Mở rạp chiếu phim tại nhà chỉ với Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch một cực phẩm


với size thuộc hàng khủng, Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch mang đến trải nghiệm như một rạp chiếu phim thu nhỏ. cùng tham khảo thêm về trải nghiệm màn hình của dòng thiết bị này nhé!

    1. Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch sở hữu màn hình cực khủng

    Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch sở hữu kích thước màn hình có chỉ số 98 inch, tức ngót nghét 100 inch. trong số những diện tích phòng khách 30-40m2 thì tivi chừng 80 inch đổ lại là vừa xinh. Vậy 98 inch sẽ thích hợp cho những diện tích phòng thế nào?

    Mở rạp chiếu phim tại nhà chỉ với Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch một cực phẩm
    Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch áp dụng cho không gian lớn

    Thực chất, tivi Xiaomi này là sự lựa chọn hợp lý cho những ngôi nhà có kiến trúc đồ sộ, phòng khách nhưng thoáng đãng, rộng rãi không khác gì một căn nhà bình dân. Bên cạnh đó, gia chủ có thể tận dụng màn hình lớn như phiên bản này để treo lên tường tạo thành thiết kế màn hình chiếu phim. Như vậy, chẳng cần ra rạp mà cũng có được trải nghiệm xem phim đầy thú vị với hình ảnh lớn, nhìn đã cái mắt.

    Một điểm cộng nữa là so với không gian show thì phần viền màn hình cũng được hoàn thiện tương đối mỏng, nhỏ xinh nịnh mắt. 

    2. Đánh giá khả năng show của màn hình tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch

    size lớn là lợi thế cho tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch. Ngoài ra, màn hình của dòng thiết bị này còn có điểm mạnh nào khác không?

    Tivi Xiaomi 98 inch này được tích hợp công nghệ màn hình LCD, phổ biến trên các thiết bị tivi của hãng. Nó đặc trưng bởi giá cả rẻ, cấu tạo đơn giản và kinh phí sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc cũng không quá đắt đỏ. Tấm nền này sẽ đem đến cho người xem cảm giác về màu sắc theo hướng chân thực nhiều hơn. Và nếu đã quen với màn OLED sống động thì chắc chắn khi xem trên màn LCD của tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch bạn sẽ thấy màu sắc nhợt nhạt hơn khá nhiều đấy!

    Mở rạp chiếu phim tại nhà chỉ với Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch một cực phẩm
    Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch cho hình ảnh chân thực

    Độ phân giải màn hình của em nó là 4K UHD cho độ chi tiết gấp 4 lần so với màn hình Full HD và gấp 16 lần màn hình HD. Nhưng cái đáng nói là độ phân giải 4K trên màn hình 98 inch thì thực sự là “mạo hiểm”. Nếu xem ở khoảng cách từ 3-4m có lẽ trải nghiệm nhìn vẫn ổn nhưng di chuyển lại gần màn hình hơn thì rõ ràng sẽ thấy hiện tượng rỗ không ít. Nói đi cũng phải nói lại, với màn hình siêu bự như tivi Xiaomi 4K thì xem ở khoảng cách 5-6m là hợp lý, an toàn cho mắt mà cảm giác hình ảnh cũng dễ chịu hơn.

    Tốc độ làm tươi màn hình áp dụng cho dòng tivi này là 60Hz. Mình kỳ vọng ở tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch một màn hình 100Hz hay 120Hz nhiều hơn bởi nếu chỉ dừng lại ở chỉ số 60Hz thì thực sự tivi Xiaomi 98 inch này chỉ mượt với các chuyển cảnh nhẹ nhàng chứ mà xem phim bom tấn, rồi thì chơi game chuyển động mạnh, nhanh thì nó khó mà cho sự mượt mà như ý. Bù lại, màn hình này có kết hợp công nghệ bù chuyển động MEMC nên cũng vớt vát được phần nào.

    Thêm nữa, màn hình phiên bản này còn chứa đựng góc nhìn 178 độ nên bạn cũng có thể ngồi chính diện hay ngồi ở góc chéo so với màn hình thì cũng đều có thể đọc được các thông tin hiển thị. Điểm cộng nữa là dù ở góc độ nào thì cũng chẳng có hiện tượng sai màu nên mọi người có thể yên tâm mà trải nghiệm!

    3. Đánh giá các phương diện khác trên tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch

    Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch là một model phong phú cổng kết nối với cổng HDMI, cổng USB và đầu vào AV, Bluetooth 4.2,… Nhờ có sự đa dạng này mà người sử dụng có thể kết nối mẫu tivi này với nhiều thiết bị, mang đến nhiều trải nghiệm hay ho. 

    Bộ loa áp dụng cho tivi Xiaomi 4k này được trợ giúp công nghệ âm thanh Dolby và DTS. Từ đầu nói có tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch trong nhà không khác gì rạp chiếu phim thu nhỏ bởi đây cũng là những công nghệ được ứng dụng tại các rạp chiếu phim. Khi tối ưu trên phiên bản này thì nó dừng lại ở việc cung cấp âm thanh âm lượng lớn, nghe rõ ràng.

    Thêm nữa, bộ nhớ Xiaomi trang bị cho thiết bị của bạn – chiếc tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch là 4GB/64GB, mở ra khoảng không lưu giữ ổn áp đối với tivi. Các thao tác trên màn hình mượt mà đôi phần cũng là nhờ nhân tố này. Và chắc chắn rồi, nhờ vào khả năng lưu trữ tốt, bạn cũng có thể tải Netflix về để xem những bộ phim đang hot nhất ngày nay như The Glory 2.

    4. Tổng kết

    Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch là model được ra mắt vào năm 2020. Với tuổi đời gần 3 năm, tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch luôn là dòng thiết bị được tin dùng bởi nó cung cấp không gian trải nghiệm quá đã mà giá cũng chỉ khoảng 87-88 triệu đồng.

    Mở rạp chiếu phim tại nhà chỉ với Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch một cực phẩm
    Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch tốt trong phân khúc

    Ở mức giá này thật hiếm để tìm thấy một model có size lớn như tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch mà chất lượng cho ra tương đương. Dù còn một số hạn chế nhất định về màn hình nhưng nhìn chung khả năng show của tivi Xiaomi này vẫn vừa đủ để xem tốt ở khoảng cách chừng 5m.

    Do đó, nếu cần tìm tivi kích thước siêu lớn mà vẫn muốn giảm chi phí thì không đâu tốt bằng tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam