Điểm danh những chiếc áo bóng đá đẹp nhất nhìn là muốn mua ngay


Nếu bạn đang cần mua áo bóng đá đẹp thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ 4 mẫu áo bóng đá chúng tôi sắp sẻ chia dưới đây!

    không những quan tâm đến chất lượng, người chơi bóng đá còn rất chú trọng đến thiết kế, kiểu dáng khi chọn áo bóng đá. Bởi ngoài việc tạo cảm nhận dễ chịu nhất khi chơi bóng, người dùng còn muốn thể hiện style thời trang của bạn trên sân cỏ. Chính vì vậy, mà các mẫu áo bóng đá đẹp được rất đa số người tìm mua. cùng tìm hiểu 4 mẫu áo bóng đá đẹp dưới đây và chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất các bạn nhé!

    Áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 – 2020 

    Kappa Naples 2019 – 2020 được may từ vật liệu vải thun cotton chất lượng cao không nhăn, không phai, không xù . Độ co giãn vô cùng cao nên người dùng có thể dễ dàng cử động, di chuyển mà khôn gây bất cứ vướng víu, khó chịu nào. 

    Đặc biệt, áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 – 2020  có  khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt tạo cảm nhận khô thoáng giúp người dùng tự tin và dễ chịu nhất khi chơi bóng.

    Thiết kế áo mạnh mẽ,  hiện đại, ôm vừa vặn cơ thể nhưng vẫn vô cùng thoải mái, dễ chịu. Cố áo dáng trụ với các đường nét trang trí đơn giản ở phần ngực làm tăng thêm vẻ nam tính, khỏe khoắn và năng động cho phái mạnh. 

    Sản phẩm hiện được bày bán với giá cả khoảng 250.000 VNĐ.

    Điểm danh những chiếc áo bóng đá đẹp nhất nhìn là muốn mua ngay
    Áo bóng đá đẹp Kappa Naples 2019 – 2020

    Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy

    Áo được may bằng vải thun lạnh cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt và giặt khô cực nhanh. không những vậy, áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy còn có thể thoát nhiệt tốt, nên khi mặc rất thoáng mát và dễ chịu.

    Logo trên áo dệt sau đó thêu trực tiếp lên áo do đó không bong tróc và rất bền đẹp.  Hoa văn áp dụng công nghệ in phun kỹ thuật số nên sắc nét và không bị biến dạng khi giặt. Đường may áo vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo và tinh tế nên phom áo cực đẹp và chuẩn.

    Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy có mức giá bán tham khảo khoảng 180.000 VNĐ.

    Điểm danh những chiếc áo bóng đá đẹp nhất nhìn là muốn mua ngay
    Áo bóng đá đẹp CLB Real Madrid xanh Galaxy

    Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas 

    Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas xanh lá được may từ vật liệu vải Bul Mesic gồm các hạt mề độc đáo siêu nhuyễn. tích hợp với công nghệ dệt đan sợi 3D chất lượng cao và I hiện đại giúp áo nhẹ hơn và mát hơn nhưng vẫn bảo đảm độ chắc chắn và bền bỉ.

    Bề mặt vải có khả năng hấp thụ không khí từ bên ngoài để làm lạnh cơ thể nên khi mặc người dùng sẽ không bị cảm nhận nóng nực khó chịu, ngay cả khi chơi bóng dưới thời tiết nóng. Các vân vải đan xen giúp phom áo lên chuẩn, mềm mại, chống nhăn nhưng vẫn có độ co giãn tuyệt vời trong từng cử động.

    Công nghệ BUL-DRY nhờ vào khả năng hút ẩm thần kỳ có tác  dụng kháng khuẩn và khử mùi cơ thể cực hiệu quả. Đặc biệt, hoạt chất ion kháng tĩnh điện được chưng dụng trong vải giúp áo bóng đá đẹp Bulbal Olas không bị bết dính vào người khi vận động ra mồ hôi.

    Thiết kế áo bóng đá Bulbal Olas trẻ trung hiện đại với các đường nét cách điệu từ hình ảnh vệt sét đầy uy quyền của Thần Zeus. Sản phẩm có mức giá bán tham khảo khoảng 179.000 VNĐ.

    Điểm danh những chiếc áo bóng đá đẹp nhất nhìn là muốn mua ngay
    Áo bóng đá đẹp Bulbal Olas

    Áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20

    những loại áo bóng đá của nhãn hiệu Nike được thiết lập khác biệt và chuyên nghiệp tạo cảm nhận thoải mái nhất cho người mặc. Và áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20 cũng không hẳn ngoại lệ. 

    Với vật liệu vải mè cao cấp, áo Nike Chelsea 19-20 không những mềm mại và mát mà còn có thể co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm nhận thoái nhất khi mặc. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ Dri-fit trong sản xuất vải may áo bóng đá nên khả năng thấm hút mồ hôi của áo bóng đá Nike được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

    Thiết kế áo bóng đá Nike Chelsea 19-20 rất đơn giản, có cổ và hàng cúc trước ngực. Phía trước ngực có in logo và tên nhãn hiệu làm điểm nhấn.  Sản phẩm có mức giá bán tham khảo khoảng 500.000 VNĐ.

    Điểm danh những chiếc áo bóng đá đẹp nhất nhìn là muốn mua ngay
    Áo bóng đá đẹp Nike Chelsea 19-20

    không những có cấu tạo đẹp và bắt mắt ngay từ lần trước tiên nhìn thấy, 4 mẫu áo bóng đá đẹp chúng tôi vừa sẻ chia ở trên còn có chất lượng rất tốt, khi mặc sẽ hỗ trợ người chơi có những giây phút thăng hoa nhất trên sân cỏ. Chúc các bạn chọn lựa mua được chiếc áo bóng đá ưng ý nhất!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam