Giải mã serum 7 Day Olic có tốt không, bày cách dùng thế nào? thông tin chi tiết nhất


Biết bao người tò mò serum 7 Day Olic có thật sự tốt không thì đáp án có tại đây. Liệu tác dụng hãng nói với thực tế có xa vời không?

    Những ai đang tò mò rằng serum 7 Day Olic có thật sự tốt không hẳn sẽ tìm thấy câu trả lời thông qua bài viết này. Công dụng, thành phần làm đẹp ra sao cũng được mách nhỏ hết. Muốn gặt hái được hiệu quả tuyệt đối khi sử dụng serum này thì còn cần biết thêm cả chỉ dẫn phương pháp đùng nhé!

    Đôi nét về thành phần của serum 7 Day Olic

    Giải mã serum 7 Day Olic có tốt không, bày cách dùng thế nào? thông tin chi tiết nhất

    đa số người sẽ vô cùng trăn trở là serum 7 Day Olic có thật sự tốt không bởi thấy đây là dòng sản phẩm của Việt Nam, có nhãn tiếng Việt. Trước khi kết luận về chất lượng sản phẩm, trước tiên nên đọc bảng thành phần xem có gì đã. có thể nhận thấy thành phần rất đa dạng, vô cùng nhiều chiết xuất có lợi điển hình như hoa hồng, cam thảo, dầu tắm. Mỗi chiết xuất lại nắm giữ một công dụng riêng. Em này còn có thành phần Niacinamide 5% nên thêm cả chức năng dưỡng trắng, trị thâm nám nữa. hơn thế nữa thấy hãng còn ghi cả collagen sống rồi đủ những loại vitamin E, A, B, C, D3…

    Hỏi rằng serum 7 Day Olic có tốt không?

    Serum được nhấn mạnh là dạng huyết thanh được tạo nên bởi công nghệ Nano với nhiều tinh chất nên sản sinh cả collagen khiến da căng mọng, ngăn lão hoá tốt đến gấp 3 lần. cảm giác tức thì khi sử dụng là serum này khiến da căng mọng.

    Giải mã serum 7 Day Olic có tốt không, bày cách dùng thế nào? thông tin chi tiết nhất

    Cơ mà chỉ là hiệu ứng tạm thời thôi nhé. toàn bộ những thông tin mình tìm hiểu mà hãng tung ra thực sự là vô cùng đỉnh luôn ấy. Kiểu một chai serum mà hội tụ biết bao tác dụng từ đẩy lùi chỉ báo tuổi tác, giảm tàn nhang, nám, đốm nâu trên da, dưỡng trắng tự nhiên, cấp ẩm tốt, khiến da trắng bật tone sau thời gian ngắn chỉ 7 ngày sử dụng, ngăn hắc sắc tố hình thành, phục hồi da tổn thương.

    Kết cấu và cảm giác khi sử dụng thực sự

    Mình thấy chất serum này khá ổn, không quá đặc, sánh vừa đủ, bôi lên cũng khá nhờn chút xíu, thẩm thấu vào da khiến tạo nên một lớp màng căng mọng. Mình thực sự là không quá ghiền nhưng mà vẫn kiên trì dùng để xem serum có mang đến hiệu quả như đồn đoán không.

    Giải mã serum 7 Day Olic có tốt không, bày cách dùng thế nào? thông tin chi tiết nhất

    Nhìn chung với mình thì serum 7 Day Olic có thật sự tốt không thì đáp án là bình thường nhé.

    Với da mình thì không thấy dị ứng gì, cảm nhận trên da cũng dễ chịu không quá bí bách gì. Cơ mà em này thuộc dạng vô thưởng vô phạt. Không hề khiến da trắng sáng một cách tự nhiên mà có vẻ cơ chế của sản phẩm là đẩy tế bào chết nên da sẽ có thay đổi nhẹ.

    Chốt hạ có nên sắm không?

    Với giá cả 200k với một chai serum thì thực sự là rẻ. Nhưng câu hỏi đặt ra là serum 7 Day Olic có thật sự tốt không đẻ mà đồng hành. Với quan điểm cá nhân của bạn thì serum chưa làm được hết tác dụng sản phẩm đã “vẽ” ra. điểm mạnh mà mình thấy là không gây dị ứng với da mình, apply lên không quá khó chịu thôi.

    Mình vẫn duy trì chu trình skincare với những dòng sản phẩm vệ sinh rồi dưỡng như thường lệ để có thể đánh giá được em serum này một cách chính xác nhất. Nhìn chung thì mình sẽ không mua lại serum 7 Day Olic.

    Giải mã serum 7 Day Olic có tốt không, bày cách dùng thế nào? thông tin chi tiết nhất

    đa số người hỏi serum 7 Day Olic có thật sự tốt không thì đáp án đã có trên đây rồi đó.

    À hãng có nhấn mạnh về phương pháp đùng đúng nữa. Thì mọi người vẫn cứ nhớ vệ sinh da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt rồi để da khô. Sau đó apply serum lên massage nhẹ nhàng và sau cùng khoá serum bằng kem dưỡng. Em này dùng 2 lần sáng tối nhé.

    Cảm ơn cả nhà đã theo dõi. Hy vọng luôn là một thông tin hữu ích cho cả nhà. Đừng hỏi serum 7 Day Olic có thật sự tốt không nữa bởi mình sẽ không highly-recommend cho cả nhà đâu nghen.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam