Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé


Bạn biết đến Hazeline bởi độ thông dụng của nó trên thị trường. Cũng từng được nghe về hiệu quả làm trắng da khi sử dụng. Vậy ưu, điểm yếu của nó thực hư ra sao? Hãy cùng khám phá kỹ hơn qua nội dung sau đây nhé.

    Hazeline là dòng sản phẩm của tập đoàn có danh tiếng Unilever – nơi sản xuất ra nhiều mỹ phẩm, đồ bảo vệ da cho phái đẹp. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất bởi những nguyên liệu từ thiên nhiên như: trà xanh, lựu đỏ, yến mạch, gạo… không chỉ thế, còn bổ sung thêm dưỡng ẩm, vitamin C giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết. Dưỡng chất Niacinamide, AHA – Lactic Acid sẽ góp phần vệ sinh da, giảm thiểu tình trạng bít kín lỗ chân lông, đem đến cảm nhận sạch sẽ và sảng khoái cho người dùng.

    Biết là thế, nhưng không ít khách hàng thắc mắc, liệu sữa tắm Hazeline có thực sự tốt. Cùng grob.vn đánh giá ưu, điểm yếu của sản phẩm qua nội dung sau nhé.

    1. điểm mạnh của sữa tắm Hazeline

    Sữa tắm Hazeline có rất nhiều loại cho bạn chọn lựa và sử dụng. Có thể là sữa tắm Hazeline Matcha lựu đỏ, sữa tắm trắng da Hazeline yến mạch dâu tằm, sữa tắm Hazeline cam yuzu cherry,…

    Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé
    Sữa tắm Hazaline với nhiều loại khác nhau để bạn chọn lựa theo ý thích cũng như thói quen của bạn.

    Với từng loại sẽ mang đến mùi hương và tác dụng khác nhau. Nhưng điểm mạnh chung của sản phẩm đó là:

    • Công thức thành phần sữa tắm Hazeline giúp vệ sinh da sâu từ bên trong, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng một cách hiệu quả. Đồng thời, chăm sóc da khỏi những tác động của bụi bẩn, tia UV, tia cực tím. Nhờ đó, cải thiện làn da thâm sỉn, giúp da trắng hồng, mịn màng hơn bao giờ hết.
    Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé
    Sữa tắm Hazaline giúp vệ sinh sâu, đem đến cảm nhận thư giản cho bạn với những giờ làm việc mệt mỏi.
    • điểm mạnh kế tiếp của những loại sữa tắm Hazeline đó là hương thơm. đa số sữa tắm Hazeline đều có mùi hương dịu nhẹ và chất kem đặc mịn. Khả năng tạo bọt của sản phẩm khá tốt, tạo cảm nhận hứng thú và “tin tưởng” hiệu quả vệ sinh sâu tốt hơn.
    Ưu nhược điểm của sữa tắm Hazeline có thể bạn chưa biết, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé
    tác dụng chính của sữa tắm Hazaline đối với làn da của bạn.
    • Thành phần của những loại sữa tắm Hazaline đều sẽ được chiết xuất từ tự nhiên như: gạo, nghệ, bột ngọc trai, dưa leo, yến mạch, dâu,… nên an toàn tuyệt đối cho người dùng.Thêm vào đó, còn hỗ trợ trừ bỏ tế bào chết trên da, hồi phục da bị thương tổn. một vài loại được bổ sung thêm nhiều vitamin C, E,…cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng một cách tự nhiên.

    2. điểm yếu của sữa tắm Hazeline

    Bên cạnh những điểm mạnh kể trên, thì sữa tắm Hazeline tồn tại một vài điểm yếu như sau:

    • khi dùng sữa tắm Hazeline, làn da của mình dễ dàng bị bắt nắng. Nếu không che chắn và thoa kem chống nắng mà lại tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ gây hại và đen da. Đặc biệt, hiệu quả trắng da mà sản phẩm đem lại không hẳn là chỉ sử dụng ngày một hôm hai, mà bạn cần sử dụng lâu dài và thường xuyên.
    • khi sử dụng sữa tắm Hazeline, bạn sẽ nhận thấy da mình bị khô. Nhất là mùa đông, sẽ làm cho bạn nhìn thấy khó chịu. Do đó, cần bổ sung thêm sữa dưỡng thể để làn da mịn màng hơn.
    • giá cả của sữa tắm Hazeline sẽ nhỉnh hơn so với các dòng sữa tắm khác ngoài thị trường nếu cùng dung tích.

    Kết luận:

    Sữa tắm Hazeline mang đến hiệu quả làm trắng tốt. Tuy nhiên cũng dễ bắt nắng. Do đó, hãy chăm sóc da bằng cách thoa kem chống nắng cũng như tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Với nhiều loại khác nhau, bạn cứ thoải mái chọn lựa sao cho hợp sở thích và tài chính của mình


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam