Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200k


Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu áo lót nữ đẹp, nâng ngực chuẩn và phong phú kiểu mẫu để thích hợp cho các bộ quần áo khác nhau? Bạn chưa biết loại áo lót nào tốt và có mức giá cả phải chăng? Cùng grob.vn tổng hợp 19 mẫu áo lót chất lượng và cách lựa chọn áo lót đúng trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Tổng hợp mẫu áo lót nào tốt nhất hiện nay

    1.1. Áo lót Triumph Maxi M039

    Áo lót Triumph Maxi M039 là một trong những loại áo lót tốt mà bạn cần tham khảo trước tiên khi có ý định chọn lựa mua áo lót cho mình. Với kiểu dáng cúp chép phần bầu ngực, phần đệm dày dặn, có gọng chắc chắn bên dưới giúp nâng đỡ vòng ngực cực chuẩn, tạo nên vòng 1 hấp dẫn và căng tròn hơn.

    vật liệu vải polyamide cao cấp, tạo sự mềm mại và thông thoáng, có độ co giãn tốt, luôn mang lại cho người mặc cảm nhận thoải mái, dễ chịu. Áo có gam màu be trang nhã, tạo sự sang trọng và rất dễ mặc cho dù là áo sơ mi hay voan mỏng bạn cũng sẽ rất yên tâm. Mẫu áo phù hợp cho những ai có kích thước ngực 75A. Giá bán: 465.000 vnđ/ áo.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kÁo lót Triumph Maxi màu be sang trọng, cuốn hút

    1.2. Áo lót Sabina cúp xéo

    Giữa những loại áo lót tốt, tạo viền ngực đẹp hiện nay, bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm áo lót Sabina cúp xéo được. Chiếc áo lót cúp xéo Sabina này thuộc nhãn hiệu chất lượng của Soft Doomm – Sabina Thái Lan, thỏa mãn nhu cầu dùng cho các chị em từ 18 – 35 tuổi có cỡ ngực vừa phải. vật liệu vải 85% Polyester – 15% Elastane, đệm mút dày vừa tích hợp với phần gọng giúp nâng đỡ và tạo khe ngực, bầu ngực tròn trịa, tăng thêm sexy. Phần dây đeo dễ dàng tháo rời, mặt sau có 3 nấc giúp bạn cũng có thể điều chỉnh theo mong muốn thoải mái. Giá bán: 405.000 vnđ.

    1.3. Áo lót nữ Marguerite Paris 12001

    với giá thành chỉ 199.000 vnđ/ sản phẩm áo, Marguerite Paris 12001 thuộc top nhiều sản phẩm tầm trung được nhiều người sử dụng lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang vướng mắc nên sắm áo lót nào thì có thể tham khảo qua sản phẩm áo lót nữ Marguerite Paris 12001 với vật liệu vải từ Microfiber/ thun lạnh, màu tím nhạt, cúp ngực ngang giúp ôm trọn vòng ngực của người mang. Độ dày mút vừa phải, có nâng ngực nhẹ nhàng giúp bạn định hình khuôn ngực dễ dàng hơn, đồng thời đường may chắc chắn, thẩm mỹ, phần dây vai có thể thay đổi theo mong muốn đem đến cho bạn sự thoải mái, an tâm khi dùng.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kTop áo lót nữ tạo khe ngực tốt trên thị trường

    1.4. Áo lót nữ Triumph Sloggi ZERO WHU

    Bạn đang săn tìm những kiểu áo lót nào đẹp hiện nay, đừng bỏ lỡ cái tên áo lót nữ Triumph Sloggi ZERO WHU nhiều màu, phong phú sự chọn lựa nhé. Với thành phần vải 65% Polyamide – 35% Elastane tạo nên độ mềm mại, độ co giãn tốt, đem đến cảm nhận thoải mái mặc như không mặc cho cô nàng tha hồ làm việc, vận động mà không sợ sai lệch khuôn ngực. Bên cạnh đó, với kiểu thiết kế chữ V tươi trẻ cộng với gọng nâng ngực chắc chắn giúp bạn luôn tự tin với vòng ngực đẹp, căng và quyến rũ vô cùng. Sản phẩm có kích thước B75, có mức giá bán: 569.000 vnđ.

    1.5. Áo ống Thebrashop

    Với 3 nấc cài lưng tiện lợi, vật liệu thun cotton thoáng mát, mút mỏng nhẹ, màu trắng tinh tế giúp bạn dễ dàng phối hợp sau những trang phục quần bò, quần jean đùi, những loại áo tanktop, áo hở ngực hay xẻ sâu phần ngực. Áo ống Thebrashop cũng thích hợp sau những bạn nữ khi mặc áo dài hoặc những loại áo voan, áo sơ mi mỏng manh. Đây cũng là dòng sản phẩm phù hợp giúp bạn trả lời cho câu hỏi áo lót nào tốt. Giá bán: 120.000 vnđ.

    1.6. Áo lót Corsina màu da Triumph

    Áo lót Corsina màu da Triumph có thiết kế tinh tế, được cấu thành từ loại vải chất lượng tốt cấp 30% Polyamide, 60% Polyester, 5% Elastane, size ngực B75 giúp bạn luôn nhận thấy thật sự dễ chịu khi vận động, làm việc. Đây là dòng sản phẩm áo không gọng, co giãn tốt, cực kỳ phù hợp với các mẹ bầu và mẹ bỉm cho con bú hoặc những cô nàng chỉ thích sự nhẹ nhàng, không quá ôm chặt sử dụng. Giá bán: 319.000 vnđ.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kÁo lót Triumph – nhãn hiệu đồ lót chất lượng nổi tiếng

    1.7. Áo lót chẳng có gọng Thebrashop AR34

    Dù chẳng có gọng nhưng áo lót Thebrashop AR34 vẫn là dòng sản phẩm được nhiều cô nàng nữ giới chọn lựa bởi thiết kế cúp chéo, phần mút vừa vặn, phần dây áo phối ren thời trang, có thể thay đổi được kích thước, tạo nên vòng ngực tròn và đầy đặn. Kích thước và form áo tiện lợi, phù hợp với kích cỡ ngực của nhiều chị em, lại có độ bền cao nên rất xứng đáng trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều hiện nay. Giá bán: 323.000 vnđ.  

    1.8. Áo lót Diva by Triumph D181

    Áo lót nào tốt trong số nhiều mẫu áo lót từ rất nhiều nhãn hiệu ngoài thị trường hiện nay? hãy tìm hiểu ngay mẫu áo lót Diva by Triumph D181 thời trang – tiện dụng và có giá phải chăng này nhé! Chiếc áo có cấu tạo 2 dây tinh tế, khác lạ, tạo được điểm đặc biệt cùng vật liệu 90% Polyester, 10% Elastane cao cấp, đem đến cho bạn những cảm nhận dễ chịu nhất định khi mặc. sản phẩm tốt có khả năng chống lại ung thư vú nhờ việc không quá ôm chặt mà rất vừa vặn, tạo được khuôn ngực căng đầy với phần mút xốp được cấu thành từ sợi bông tự nhiên, đem đến sự thông thoáng. Giá bán: 299.000 vnđ.

    1.9. Áo lót Wannabe AN801

    Áo lót Wannabe AN801 là kiểu áo chẳng có gọng cao cấp, dáng cúp xéo ngực, được cấu thành từ vật liệu thun lạnh giúp tạo khe ngực đẹp và căng đầy. Hãy thêm chiếc áo lót này vào bộ sưu tập của bạn để đỡ lăn tăn khi lựa chọn áo lót nào tốt nữa nhé Giá bán: 800.000 vnđ.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kÁo lót Wannabe sau những kiểu áo độc đáo, tinh tế

    1.10. Áo lót nữ SPERANZA ELA995

    không những đem lại cảm nhận dễ chịu khi mặc mà chiếc áo lót nữ SPERANZA ELA995 còn đem đến cho bạn sự an toàn và tự tin tràn đầy với sự nâng đỡ vòng 1 nhẹ nhàng, vật liệu mềm mại và độ đàn hồi tốt. Giá bán: 99.000 vnđ

    1.11. Áo lót nữ SPERANZA SPAL542

    Là một trong số những dòng áo ngực có cấu tạo thể thao năng động, có khả năng nâng đỡ tốt vòng 1, đồng thời thiết kế dây lưng đan chéo thời trang, áo lót nữ SPERANZA SPAL 542 cực kỳ phù hợp khi đi tập gym, yoga, thể dục,… Giá bán: 109.000 vnđ

    1.12. Áo lót IBasic

    Với phong phú kiểu dáng thiết kế từ loại ren, vải trơn thiết kế hai quai, chữ V hay loại cúp ngực chẳng có dây, áo lót IBasic đem đến cho người dùng những sự chọn lựa tối ưu và không còn rối rắm khi mãi lưỡng lự nên chọn áo lót nào tốt, thích hợp với set đồ mình mặc nữa. Giá bán: từ 199.000 – 559.000 vnđ.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kIbasic – nhãn hiệu đồ nội y chính hãng, chất lượng

    1.13. Áo lót nữ Mignon AN056

    Áo lót nữ Mignon AN056 với kiểu dáng cúp xéo ngực, đơn giản, có đính nơ nhỏ ở giữa và dễ dàng sử dụng, thay đổi kích thước khi cần chính là sự lựa chọn thích hợp với nhiều cô nàng nữ giới hiện nay. Giá bán: 215.000 vnđ

    1.14. Áo lót Marguerite Paris Fancy 23032

    Lại thêm một mẫu áo ngực cúp xéo giúp cô nàng sở hữu khuôn ngực đẹp, co giãn và mềm mại, dễ tùy chỉnh – Áo lót Marguerite Paris Fancy 23032 – nhãn hiệu nội y đến từ Pháp với giá cả bán 242.000 vnđ là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

    1.15. Áo Bralette Marguerite Paris Fancy 00029

    Thiết kế khác lạ với phần ren trên bầu ngực và đường nét chấm bi xám trên nền vải trắng giữ cho áo Bralette Marguerite Paris Fancy 00029 nhanh chóng chiếm được ưu thế về mặt thẩm mỹ với chị em. Chiếc áo không mút, chẳng có gọng có khuy cài đơn giản đằng sau cho bạn sự thoải mái vô cùng. Giá bán: 242.000 vnđ

    1.16. Áo lót nữ Corèle V. B021A

    Kiểu dáng thời trang, tinh tế với phần dây lưng sau được thiết lập chéo, kèm theo kiểu cúp tam giác dạng lưới mịn phía sau làm tăng sự quyến rũ, vải tuyn mềm mại, áo lót nữ Corèle V. B021A với giá thành 419.000 vnđ phù hợp cho những cô gái tin dùng sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kMua áo lót vật liệu cao cấp

    1.17. Áo lót Morgan de Toi

    với giá thành nằm trong khoảng 434.000 – 1.499.000 vnđ, áo lót Morgan de Toi là bộ sưu tập phong phú thiết kế màu sắc cho bạn sự chọn lựa đa dạng hơn khi đang lưỡng lự chọn áo lót nào tốt cho bản thân hoặc món quà bạn bè.

    1.18. Áo lót tính năng nâng ngực nữ Swear S230938BL

    Áo lót tính năng nâng ngực nữ Swear S230938BL với vật liệu 92% Polyamide, 8% Elastane rất phù hợp cho những mẫu áo, váy có khoảng lưng hở tròn, rộng; phần dây sau dễ điều chỉnh, thiết kế hoa văn thêu chìm đẹp mắt. Giá bán: 449.000 vnđ.

    1.19. Áo lót Lotus LB704

    Sở hữu dáng cúp ngực ¾, vật liệu vải lưới thun 4 chiều, thấm hút mồ hôi và thoáng khí kèm theo phần nơ nhỏ đỉnh vô cùng nữ tính và tinh tế, áo lót Lotus LB704 là lựa chọn có quá nhiều ưu điểm vượt trội của nhiều chị em. Giá bán: 209.000 vnđ.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200k cách lựa chọn áo ngực thích hợp với cơ thể

    2. cách lựa chọn áo ngực thích hợp với bạn nhất

    Bên cạnh những lưỡng lự về việc lựa chọn lựa mẫu áo lót nào tốt, các cô nàng cũng rất để tâm đến việc làm thế nào để lựa chọn được áo ngực thích hợp nhất. cùng tham khảo trong phần này nhé.

    2.1. Không chọn áo lót ren dày

    đường nét ren thường hay dính và nổi lộ ra lớp áo ngoài, điều đó sẽ dễ làm cho người khác để ý đến, gây lên những rắc rối về mặt tâm lý cho chính bạn.

    2.2. Biết rõ size ngực để chọn cúp áo phù hợp

    Mặc áo lót quá chật sẽ dễ làm bạn bị tức ngực, để lại vết hằn, thậm chí đau lưng và ngăn cản đường lưu thông máu tại vị trí ngực. Chiếc áo quá rộng sẽ dễ làm lộ khuyết điểm ngực bé, vì vậy bạn nên biết rõ size ngực để lựa chọn sản phẩm phù hợp, vừa thời trang vừa tốt cho sức khỏe.

    2.3. Chọn màu thích hợp với trang phục

    Hãy luôn học cách phối hợp màu sắc giữa áo lót và trang phục bên ngoài để không bị quá lố hay gây phản cảm nhé.

    Điểm danh 19 mẫu áo lót tốt nhất tôn đường cong quyến rũ mặc êm ái giá từ 200kChọn áo ngực thích hợp vừa tốt cho cơ thể vừa đem lại tính thẩm mỹ cao 

    2.4. chọn lựa vật liệu đồ lót

    vật liệu tốt như mẫu áo lót Triumph Maxi M039 chẳng hạn sẽ hỗ trợ bạn vừa bảo đảm sức khỏe lại vừa luôn nhận thấy dễ chịu nhất mỗi khi vận hành mạnh hay làm việc bận rộn.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam