Điểm Danh Top 5 Thương Hiệu Bếp Hồng Ngoại Vừa Bền Vừa Đẹp Phù Hợp Dùng Gia Đình

Với điểm mạnh đơn giản, gọn nhẹ, cùng chức năng an toàn và tiện lợi, bếp hồng ngoại trở thành đồ dùng gia đình thiết yếu đối với các bà nội trợ hiện đại. Tuy nhiên, để chọn loại bếp hồng ngoại nào tốt với giá hợp túi tiền là điều không dễ dàng. Do đó, bài viết dưới đây từ grob blog sẽ hỗ trợ bạn tung ra chọn lựa phù hợp.

Có nên sắm và sử dụng bếp hồng ngoại? 

Bếp hồng ngoại là một đồ dùng gia đình hiện đại có nhiều chức năng ưu việt, mang lại sự thuận lợi cho người sử dụng. nhờ vào khả năng tạo nhiệt nhờ nguyên lý bức xạ của tia hồng ngoại, loại bếp này có thể sử dụng được cho toàn bộ loại nồi mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. 

Vậy bạn có nên sắm và sử dụng bếp hồng ngoại cho gia đình hay không? một vài điểm mạnh sau đây của bếp hồng ngoại sẽ hỗ trợ bạn tung ra được câu trả lời:

  • Đun nóng thức ăn rất nhanh.
  • Có tính năng hẹn giờ.
  • Cung cấp nhiều chương trình nấu ăn phong phú giúp cải thiện hóa thời gian nấu nướng.
  • Dễ dàng làm sạch hơn so với những loại bếp gas thông thường.
  • An toàn cho người sử dụng.
Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại mang lại sự tiện dụng cho người dùng (Nguồn: bepngocanh.com)

tiêu chuẩn chọn bếp hồng ngoại tốt

Bếp hồng ngoại giúp thỏa mãn nhu cầu nấu nướng an toàn và nhanh chóng của người tiêu dùng, Vậy bạn nên chọn sản phẩm với nhân tố nào để thích hợp với nhu cầu và đem lại những chức năng hữu ích nhất? 

  • chọn lựa bếp theo yêu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình. Để phục vụ gia đình 4 thành viên, bạn nên lựa chọn bếp hồng ngoại đôi với hiệu suất từ 140 oat đến 2200W.
  • Chọn mặt kính bếp có khả năng chịu lực, chịu được nhiệt tốt, có độ dày khoảng 8mm.
  • Bạn nên lựa chọn mâm từ làm từ đồng chất lượng cao, ít lẫn tạp chất để an toàn hơn khi sử dụng.
  • chọn lựa bếp hồng ngoại có chức năng khóa bếp an toàn và nấu hẹn giờ auto để không cần tốn nhiều thời gian nấu nướng. 
Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại tốt phải bảo đảm an toàn và đáp ứng nhu cầu người dùng (Nguồn: websosanh.vn)

những loại bếp hồng ngoại phổ biến nhất 

Thông thường, bếp hồng ngoại được chia làm 4 loại khác nhau thích hợp với nhu cầu của người sử dụng. những loại bếp hồng ngoại bao gồm:

  • Bếp đơn: Thiết kế nhỏ nhắn với một điểm nấu duy nhất. Bếp hồng ngoại đơn là loại bếp thích hợp sử dụng trong gia đình nhỏ hoặc các bạn sinh viên không cần nấu nhiều món cùng một lúc. Tuy nhiên, nếu sử dụng bếp trong thời gian dài sẽ gây nóng và hao tổn điện năng.
  • Bếp đôi: Đây là loại bếp hồng ngoại có hai điểm nấu ăn với nhiều chức năng nổi trội hơn bếp đơn. hiệu suất của loại bếp này có thể lên đến 400 oat giúp bạn nấu được nhiều món ăn cùng một lúc. Hơn nữa, nếu bạn lưỡng lự giữa bếp đôi từ và hồng ngoại loại nào tốt hơn, bạn nên chọn bếp hồng ngoại vì chúng không kén nồi và không ảnh hưởng đến các đồ dùng điện tử trong gia đình.
  • Bếp âm: Loại bếp này có cấu tạo sang trọng, tinh tế, nằm gọn ngay trong tường giúp người sử dụng dễ dàng bố trí các đồ dùng khác trong nhà bếp. Tuy nhiên, các vi mạch của bếp hồng ngoại âm tường rất dễ hư hỏng do lượng nhiệt sinh ra quá lớn. Vì thế, khi sử dụng, bạn nên bảo dưỡng bếp định kỳ 3 tháng/lần.
  • Bếp 3 điểm nấu trở lên: Đây là loại bếp sở hữu size lớn với các điểm nấu lớn nhỏ tùy theo nhu cầu của người dùng. Loại bếp này là loại bếp lý tưởng cho những người đam mê nấu ăn vì có thể chế biến phong phú món ăn cùng lúc. Ngoài ra, dòng bếp 3 điểm nấu trở lên thường được thiết lập dạng âm tường nên chỉ thích hợp với một vài không gian nhất định.
Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại có 3 điểm nấu (Nguồn: bepnamduong.vn)

>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: bếp hồng ngoại có tốn điện không? 

Bếp hồng ngoại nào tốt? Top 5 sản phẩm đáng mua hiện nay

sau những chức năng nổi bật, bếp hồng ngoại là sự lựa chọn phù hợp cho gian bếp của bạn. Vậy bạn nên sắm bếp hồng ngoại hãng nào chất lượng và mức giá tốt? cùng tìm hiểu top 5 đề xuất sau đây từ grob blog nhé!

Bếp hồng ngoại Sunhouse 

Sunhouse là một nhãn hiệu chuyên sản xuất các đồ dùng điện gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. những dòng sản phẩm Sunhouse luôn được ứng dụng công nghệ cao để đem đến người dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Thiết kế của sản phẩm

Bếp hồng ngoại Sunhouse có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho nhiều khu vực khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp mặt kính có khả năng dùng được với nhiều loại nồi. Mặt kính này còn chống nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi và có độ bền cao khi sử dụng.

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Sunhouse có thể dùng được với nhiều loại nồi (Nguồn: Sunhouse)

Đặc điểm nổi bật

hiệu suất hoạt động của bếp hồng ngoại Sunhouse có thể lên đến 200 oat cho bếp đơn và 400 oat cho bếp đôi. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ, bếp Sunhouse có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi hiệu suất của bếp trên màn hình điều khiển để thích hợp với nhu cầu của mình. 

một vài điểm mạnh nổi trội của bếp hồng ngoại Sunhouse có thể nói đến như:

  • auto ngắt bếp khi quá tải.
  • Không hoạt động khi chẳng có nồi.
  • tính năng khóa an toàn khi nhà có trẻ nhỏ.
  • chức năng khóa màn hình điều khiển giúp ngăn ngừa việc chạm vào bếp khiến bếp hoạt động không mong muốn.
  • kết hợp chế độ nướng thực phẩm.
  • Không gây bức xạ nhiệt quá lớn.

Nhìn chung, bếp hồng ngoại nhãn hiệu Sunhouse là loại bếp thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Nếu bạn đang cần mua sản phẩm bếp an toàn để dùng mỗi ngày thì đây là một đề xuất rất đáng cân nhắc.

Giá tham khảo: nằm trong khoảng 600.000 – 850.000 VNĐ

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Sunhouse có thiết kế nhỏ nhắn và đẹp mắt (Nguồn: Shopee Blog)

Bếp hồng ngoại Sanaky 

Sanaky là một nhãn hiệu gia dụng của Việt Nam có mặt ngoài thị trường hơn 20 năm. Với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu”, những dòng sản phẩm của Sanaky đều sẽ được tạo ra trên công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản và kiểm nghiệm chất lượng kỹ lưỡng. 

Thiết kế sản phẩm

Bếp hồng ngoại Sanaky hiện là nhãn hiệu được đa số người ưa chuộng hiện nay. Các mẫu bếp hồng ngoại của hãng này đều sẽ được thiết kế chắc chắn với các núm vặn hiệu chỉnh nhiệt độ tiện lợi. 

Với họa tiết bo cạnh tích hợp với kính cường lực, sản phẩm giúp gia tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, một vài mẫu bếp hồng ngoại Sanaky được tích hợp tay cầm chắc chắn ở hai bên giúp bạn di chuyển bếp dễ dàng hơn. 

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Sanaky được tích hợp tay cầm thuận lợi cho việc di chuyển (Nguồn: ihoctot.com)

Đặc điểm nổi bật

Hiện nay, Sanaky đang có 2 phiên bản sản phẩm bếp hồng ngoại là bếp đơn với hiệu suất 200 oat và bếp đôi hiệu suất lên đến 4000W. Là một thiết bị kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, bếp hồng ngoại Sanaky có nhiều đặc ưu điểm nổi bật như sau:

  • Có nhiều tính năng nấu nướng, cụ thể là 5 menu nấu ăn auto và 8 chế độ nấu.
  • thích hợp với nhiều vật liệu nồi khác nhau.

Nếu bạn đang lưỡng lự không rõ chọn lựa loại bếp hồng ngoại nào tốt thì sản phẩm nhãn hiệu Sanaky là sự lựa chọn thích hợp với mức giá phải chăng.

Giá tham khảo: khoảng 550.000 – 990.000 VNĐ

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
một vài bếp hồng ngoại Sanaky sẽ có tay cầm thuận tiện di chuyển (Nguồn: Shopee Blog)

Bếp hồng ngoại nhãn hiệu Matika

Matika là nhãn hiệu đồ điện gia dụng nhãn hiệu Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tốt với giá hợp túi tiền cho người dùng Việt. những dòng sản phẩm của Matika tập trung chủ yếu vào đồ gia dụng thỏa mãn nhu cầu phong phú như bếp điện đa năng, nồi chiên không dầu, máy ép chậm,… Một trong số đó, bếp hồng ngoại đơn Matika là dòng sản phẩm được đa số người chọn lựa cho gian bếp của mình.

Thiết kế sản phẩm

Bếp hồng ngoại Matika sử dụng bóng halogen để phát nhiệt giúp tạo hiệu suất lên đến 210 oat nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp mặt kính chịu lực chống xước chất lượng cao giúp chịu nhiệt, chịu được lực tốt và an toàn khi bạn đun nấu thức ăn ở nhiệt độ cao. 

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Matika với mặt kính chịu lực chống xước chất lượng cao giúp chịu nhiệt, chịu được lực tốt (Nguồn: zalora.vn)

Đặc điểm nổi bật

  • Với chế độ hẹn giờ lên đến 3 tiếng, bạn cũng có thể chủ động về thời gian nấu ăn, yên tâm tiến hành những công việc khác mà không lo món ăn bị cháy khét. 
  • Sở hữu 5 chương trình nấu linh động được lắp đặt sẵn mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Có thể nói, đây là loại bếp hồng ngoại tốt với mức giá phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu là sinh viên đang sống một mình hay gia đình có ít thành viên, bạn cũng có thể cân nhắc chọn lựa mua bếp hồng ngoại đơn Matika cho gian bếp của bạn nhé!

Giá tham khảo: nằm trong khoảng 500.000 – 1.100.000 VNĐ

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Matika an toàn tuyệt đối cho người dùng (Nguồn: Shopee Blog)

Bếp hồng ngoại Kangaroo

Kangaroo là nhãn hiệu gia dụng và đồ dùng nhà bếp của Việt Nam liên doanh với Hàn Quốc. những dòng sản phẩm Kangaroo luôn được người dùng đánh giá rất cao về độ bền, nhiều chức năng nhưng lại có giá phải chăng. Trong số đó, bếp hồng ngoại Kangaroo được xuất hiện trong nhà bếp của rất các gia đình Việt.

Thiết kế sản phẩm

những dòng sản phẩm bếp hồng ngoại của Kangaroo đều có cấu tạo sang trọng, hiện đại khi tích hợp màu đen với các đường nét bắt mắt. Nhờ được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp, sản phẩm có độ bền cao và dễ dàng làm sạch khi bị dính dầu mỡ. Ngoài ra, phần mặt bếp của sản phẩm sử dụng vật liệu kính chịu lực có khả năng chịu được nhiệt tốt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Kangaroo có cấu tạo hiện đại cùng đường nét bắt mắt (Nguồn: ebest.vn)

Đặc điểm nổi bật

Bếp hồng ngoại Kangaroo còn có những đặc ưu điểm nổi bật sau:

  • Sở hữu màn hình cảm ứng, đèn LED hiện đại giúp người sử dụng dễ thao tác
  • Mâm nhiệt làm từ dây mayso giúp sản phẩm truyền dẫn nhiệt nhanh hơn
  • kết hợp nhiều tính năng phong phú như khóa an toàn, đèn cảnh báo, chế độ hẹn giờ,…
  • Không kén những loại nồi, chảo,…

Là một sản phẩm có nhiều điểm mạnh nổi bật, bếp hồng ngoại của nhãn hàng Kangaroo là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn mua cho gia đình. Nếu bạn còn lưỡng lự không rõ nên lựa chọn loại bếp hồng ngoại nào tốt thì hãy tìm hiểu sản phẩm có nguồn gốc từ nhãn hiệu Kangaroo nhé!

Giá tham khảo: khoảng 700.000 – 980.000 VNĐ

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Sản phẩm bếp hồng ngoại của Kangaroo đều có cấu tạo sang trọng, hiện đại (Nguồn: Shopee Blog)

Bếp hồng ngoại Junger

Junger là một trong số những nhãn hiệu về sản phẩm gia dụng chất lượng cao đến từ Thái Lan và có mặt ở Việt Nam từ năm 2009. những dòng sản phẩm của Junger đều có cấu tạo tinh tế và sang trọng. Chính vì thế, đến nay Junger đã nhận được nhiều sự ưa chuộng của người dùng Việt bởi sản phẩm đẹp, chất lượng đạt chuẩn Đức.

Thiết kế sản phẩm

Bếp hồng ngoại Junger có màu đen sang trọng cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng cho bạn cài đặt ở mọi không gian bếp. Mặt kính của sản phẩm được cấu thành từ vật liệu kính Ceramic bền bỉ, chịu được lực tốt và chống trầy xước hiệu quả. Bếp hồng ngoại Junger có hiệu suất lên đến 220 oat giữ cho tiến trình nấu ăn của mình trở nên nhanh chóng và không cần tốn nhiều thời gian khi sử dụng.

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Junger có màu đen sang trọng cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng (Nguồn: dienmaygiakhanh.com)

Đặc điểm nổi bật

Bếp hồng ngoại Junger được tích hợp nhiều chức năng phong phú, giúp bảo vệ tối ưu thiết bị và người sử dụng như:

  • Hệ thống quạt tản nhiệt giúp bạn tránh được các sự cố cháy nổ do thiết bị quá nóng gây ra
  • tự tắt kết nối khi quá công suất giúp bảo đảm tuổi thọ của thiết bị và gia tăng độ bền của sản phẩm.
  • Sản phẩm có cấu tạo 2 tay cầm cách nhiệt, giúp ngăn ngừa bỏng cũng như thuận lợi cho việc di chuyển bếp trong tiến trình sử dụng.
  • Khóa an toàn cho trẻ em
  • tính năng hẹn giờ nấu cho phép bạn thiết lập một thời gian nhất định để nấu, khi hết giờ bếp sẽ tự tắt.

Giá tham khảo: khoảng 2.000.000 VNĐ

Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Bếp hồng ngoại Junger chịu được lực và chịu được nhiệt tốt (Nguồn: Shopee Blog)

Lưu ý khi dùng bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại hiện đang là dòng sản phẩm được đa số người ưa chuộng bởi đặc tính nhanh gọn, hiện đại. Tuy nhiên, bạn đã biết những lưu ý an toàn khi dùng bếp hồng ngoại chưa? 

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp: Bếp hồng ngoại vận hành với hiệu suất lớn, vì vậy bạn cần bảo đảm nguồn điện đủ mạnh khi dùng bếp để tránh gây tình trạng chập nổ các đồ dùng điện khác.
  • Hạn chế sử dụng những loại nồi đáy mỏng: Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại có thể dùng được nhiều loại nồi vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, đáy nồi quá mỏng sẽ dẫn nhiệt nhanh làm cháy thức ăn.
  • Không chạm tay vào mặt bếp lúc nấu và vừa mới tắt bếp: Bếp hồng ngoại hoạt động sẽ sinh ra lượng nhiệt khá lớn. Khi vệ sinh, bạn cũng lưu ý đợi vòng nhiệt của bếp hết đỏ mới thực hiện lau chùi nhé!
  • không sử dụng khăn ướt để lau mặt bếp: Bếp hồng ngoại rất kỵ nước khi đang hoạt động và ngay sau khi tắt. Chính vì thế, bạn không nên sử dụng khăn ướt để lau vào thời điểm hiện tại để tránh bị giật điện, bỏng tay.
  • Không đặt các đồ nhựa bên cạnh bếp hồng ngoại: Bếp hồng ngoại khi vận hành có thể tản ra khí nóng ở khu vực xung quanh. Để bảo đảm an toàn, bạn không nên đặt các vật dễ cháy nổ bên cạnh bếp.
  • Không nên rút ngay dây điện khi vừa sử dụng bếp xong: Bạn nên đợi cho quạt tản nhiệt của sản phẩm hoạt động thì mới rút dây điện. điều đó là để bảo đảm an toàn và tăng độ bền của sản phẩm.
Điểm danh top 5 thương hiệu bếp hồng ngoại vừa bền vừa đẹp phù hợp dùng gia đình
Cách sử dụng bếp hồng ngoại nào tốt và an toàn cho người dùng? (Nguồn: lorca.vn)

Trên đây, grob blog vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc bếp hồng ngoại nào tốt, an toàn để dùng cho gia đình.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Full bộ Bếp hồng ngoại A1602 lò sơn tĩnh điện ( đã gồm cả bộ đánh lửa tự động), phụ kiện sơn tĩnh điện 1.250.000 ₫ từ Shopee1.250.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Kính Ceramic TENKI TI8008 Sử Dụng Được Tất Cả Các Loại Nồi Mặt Siêu Bền Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1 ★ ★ ★ ★ ★ (3) 499.000 ₫ từ Shopee499.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Dương 1 Vùng Nấu Mặt Kính Ceramic Osako Hàng Chuẩn Bếp Không Kén Nồi Tăng Tốc Độ NấuTiết Kiệm Điện Kiểm Soát Nhiệt Chính Xác Mặt Kính C 617.928 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí617.928 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Lock&Lock EJI421 2000W - Hàng Chính Hãng 1.299.000 ₫ từ tiki1.299.000 ₫Tới nơi bán
Bếp hồng ngoại Osako OHA-2020 mặt kính Ceramic công suất 2000W 579.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí579.000 ₫Tới nơi bán
Bếp hồng ngoại KALAS bếp hồng ngoại đơn - Công Suất 2000W mặt kính chịu nhiệt, chịu lực, không kén nồi ★ ★ ★ ★ ★ (17) 369.000 ₫ từ Shopee369.000 ₫Tới nơi bán
Bóng Halogen Bếp Hồng Ngoại 900W Loại 1 Bóng Bếp Từ 31.649 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí31.649 ₫Tới nơi bán
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 - Hàng Chính Hãng 897.500 ₫ từ tiki897.500 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Đơn KALAS Cảm Ứng mặt kính chịu lực, Công Suất 3500W, bếp hồng ngoại đôi sử dụng mọi loại nồi ★ ★ ★ ★ ★ (113) 530.000 ₫ từ Shopee530.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Chính Hãng Nhiều Tính Năng An Toàn Bếp Hồng Ngoại Joyoung H22-H5-A1 Công Suất Định Mức 2200W Tùy Chỉnh Nhiệt Độ 10 Mức Giao Diện Tiếng 742.990 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí742.990 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Sharp SH666 2022 Bảo Hành Chính Hãng Cao Cấp (mẫu mới) ★ ★ ★ ★ ★ (3) 585.000 ₫ từ Shopee585.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Comet CM5559 - Hàng Chính Hãng 990.000 ₫ từ tiki990.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Đa Năng Shap KS-390D Công Suất 2000W 100 Bảo Hành 12Tháng 676.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí676.000 ₫Tới nơi bán
Bếp hồng ngoại sharp ks390D đun được tất cả các loại nồi, công suất 2000w lớn đun nhanh, bề mặt kính cường lực cảm ứng 755.000 ₫ từ Shopee755.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Đơn Rapido RC2000ES 2000W - Hàng Chính Hãng 589.000 ₫ từ tiki589.000 ₫Tới nơi bán
BếP HồNg Ngoại Sunhouse Shd-6011 550.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí550.000 ₫Tới nơi bán
Linh kiện bếp Gas hồng ngoại ★ ★ ★ ★ ★ (1) 10.000 ₫ từ Shopee10.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Sanaky SNK2525HGN - Hàng chính hãng 1.179.000 ₫ từ tiki1.179.000 ₫Tới nơi bán
Bếp Hồng Ngoại Chính Hãng Nhiều Tính Năng An Toàn Bếp Hồng Ngoại Cảm Ứng Đa Năng Sharp KS-390D Công Suất 2000W Công Suất Lên Đến 2000W Năng Nấu Nhanh 721.177 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí721.177 ₫Tới nơi bán
Mâm nhiệt bếp hồng ngoại 165mm-200mm-230mm 330.000 ₫ từ Shopee330.000 ₫Tới nơi bán

Xem thêm :
nước xả vải nào thơm lâu sữa rửa mặt acne aid laptop hp pavilion 15 tủ nhựa loại nào tốt nhất máy lọc không khí nội địa nhật thẻ nhớ camera 64gb bông tai cho bé sơ sinh thức ăn cho mèo royal canin 10kg bộ ghế sofa đơn giản tã dán bobby size s 80 miếng son dưỡng môi menturm nhật bản ổ cứng laptop hp nằm ở đâu kem trị sẹo hungary áo sơ mi nam size 40 băng vệ sinh tiếng trung Moflix Cloudman Make Up For Ever NAD Unisex lavenda.vietnam.official Amazing Laica Minh Khuê Good Charme Perfume Store Havit
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status