Mách Bạn Những Loại Robot Hút Bụi Có Mức Giá Khoảng 10 Triệu Dành Cho Gia Đình Bạn

Với giá cả khoảng 10 triệu đồng bạn đã có thể sỡ hữu ngay một chú máy hút bụi thông minh đem lại sự tiện nghi và hỗ trợ trong công việc dọn dẹp cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn tham khảo cho sự chọn lựa của bạn thì bài viết sau đây sẽ hữu ích áp dụng cho bạn.

    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 TurboMách bạn những loại Robot hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu dành cho gia đình bạn

    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo có giá tham khảo 10,6 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại SaleOff123. máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo với AIVI 3.0 sử dụng trí thông minh nhân tạo và Công nghệ diễn giải trực quan để đem lại trải nghiệm dọn dẹp tuyệt vời, quan tâm đến tài sản của bạn. Theo đó, AIVI 3.0 tránh chướng ngại vật trên sàn một cách thông minh với bộ giải quyết AI mạnh mẽ, sản phẩm kết hợp camera Starlight tránh vật sàn, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

    không những dừng lại ở đó, nhờ sở hữu công nghệ FOV 148,3°* của máy ảnh thiên văn 960P cho phép robot hút bụi nhận dạng và chụp những bức ảnh độ chính xác rất cao về các vật thể đứng yên và chuyển động, ngay cả trong bóng tối. T10 thông báo cho bạn khi máy ảnh được bật để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Cả phần cứng và phần mềm đều có chứng nhận bảo mật và quyền riêng tư của TÜV Rheinland.

    check nhà trong khi đi vắng giúp bạn yên tâm hơn. Máy ảnh mặt trước mới show ngôi nhà của mình trong thời gian thực, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Tạo bản đồ nhà trong ít phút để đánh dấu các phòng, dọn dẹp các khu vực cụ thể, nhận định đường viền ảo, v.v. Bản đồ 3D mới cho phép bạn dọn dẹp xung quanh đồ nội thất bằng cách chạm vào nó!

    Hút bụi và lau nhà trong một thiết bị giúp trừ bỏ 99,9% bụi mịn và chất gây dị ứng. Hút bụi– Robot vệ sinh bằng bàn chải bên và bàn chải chính và lực hút 3000Pa. Nó auto bật nguồn khi chuyển từ sàn cứng sang thảm để vệ sinh sâu hơn.

    Lau – Kỹ thuật lau xoáy OZMO Turbo được nâng cấp giúp vệ sinh sâu các bề mặt cứng và auto lau tránh thảm.

    máy hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Aivi

    Mách bạn những loại Robot hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu dành cho gia đình bạn
    máy hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Aivi – Bản nội địa có giá tham khảo 9,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại SaleOff123.

    Deebot Ozmo T9 AIVI là một cỗ máy dọn dẹp tuyệt vời cũng có trí thông minh nhân tạo. Deebot T9 AIVI có khả năng nhận biết và tránh các chướng ngại vật như tất, dép, dây điện, chân ghế, chân chữ U, v.v… nên giảm nguy cơ va chạm vướng víu.

    Sản phẩm nâng cấp lên hệ thống laser của T9 AIVI và Truemapping 2.0 dẫn đến các phép đo dài gấp đôi và chính xác gấp 4 lần so với trước đây. tính năng lau nhà thông minh Ozmo Pro 2.0 và công nghệ hút AeroForce kết hợp trong robot hút bụi giúp làm ra kết quả đáng quan tâm khi làm sạch.

    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 937

    máy hút bụi Deebot Ozmo 937 có hệ thống điều hướng laser thông minh Smartnavi 3.0 mới nhất, các chế độ vệ sinh có thể chọn và khả năng lập bản đồ thao tác thông minh mà không bị trùng lặp, thiếu sót hoặc không hiệu quả.

    Mách bạn những loại Robot hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu dành cho gia đình bạn
    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 937 có giá tham khảo 10,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại SaleOff123.

    Smartnavi 3.0: sau khi quét tia laser trong nhà và thiết lập bản đồ, máy hút bụi Deebot Ozmo 937 sẽ auto lập kế hoạch, thiết lập bản đồ và tạo bản đồ di chuyển để dọn dẹp nhà cửa hiệu quả. tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

    vệ sinh khu vực được chỉ định: Với chế độ Tùy chỉnh, bạn cũng có thể vẽ một hình chữ nhật trên bản đồ Ứng dụng Ecovacs để chỉ định robot vệ sinh khu vực đó.

    Sau khi quét laze ngôi nhà của mình và tạo bản đồ, Deebot Ozmo 937 sẽ di chuyển hợp lý, hiệu quả và không bỏ sót vị trí.

    Chế độ dọn dẹp khu vực Chế độ dọn dẹp khu vực: Deebot Ozmo 937 auto chia ngôi nhà của mình thành các khu vực để bạn cũng có thể ưu tiên dọn dẹp.

    Hệ thống hút bụi và hệ thống vệ sinh thông minh: Deebot Ozmo 937 vệ sinh bụi, tóc, lông thú bằng hệ thống hút bụi và hệ thống vệ sinh thông minh Ozmo. vệ sinh và sáng bóng sàn nhà.

    Nhận dạng thảm: Khi làm việc trên thảm, cảm biến điện trở của Deebot Ozmo 937 sẽ tăng lực hút. để vệ sinh sâu. Deebot tránh thảm trong tiến trình lau ướt.

    nhiều nhất hóa hiệu quả vệ sinh với Chế độ tối đa: Chế độ nhiều nhất của Deebot Ozmo 937 tăng gấp đôi lực hút của rô-bốt và vệ sinh các bề mặt cứng và thảm.

    vệ sinh những loại chất bẩn và bụi khác nhau: Với vòi phun có thể thay đổi và nhiều chế độ vệ sinh tối ưu, Deebot Ozmo 937 luôn có thể nhanh chóng trừ bỏ các lớp chất bẩn, bụi, tóc và mảnh vụn chỉ trong một lần di chuyển

    Đầu hút tóc, chổi quét đất: Chọn phương pháp hút của bạn. Lỗ hút không chổi than hút tóc mà không làm tắc hoặc rối, trong khi chổi chính hút bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm.

    Hệ thống lau nhà thông minh OZMO độc đáo: Một máy bơm nước được điều khiển bởi các cảm biến thông minh luôn phân phối độ ẩm vừa đủ cho khăn ướt từ một ngăn lớn. Robot cũng có một cảm biến để auto chuyển sang chế độ lau ướt hoặc ngừng làm ướt vải để lau các bề mặt sàn khác nhau một cách an toàn và sạch sẽ.

    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 900

    DEEBOT OZMO 900 áp dụng công nghệ quét laser SMART NAVI 3.0 để di chuyển thông minh mà không bỏ sót bất kỳ bụi bẩn nào. Bản đồ trực quan của Ứng dụng Ecovacs cung cấp một vài chọn lựa thay thế vệ sinh thông minh.

    Mách bạn những loại Robot hút bụi có mức giá khoảng 10 triệu dành cho gia đình bạn
    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 900 có giá tham khảo 9,8 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại SaleOff123.

    Chế độ điều chỉnh cho phép bạn tạo một hình chữ nhật trên bản đồ ECOVACS APP để chỉ định robot vệ sinh cho vị trí đó.

    Sau khi quét laser và lập bản đồ ngôi nhà của bạn, DEEBOT OZMO 900 chuẩn bị di chuyển một cách thông minh, hiệu quả và không bỏ lỡ vị trí.

    bạn cũng có thể đặt ranh giới ở mọi nơi để ngăn Robot ở ngoài hoặc dọn dẹp nhiều hơn. Deebot Ozmo 900 auto khoanh vùng ngôi nhà của mình để bạn cũng có thể ưu tiên dọn dẹp.

    Deebot Ozmo 900 hút bụi, tóc, lông thú và sử dụng hệ thống lau nhà thông minh OZMO để trừ bỏ vết bẩn cho sàn nhà đẹp. Cảm biến điện trở của Deebot Ozmo 900 tăng lực hút khi tìm được thảm. Ở chế độ MAX, lực hút của Deebot Ozmo 900 tăng gấp đôi và hoạt động trên thảm và sàn cứng.

    DEEBOT OZMO 900 vệ sinh toàn bộ những loại rác sàn. DEEBOT OZMO 900 có thể nhanh chóng trừ bỏ bụi bẩn, tóc và mảnh vụn bằng vòi phun có thể thay thế và nhiều chế độ làm sạch.

    điều chỉnh phương pháp hút. Lỗ hút không chổi than giúp hút tóc mà không làm tắc hoặc rối tóc, nhưng chổi chính sẽ nâng và vệ sinh bụi bẩn và mảnh vụn tốt hơn. vụn thảm.

    Một máy bơm nước với các cảm biến thông minh cung cấp lượng khăn ướt thích hợp từ một ngăn lớn. Robot cũng có một cảm biến để auto chuyển sang chế độ lau ướt hoặc ngừng làm ướt vải để lau các bề mặt sàn khác nhau một cách an toàn và sạch sẽ.

    Ứng dụng ECOVACS trên thiết bị di động của mình cho phép bạn lên lịch thời gian và chế độ làm sạch, theo dõi trạng thái vệ sinh và trải nghiệm hầu hết các lợi ích của việc vệ sinh toàn diện. Tự động

    Hi vọng những góp ý trên của grob.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua sắm.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan
    Robot hút bụi thông minh Bowai - Robot lau nhà tự động công nghệ AI 3 trong 1 ★ ★ ★ ★ ★ (69) 150.000 ₫ từ Shopee150.000 ₫Tới nơi bán
    [Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Hàng chính hãng - Dock sạc thông minh tự động đổ rác dành cho robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV và S7 - Trắng 4.410.000 ₫ từ tiki4.410.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Robot Hut Bui Máy Hút Bụi Thông Minh Tự Động Tìm Bụi Bẩn Để Quét Hút Và Lau Sạch Sẽ Hút Bụi Được Trên Mọi Bề Mặt Ngóc Ngách Lực 372.480 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí372.480 ₫Tới nơi bán
    Máy hút bụi, Robot hút bụi cầm tay, không dây Dreame XlAOMl TROUVER POWER 11 Siêu Tiện Lợi Động cơ 400W, Lực hút 20000Pa ★ ★ ★ ★ ★ (55) 950.000 ₫ từ Shopee950.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Đa Năng Thông Minh Ziyou 8S-MAX Lực Hút Siêu Mạnh Cảm Biến Thông Minh Pin Sạc Bản Nâng Cấp 2023 ★ ★ ★ ★ ★ (9) 1.090.000 ₫ từ Shopee1.090.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh Tự Động A08 Lau Khô Ướt Có Hộp Nước Riêng Sạc Tự Động Cảm Biến Chống Rơi Robot Hút Bụi Xiaomi Ecovacs T5 Hero Deebot 34.518 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí34.518 ₫Tới nơi bán
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto G2D có cảm biến chống rơi lực hút 3000PA sử dụng app điều khiển - komex 4.190.000 ₫ từ Shopee4.190.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hut Bụi Lau Nhà IS25A Robot Hut Bụi Lau Nhà Tự Động Rô Bốt Hút Bụi Lau Nhà Máy Hút Bụi Robot Hút Bụi Máy Hút Bụi Thông Minh 328.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí328.000 ₫Tới nơi bán
    [ Sale 35% + MGG10K ] Robot Hút Bụi ES28, Robot Lau Nhà, Lực hút mạnh, pin trâu, lau quét cùng lúc - Bảo Hành 12 Tháng ★ ★ ★ ★ ★ (30) 520.000 ₫ từ Shopee520.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Máy Hút Bụi Thông MinhThiết Kế Nhỏ Gọn Làm Sạch Các Vị Trí Khó Như Gầm Giường Tủ Ghế Sofa 353.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí353.000 ₫Tới nơi bán
    [ Sale 35% + MGG10K ] Robot Hút Bụi ES300, Robot Lau Nhà Thông Minh, Máy dọn nhà - Công Suất Lớn, Hút Siêu Khỏe. BH 12T ★ ★ ★ ★ ★ (34) 520.000 ₫ từ Shopee520.000 ₫Tới nơi bán
    Robot hut bụi lau nhà IS28A, robot hut bụi lau nhà tự động, rô bốt hút bụi lau nhà, máy hút bụi, robot hút bụi, máy hút bụi thông minh 509.000 ₫ từ tiki509.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Đa Chức Năng Robot Quét Nhà Thông Minh Tia Ánh Sáng Xanh Diệt Khuẩn Máy Quét Nhà Hút Bụi 3In1 Làm Sạch Tự Động 439.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí439.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút, Máy Hút Bụi Lau Nhà ES350, cảm biến thông minh, điều khiển qua app - Bảo Hành 12 Tháng, Lỗi 1 Đổi 1 ★ ★ ★ ★ ★ (36) 161.100 ₫ từ Shopee161.100 ₫Tới nơi bán
    [Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Robot tự đổ rác hút bụi lau nhà Neabot Q11 - Hàng chính hãng 7.690.000 ₫ từ tiki7.690.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hut Bụi Lau Nhà Golden Lutos GL25 Máy Hút Bụi Lau Nhà Tự Động Lực Hút Mạnh Mẽ Dễ Sử Dụng 87.624 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí87.624 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh 8S-MAX Cao Cấp 2023 Kết Nối App Điều Khiển Có Hộp Nước Riêng Pin Sạc Cảm Biến Chống Rơi ★ ★ ★ ★ ★ (22) 990.000 ₫ từ Shopee990.000 ₫Tới nơi bán
    ROBOT Hút Bụi Thông Minh Làm Sạch Tự Động Robot Cao Cấp Hiện Đại Nhỏ Gọn Tiện Lợi Làm Sạc Bụi Bẩn Dễ Dàng 246.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí246.000 ₫Tới nơi bán
    Robot hút bụi lau nhà - Lực hút MAX 3200 Pa -Tự động sạc pin, Bản quốc tế - App Tiếng Việt - Đen 4.500.000 ₫ từ tiki4.500.000 ₫Tới nơi bán
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Đa Năng Ba Trong Một Kết Nối App Điện Thoại Có Hộp Nước Riêng Cảm Biến Chống Rơi Chống Va Chạm ★ ★ ★ ★ ★ (59) 1.279.000 ₫ từ Shopee1.279.000 ₫Tới nơi bán
    Lọc theo thương hiệu ECOVACS RoboticsTới nơi bán

    Xem thêm :
    quần thể thao nam đẹp nhất loa bluetooth cao cấp máy xay cà phê viễn đông đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt tinhte tinh dầu tỏi đại dương nước hoa nam cao cấp máy tính bảng lenovo tab m10 gen 3 quần ống rộng xẻ tà cao cấp nước tinh khiết có độ ph là bao nhiêu bình nóng lạnh ariston 30l điện máy xanh quần lót nam body silver tỏi lý sơn bách hóa xanh màn hình máy tính oled 2k tinh dầu dưỡng tóc nam 30shine bình nóng lạnh cho 2 người Julius Như Quỳnh Điện Máy Vàng Meishoku Latifah Official Store Gout De Jun Nhà Sách Sunbook growgreenaz.chinhhang Amplen Clean Houses Official Store epson_official_store_vn
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status