Cực phẩm tivi Xiaomi S65 sản phẩm đáng mua với giá cực tốt


Xiaomi S65 là dòng sản phẩm tivi mới nhất mà hãng vừa giới thiệu trong năm 2023 này. cùng grob tìm hiểu những nguyên nhân khiến mẫu tivi này sẽ trở thành một tùy chọn đáng giá đối với người sử dụng nhé.

    Tivi dòng S mới nhất của Xiaomi được tích hợp hoạt loạt chỉ số mạnh chưa từng có, đặc biệt là tốc độ làm mới lên đến 144HZ, cùng với đó là bộ chip lõi tứ A73 cao cấp, kết nối mạng mạnh mẽ, nhanh chóng. Và trên đây là nguyên nhân mẫu tivi Xiaomi S65 

    1. Tivi Xiaomi S65 có mức giá bán cạnh tranh trong phân khúc tivi 65 inch

    Nói về độ rẻ nhưng có trang bị bị cấu hình mạnh thì Xiaomi là một trong số những nhãn hiệu đi đầu thị trường Việt Nam. những kiểu tivi của Xiaomi có thể phục vụ được nhiều đối tượng người sử dụng tại Việt Nam với giá thành rất phù hợp lý mà ai cũng có thể tiếp cận được. 

    Dòng tivi S mới này của nhãn hàng cũng nằm trong nhân tố “ngon – bổ – rẻ” khi có mức giá bán khá hợp lý, theo tham khảo từ các đại lý  Xiaomi S65 đang được bày bán với giá từ 15.490.000 VNĐ. 

    Cực phẩm tivi Xiaomi S65 sản phẩm đáng mua với giá cực tốt
    Trải nghiệm xem chân thực với màn hình lớn

    So sánh với nhãn hiệu tivi kỳ cựu như Samsung, LG hay Sony thì một mẫu tivi 65 inch sau những cấu hình tương đương sẽ có giá từ 20 – 30 triệu (tùy mỗi loại và tính năng). vì vậy giá cả bán của tivi Xiaomi S65 là rất thích hợp cho những ai muốn mua một mẫu tivi hiệu năng mạnh, xem mượt mà những giá rẻ. 

    2.  Màn hình tivi Xiaomi S65 cực khủng với 4K, 144hz

    Với phiên bản sản phẩm tivi này, nhà Xiaomi đã chơi cực lớn khi trang bị tới tốc độ làm mới màn hình 144Hz – khó có mẫu tivi thông minh nào ngoài thị trường có thể gặt hái được mức độ khung hình show cao như vậy. Bên cạnh đó màn hình tivi cũng sở hữu công nghệ bù chuyển động MEMC 144Hz, từ đó giúp người sử dụng tạm biệt hiện tượng giật lag, xé hình khi đang xem, cho show các thước phim tốc độ cao một cách sắc nét. 

    Bên cạnh điểm đặc biệt 144Hz cực kỳ ấn tượng, màn hình tivi S65 còn có độ phân giải 4K, 3840 x 2160 pixel, công nghệ Dolby Vision, hỗ trợ 1.07 tỷ màu show đem lại những hình ảnh như thật, giúp bạn khám phá thế giới một cách thú vị qua khung hình tivi. Tốc độ phản hồi màn hình trên S65 còn đạt tiêu chuẩn chứng nhận FreeSync TM Premium, đáp ứng tốc độ phản hồi nhanh của màn hình thể thao điện tử.

    Cực phẩm tivi Xiaomi S65 sản phẩm đáng mua với giá cực tốt
    Trải nghiệm xem mượt mà với 120Hz và MEMC

    3. Âm thanh tivi Xiaomi S65 lớn, sống động

    Chất lượng âm thanh trên tivi 4K S65 sống động và to, rõ nhờ bộ loa hiệu suất 25W và sự hỗ trợ của Dolby Audio và Atmos đem lại trải nghiệm nghe vượt trội, giống như đang trong rạp chiếu phim.

    4. Tốc độ kết nối mạng cực nhanh với Wifi 6, có cổng HDMI 2.1 hỗ trợ chơi game

    người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về đường truyền mạng và thoải mái thụ hưởng các bộ phim, chương trình trực tuyến một cách trơn tru, không bị ngắt quãng mạng trên tivi S65 nhờ có đường truyền dẫn không dây Wi-Fi 6 tốc độ cao và độ trễ thấp. Nó bảo đảm một đường truyền ổn định, nhanh chóng cho người sử dụng thoải mái lướt mạng, xem phim, xem Youtube,…

    Bên cạnh những cổng kết nối thông thường, tivi Xiaomi S65 thế hệ mới còn có cả cổng HDMI 2.1 hỗ trợ tốt đường truyền tín hiệu và thích ứng với với nhiều model máy chơi game như Xbox S và X hay cả PlayStation 5.

    Cực phẩm tivi Xiaomi S65 sản phẩm đáng mua với giá cực tốt
    Hỗ trợ chơi game thú vị trên tivi Xiaomi S65

    5. Nhiều chức năng thông minh với Android TV

    Giao diện MIUI TV trên hệ điều hành Android TV được áp dụng trên dòng tivi S 4K này của Xiaomi với nhiều tiện ích:

    – kết hợp sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Prime Video, NetFlix,…Truy cập và tải về từ hho ứng dụng khổng lồ trên Google Play. hơn thế nữa Xiaomi còn hợp tác với Migu Kuaiyou để tích hợp  hàng trăm trò chơi trên đám mây TV cho tivi S65 giúp người sử dụng có thể chơi mà không cần tải xuống.

    – Trợ lý ảo Xiao Ai giúp dễ dàng điều khiển tivi qua giọng nói. bạn có thể kết nối tivi sau những thiết bị nhà thông minh khác trong hệ sinh thái Mi Home để xem thông tin hay điều khiển từ xa. 

    – chức năng trình chiếu màn hình di động lên màn hình tivi lớn cực kỳ tiện lợi.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam