Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?


Những ba mẹ có con nhỏ chắc chắn sẽ đã quá quen thuộc gì với kem Bepanthen. Đây là một sản phẩm có nguồn gốc từ hãng sản xuất Hoffmann – La Roche AG của Đức. Sản phẩm được đánh giá cao và bán rất chạy khi chữa trị da liễu cho bé con. Vậy kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? thoa mặt trị chàm được không?

    Trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm đặc biệt là da của trẻ. Vậy nên nếu như trẻ phải mặc tã nguyên ngày thì có nguy cơ sẽ bị hăm tã. Và một trong số những biện pháp được các bậc phụ huynh chọn lựa đó là kem chống hăm Bepanthen. Ngoài việc giúp trẻ chống hăm thì Bepanthen còn đem đến nhiều tác dụng khác nữa. ba mẹ hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

    1. Kem Bepanthen là gì?

    Những ba mẹ có con nhỏ chắc chắn sẽ đã quá quen thuộc gì với kem Bepanthen. Đây là một sản phẩm có nguồn gốc từ hãng sản xuất Hoffmann – La Roche AG của Đức. Sản phẩm được đánh giá cao và là dòng sản phẩm có doanh số bán cao khi chữa trị da liễu cho bé con. Đồng thời sản phẩm cũng được nhận xét là có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau điển hình như nữ giới có thai và cho con bú. Do đó, ngày nay có các gia đình chọn lựa và yêu thích sản phẩm.

    Nước Đức là nước có nền công nghiệp phát triển tân tiến với nhiều máy móc và thiết bị kỹ thuật hiện đại. vì vậy hãng sản xuất sản phẩm Bepanthen sử dụng những thành phần và nguyên liệu thiên nhiên được chắt lọc kỹ càng. Và thông qua một dây chuyền sản xuất hiện đại nên Bepanthen được kỳ vọng là sản phẩm tốt và thành công trong việc chinh phục người dùng.

    Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?
    Kem Bepanthen là gì?

    2. Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại?

    ngày nay Bepanthen đã có 2 phiên bản sản phẩm chính ngoài thị trường để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Đó là kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment và kem chống hăm Bepanthen Wund – und Heilsalbe. Với hai dạng khác nhau trên thì tác dụng của chúng có chút khác nhau và hướng đến các đối tượng khác nhau. Vậy nên bạn cần nhận định được công dụng ước muốn ở sản phẩm để lựa chọn loại cho phù hợp.

    2.1 Kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment

    Được sản xuất dưới dạng kem thoa sản phẩm giúp hồi phục những tổn thương trên da, viên da cơ địa. với sự góp mặt của nhiều thành phần tự nhiên an toàn và hết sức lành tính. Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment giúp tái tạo các tế bào biểu bì da. Từ đó, bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, đàn hồi và mềm mại hơn.

    2.2 Kem chống hăm Bepanthen Wund – und Heilsalbe

    Đây là phiên bản sản phẩm được sản xuất nội địa ở thị trường Đức nên có hơi khác hơn so với sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. ưu điểm của sản phẩm này đó là hỗ trợ được nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

    • Đối với các bạn nhỏ thì sẽ giảm cảm nhận đau rát da hăm tã gây nên. Sản phẩm nhanh chống cải thiện làm liền các vết hăm.
    • tiết kiệm được tình trạng mẩm ngứa, vết muỗi đốt hay bị côn trùng đốt.
    • Tái tạo được tổn thương da ở cả bé và mẹ.
      Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?
      Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại?

    3. Kem chống hăm Bepanthen có thoa lên mặt được không?

    Bepanthen là dòng sản phẩm thoa ngoài da và được chưng dụng chủ yếu ở vùng da bị hăm tả, mẩn đỏ trên cơ thể. Vậy nên việc dùng sản phẩm cho vùng da nhạy cảm là điều chuyên gia luôn lưu ý và cảnh cáo đến các bậc phụ huynh. Chỉ sử dụng sản phẩm thoa lên da mặt đang có hiện trạng viêm da và có lời góp ý của các nhà chuyên môn y tế. Trong trường hợp da bé bị côn trùng đốt hay tổn thương khác thì không nên. Đặc biệt, trước khi thoa nên thử ở vùng da tay trước.

    Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?
    Kem chống hăm Bepanthen có thoa lên mặt được không?

    4. Hiệu quả trị sẹo, trị chàm thực tế của kem Bepanthen

    Thực tế thì kem Bepanthen có tác dụng trị sẹo và trị chàm rất cao. Cụ thể với thành phần Dexpanthen có trong sản phẩm giúp các chất trong kem dễ thẩm thấu qua da, chuyển hóa thành Pentothenic acid. Đây là chất thúc đẩy tiến trình tăng sinh, tái tạo tế bào da, sửa chữa biểu mô tổn thương, làm mờ nhanh các vết sẹo trên da.

    Còn với việc trị chàm thì ngoài chất Dexpanthen thì kem còn có các thành như sáp ong trắng, Parafin lỏng, dầu hạnh đào, Stearyl alcohol và nước tinh khiết. Nhờ sự tích hợp tốt của các chất trên mà việc chữa trị chàm trên thực tế rất hiệu quả.

    Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?
    Hiệu quả trị sẹo, trị chàm thực tế của kem Bepanthen

    Như vậy, bài viết trên đã trả lời hết các thắc mắc của các bậc phụ khi sử dụng kem chống hăm Bepanthen cho các bé. sau những thông tin bên trên thì chắc chắn ba mẹ sẽ biết cách sử dung kem Bepanthen sao cho thông minh và hiệu quả.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam