Kính bơi tráng gương có ưu điểm và nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất? cùng tìm hiểu bạn nhé


Kính bơi tráng gương với rất nhiều điểm mạnh và có cả những điểm yếu mà khi dùng bạn sẽ gặp phải. Để biết loại kính bơi tráng gương có thích hợp với mình không bạn hãy tham khảo chi tiết ở bài viết sau đây nhé!

    Kính bơi tráng gương là gì?

    Kính bơi tráng gương là loại kính bơi được thiết lập nhằm giảm độ chói và sự phản chiếu của mặt trời giúp bảo vệ cho đôi mắt của mình tốt hơn và giúp bạn quan sát được tốt hơn. phù hợp để dùng khi đi biển, hoặc bơi ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. hơn thế nữa kính bơi tráng gương còn đem đến cho người sử dụng sự sang chảnh và chất lượng cao hơn hẳn so sau những loại kính bơi thông thường.

    Kính bơi tráng gương có điểm mạnh và điểm yếu gì?

    Kính bơi tráng gương được nhắc đến với các điểm mạnh và điểm yếu như:

    Ưu điểm:

    • điểm mạnh trước tiên mà ai cũng cảm thấy là kính bơi tráng gương có tính thẩm mỹ cao, rất đẹp và trẻ trung năng động. Đặc biệt đối với dòng kính racing.
    • Chống tia tử ngoại (UV) tốt hơn nhiều kính bơi thường. Khi bơi outdoor mới phát huy công dụng này.
    • Lớp tráng gương chống trầy xước tốt hơn? Cũng không hẳn, không bảo quản cẩn thận kính nào cũng dễ trầy hết.
    • Mọi người xung quanh không thể chứng kiến mắt bạn. vì vậy thoải mái ngắm nghía, tia chỗ này chỗ nọ không cần lo ngại. Trong thi đấu, điều đó còn có ý nghĩa để tránh sự thăm dò ý đồ của đối thủ qua ánh mắt.
    • Kính bơi tráng gương hay không tráng gương đều có loại mắt sáng-tối thích hợp từng điều kiện tập luyện indoor hay outdoor. không hẳn cứ tráng gương là tối đi, chỉ dùng để bơi ngoài trời. Nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm để chọn loại thích hợp với yêu cầu sử dụng của mình.

    Nhược điểm:

    • Kính bơi tráng gương đắt hơn kính bơi thông thường vì sản xuất và tráng phủ lớp mirror đòi hỏi công nghệ tân tiến và phức tạp.
    • Kính bơi tráng gương chỉ phù hợp sử dụng ngoài trời và nơi có cường đồ ánh sáng mạnh.

    Kính bơi tráng gương loại nào tốt nhất?

    một vài loại kính bơi tráng gương loại tốt nhất mà bạn cũng có thể tham khảo sẽ được giới thiệu dưới đây.

    1. Kính bơi tráng gương Arena AGL – 240M

    – phù hợp dùng cho cả vận động viên chuyên nghiệp hay các vận động viên không chuyên – Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bám sát mặt các công dụng tiết kiệm được nhiều nhất lực cản của nước – Có khả năng chống tia cực tím – Chống sương mù hiệu quả – Chất liệu: 70% Polycarbonate, 20% Silicone, 10% Nhựa nhiệt dẻo Elastomer. – có thể dùng kính này để chơi 3 môn phối hợp và bơi lội.

    – Giá bán tham khảo: 696.000 VND

    Kính bơi tráng gương có ưu điểm và nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất? cùng tìm hiểu bạn nhé
    Kính bơi tráng gương Arena AGL – 240M

    2. Kính bơi tráng gương Sportslink Aryca WG821DA

    – Kiểu dáng thiết kế trẻ trung và năng động. với cấu trúc ôm sát và vừa vặn với mặt để giảm lực cản của nước và không để nước vào mắt khi ở dưới nước – Dây đeo của kính bơi được thiết lập chuyên nghiệp với khóa 4 chấu chắc chắn và bảo đảm mang lại sự thoải mái và bền bỉ cho người dùng. – Sử dụng vật liệu an toàn từ Polycarbonate có tráng phản quang, Silicone mềm và PU thân thiện môi trường. – Có khả năng chống tia cực tím – Chống sương mù hiệu quả

    – Giá bán tham khảo: 105.000 VND

    Kính bơi tráng gương có ưu điểm và nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất? cùng tìm hiểu bạn nhé
    Kính bơi tráng gương Sportslink Aryca WG821DA

    3. Kính bơi tráng gương không đệm cao su View V121MR

    Kính bơi được thiết lập chẳng có đệm cao su giúp giảm chiều cao của mắt kính, tích hợp với ôm khít mặt nhằm hạn chế đến mức nhiều nhất độ cản của nước, giúp người bơi có thể tăng tốc và đạt hiệu quả tốt nhất trong khi bơi. Tuy nhiên do chẳng có cao su nên sẽ khó đeo hơn và chỉ đeo được thời gian ngắn nếu đeo lâu sẽ gây lên vết hằn ở hốc mắt.

    Giá bán tham khảo: 440.000 VND

    Kính bơi tráng gương có ưu điểm và nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất? cùng tìm hiểu bạn nhé
    Kính bơi tráng gương không đệm cao Su View V121MR

    dưới đây là một vài thông tin về kính bơi tráng gương, hi vọng sẽ hỗ trợ bạn hiểu kỹ hơn về dòng kính bơi này và có thể tung ra những tùy chọn tốt nhất cho những buổi đi bơi của mình.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam