng 10% còn lại khiến nữ giới chúng ta phải suy ngẫm rõ hơn về khoái cảm và cực khoái. Vì theo các nhà chuyên môn nhận định, cực khoái là xúc cảm đỉnh điểm khi giữa cặp nam nữ cùng có sự hòa hợp trong cuộc yêu. Sự hòa hợp trong cuộc yêu chính xác được gọi tên là cực khoái, vậy như thế nào là sự hòa hợp trong chuyện ấy.

Đỉnh điểm của cực khoái là hòa hợp, và hòa hợp chính là sự phối hợp nhịp nhàng giữa đôi bạn nam nữ. Tức là khi đạt đến đỉnh cao của cảm xúc, là thăng hoa, cả nam và nữ phải lên đỉnh cùng một lúc, cùng một khung thời gian giống nhau. Nếu bạn nam ra trước hoặc nữ ra trước thì chưa được gọi là hòa hợp. vì vậy việc lên đỉnh cùng một lúc được gọi là cực khoái. 

Con số 10% còn lại đã giúp ta nhận biết rõ hơn về khoái cảm và cực khoái. Nhưng có thể hiểu một cách nôm na khoái cảm là cực khoái, tuy nhiên để phân định cụ thể hơn chúng ta có thể dựa vào việc cùng lên đỉnh để diễn tả trạng thái đạt cực khoái của nữ giới. Khoái cảm chỉ dừng lại ở việc một phía thăng hoa, vì vậy chúng ta có thể hiểu sâu hơn về hai định nghĩa về cực khoái và khoái cảm.

Cực khoái ở nữ giới là gì ? cực khoái và khoái cảm ở nữ giới có khác nhau không?

Nếu các cô nàng chưa biết đến xúc cảm khoái cảm hay cực khoái, cô nàng có thể nhận diện chỉ báo như sau: cảm nhận đạt cực khoái bắt đầu khi tất cả lưu máu bắt đầu nhận tín hiệu từ não bộ chuyển dần xuống bộ phận sinh dục nữ với số lượng lớn, khiến toàn bộ vùng cơ cô bé bắt đầu căng cứng, co thắt mạnh mẽ, chất nhờn được tiết ra nhiều hơn. Đồng thời hơi thở, nhịp tim cũng bắt đầu tăng một cách dồn dập, và đỉnh điểm các cơ vùng âm đạo bắt đầu miết nhã, có thắt với tần suất lớn và nhanh, cuối cùng là đạt đến trạng thái cực khoái.

Khoái cảm, cực khoái là cảm nhận khó gặt hái được nhất ở nữ giới, vì không hẳn ai trong số chúng ta cũng may mắn tự nhiên gặt hái được cảm nhận ấy. Nhiều cô nàng than phiền rằng, hình như các cô nàng chưa từng biết đến cảm nhận khoái cảm là gì, họ rất ước muốn được sở hữu cảm nhận ấy dù chỉ một lần. Và một khi đã được được khoái cảm, cực khoái, chắc chắn đó sẽ là một cảm nhận hạnh phúc, đáng nhớ nhất đối với người phụ nữ.

không những dừng lại ở đó, khoái cảm và cực khoái còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, tình thần, là động lực lớn giúp đời sống hôn nhân thêm viên mãn. dưới đây là những thông tin hữu ích giúp các cô nàng dễ dàng nhận biết và so sánh cực khoái và khoái cảm ở nữ giới.

Cực khoái ở nữ giới là gì ? cực khoái và khoái cảm ở nữ giới có khác nhau không?

Vậy cách nào để gặt hái được khoái cảm, cực khoái?

Đối với các cô nàng chưa từng biết đến khoái cảm, cực khoái, các cô nàng có thể tham khảo các dịch vụ, liệu pháp uy tín đến từ Học viện Yêu Vlady. Nội trội nhất đó là biện pháp Kích Khoái Cảm O – Boost. Đây cũng là biện pháp mang tính khoa học, nhân văn áp dụng cho nữ giới việc giúp xử lý vấn đề tìm lại khoái cảm, cực khoái đã mất, hay kích thích tạo nền tảng giúp cô nàng nữ giới chinh phục cảm nhận cực khoái trong cuộc yêu.

tại sao biện pháp Kích Khoái Cảm O – Boost được hàng ngàn cô nàng nữ giới lựa chọn? Đơn giản chỉ vì liệu pháp này không để lại bất cứ công dụng phụ nguy hiểm nào đối với sức khỏe phụ nữ, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, rất thuận lợi và không cần tốn nhiều thời gian cho phái đẹp. 

Đặc biệt hơn là tính hiệu quả cao trong tiến trình tiến hành liệu pháp, bất kể cô nàng nào đang gặp phải tình trạng khó khăn chinh phục cực khoái cũng có thể khắc phục, cải thiện nhanh chóng. Song song đó, các cô nàng có thể sử dụng ngay nhập cuộc yêu để cảm giác rõ nét hiệu quả qua mỗi lần trải nghiệm.

biện pháp Kích Khoái Cảm O – Boost áp dụng công nghệ chuyên biệt, bản quyền duy nhất EMS mang đến cảm nhận siêu khoái cho cô nàng phụ nữ, tăng khả năng nhạy cảm âm đạo vốn đã bị mất, bị ảnh hưởng nghiêm trọng hay trơ lì sau tiến trình sinh nở, lão hóa. Từ đó, các cô nàng sẽ xử lý dứt điểm được các tình trạng mất cảm xúc, trơ lì trong cuộc yêu. 


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam