Điểm danh những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay


Chỉ cần chọn lựa 1 trong 4 đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất chúng tôi sẻ chia dưới đây, ba mẹ đều có thể yên tâm cho bé chơi bóng ở bất kỳ đâu.

    Chất lượng và an toàn là 2 nhân tố hàng đầu được nhiều ba mẹ quan tâm tìm hiểu khi chọn lựa mua giày bóng đá cho con. Đứng trước thị trường giày bóng đá đa dạng và đa dạng, ba mẹ chắc chắn sẽ gặp rất không ít khó khăn khi không rõ nên lựa chọn loại giày bóng đá nào cho con thì tốt nhất. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ đề xuất cho ba mẹ 4 đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất được nhiều ba mẹ tìm mua cho con hiện nay.

    Điểm danh những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay
    Giày bóng đá trẻ em

    1. Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020

    – Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ.

    – Thương hiệu: AIRSPORT.

    – Xuất xứ: Việt Nam.

    – Thân giày làm bằng vật liệu da tổng hợp siêu mềm mại và chắc chắn, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ làm sạch và có độ bền cao.

    – Chân liệu da mềm nên khi đi rất êm chân, có thể chạy nhảy, di chuyển và co duỗi thoải mái, không bị đau chân.

    – Đế giày làm bằng cao su tự nhiên cao cấp, có độ đàn hồi và mềm dẻo cao. Thiết kế các rãnh sâu ở mặt đế giúp chống trơn trượt hiệu quả, giúp ngăn ngừa nhiều nhất các chấn thương cho trẻ khi chơi bóng.

    Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020 thích hợp cho cả mặt sân cỏ nhân tạo và mặt sân cỏ tự nhiên.

    Điểm danh những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay
    Giày bóng đá trẻ em KiBa 2020

    2. Giày bóng đá trẻ em CR7 TF

    – Giá bán tham khảo: 280.000 VNĐ.

    – thiết kế tân tiến và thời trang với các tông màu nổi trội cùng các đường nét trang trí bắt mắt, thu hút.

    – Phom giày thon gọn, ôm vừa vặn chân của trẻ nhưng vẫn tạo cảm nhận thoải mái, không gây khó chịu.

    – Thân giày bóng đá trẻ em CR7 TF   làm từ da tổng hợp cực mỏng siêu mềm nhưng vẫn bảo đảm độ chắc chắn và bảo vệ trẻ khỏi các chấn thương trong khi chơi bóng.

     – Tấm lót đa chiều ở phần lót giày có công dụng hỗ trợ tăng lực, giúp trẻ chạy liên tiếp mà không mất sức.

    – Đế giày làm từ cao có độ bám sân tốt và bền bỉ. Đặc biệt, đế giày có khả năng trợ tốc nên rất thích hợp với các vị trí chơi bóng cần tốc độ.

    – Đinh giày bóng đá trẻ em CR7 TF   được cấu thành từ nhựa có hình tròn, các đinh phân bổ đều khắp mặt đế giày nên chống trơn trượt rất tốt.

    Điểm danh những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay
    Giày bóng đá trẻ em CR7 TF

    3. Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles

    – Giá bán tham khảo: 315.000 VNĐ.

    – Thương hiệu: Prowin.

    – Xuất xứ: Việt Nam.

    Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles có cấu tạo bề ngang to và rộng nên đặc biệt thích hợp với bàn chân của người Việt.

    – Thân giày làm từ da chất lượng cao PU nên rất ôm chân và mềm mại, đồng thời có khả năng thoát khí nóng cực tốt nên trẻ sẽ thấy rất thoải mái và thoải mái khi đi.

    – Đế giày bằng vật liệu cao su tích hợp với các khối đinh nhỏ trải đều khắp mặt đế. Có trang bị vân tròn hỗ trợ xoay và chuyển hướng linh hoạt. 

    – Lót giày được cấu thành từ vải Mary mesh nên vừa êm vừa thấm hút mồ hôi tốt khi đi. Thiết kế lót giày ôm sát chân giúp tạo sự ổn định và chắc chắn khi di chuyển  liên tục.

    Điểm danh những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay
    Giày bóng đá trẻ em Prowin Los Angeles

    4. Giày bóng đá trẻ em EBET 6302 

    – Giá bán tham khảo: 460.000 VNĐ.

    – Thương hiệu: Ebet.

    – Xuất xứ: Việt Nam.

    –  Giày bóng đá trẻ em EBET 6302 được thiết lập dựa trên phom dáng chân của thanh thiếu niên Việt Nam nên chắc chắn sẽ rất thoải mái và thoải mái khi đi. Thiết kế phom giày thon gọn, đế phẳng cao su có trang bị đinh dăm nhỏ và dây thắt tạo độ chắc chắn và an toàn cho trẻ khi chơi bóng.

    – Sản phẩm có màu sắc nổi trội và sử dụng tông phản quang, đường nét bề mặt vân nổi giúp gia tăng khả năng tiếp xúc giữa bóng và giày. không những có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế mắt sẽ hỗ trợ trẻ khẳng định được style thời trang và nổi trội trên sân cỏ.

    – Thân giày làm bằng vật liệu da siêu mềm và êm chân, giúp trẻ dễ dàng làm quen khi mang giày và có thể di chuyển linh động theo ý muốn.

    Điểm danh những đôi giày bóng đá trẻ em tốt nhất nên mua ngay
    Giày bóng đá trẻ em EBET 6302

    Hãy chọn lựa mua cho con một đôi giày bóng đá trẻ em tốt và thích hợp nhất để bé có thể cháy hết mình với môn thể thao Vua ba mẹ nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam