Tham khảo 3 mẫu robot hút bụi giá 5 triệu đồng có thể tránh vật cản phù hợp cho gia đình


ngoài thị trường ngày nay có vô số các mẫu mã máy hút bụi với khoảng giá khác nhau. sau những gia đình có tài chính hạn hẹp thì việc cân nhắc chọn lựa máy hút bụi giá thành rẻ khoảng 5 triệu đồng là khá hợp lý. Vậy đâu là sản phẩm tốt thì hãy tìm hiểu chi tiết bài viết sau bạn nhé.

    máy hút bụi lau nhà Liectroux ZK901

    robot hút bụi Liectroux zk901 chỉ học và đọc được 1 bản đồ nên áp dụng cho nhà 1 tầng dưới 100m2 là tốt nhất. Liectroux zk901 có cấu tạo hình tròn giống như nhiều máy hút bụi khác. máy hút bụi có đường kính 35 cm, cao 10 cm có thể vệ sinh cả ngôi nhà. Robot cũng có một nút nguồn trên đỉnh và một nút giúp nó tìm đế sạc khi hết pin.

    Tham khảo 3 mẫu robot hút bụi giá 5 triệu đồng có thể tránh vật cản phù hợp cho gia đình
    máy hút bụi lau nhà Liectroux ZK901 có giá tham khảo 5,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại .

     

    Sản phẩm có 2 chổi than phụ, 1 chổi than chính, 2 bánh xe phụ và 1 bánh xe điều hướng nằm bên dưới robot. Những thành phần này hỗ trợ robot dọn dẹp nhà cửa. Hộp bụi và nước cũng được trang bị trong máy để hút bụi và lau nhà.

    Đặc biệt, robot có trang bị một tháp laser và một nút đặt lại nhỏ nằm bên dưới nắp. Tháp này quay để dựng sơ đồ không gian xung quanh ngôi nhà, nhận định lộ trình làm việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. Thêm nữa, các cảm biến hồng ngoại ở mặt dưới của robot và tiếp xúc với đế sạc giúp nó tránh được các vật cản và các bậc thang.

    theo đánh giá của người sử dụng robot Liectroux zk901, sản phẩm này hoạt động tốt. Bộ lọc HEPA của robot, hộp bụi 0,5 lít và hộp nước 0,35 lít giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ và mát mẻ.

    Zk901 cũng có thể vệ sinh toàn bộ những loại vết bẩn trên sàn với hiệu suất 2500 pa. lắp đặt làm sạch lông và lông khiến robot trở nên lý tưởng cho nhiều gia đình nuôi thú cưng.

    Hơn nữa, robot hoạt động độc lập sau lần ấn nút nguồn ban đầu. Ứng dụng điều khiển Liectroux zk901 cũng giúp người sử dụng sử dụng thuận tiện hơn.

    máy hút bụi Medion MD18501

    Tham khảo 3 mẫu robot hút bụi giá 5 triệu đồng có thể tránh vật cản phù hợp cho gia đình
    máy hút bụi Medion MD18501 có giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại .

    Robot Medion MD 18501 có nhiều chế độ vệ sinh nên có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng mọi bề mặt trong nhà bạn mà không làm ngắt quãng sinh hoạt của bạn.

    bạn cũng có thể điều khiển robot Medion MD18501 đi sang trái, phải hoặc thậm chí quay xung quanh bằng điều khiển từ xa, cũng như tùy chỉnh lực hút của robot, kích hoạt chế độ tự sạc, hạn chế vệ sinh ở bốn bức tường ngay cạnh phòng, v.v. . Thêm nữa, bạn cũng có thể lên lịch thời gian dọn dẹp.

    Bạn không còn cần phải hút bụi sau khi dọn dẹp nhà cửa. máy hút bụi Medion MD 18501 tích hợp cây lau nhà và robot hút bụi vào một thiết bị duy nhất để vệ sinh ngôi nhà của mình một cách thuận tiện, hiệu quả mà không cần bổ xung bất cứ công cụ hay thiết lập mất thời gian nào. Giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian và năng lượng, và làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn.

    máy hút bụi Medion MD 18501 có thể dễ dàng chuyển đổi thành cây lau nhà đa năng bằng cách thay hộp đựng bụi bằng bình đựng nước và thêm cây lau nhà vào giá ba chân đi kèm.

    Nếu bạn đang vướng mắc việc mua robot này đơn giản như thế nào, kinh phí bao nhiêu và cần bao nhiêu thời gian để đào tạo, thì có lẽ bạn chỉ cần đến cơ sở và tìm hiểu. Vì không ai muốn robot của bạn bị hư hỏng, trầy xước hoặc bị tổn hại theo cách khác,

    máy hút bụi Medion MD 18500

    trong những máy hút bụi tốt nhất của Medion, phiên bản MD 18500 cho phép bạn quay trở lại và thư giãn trong khi sàn nhà vẫn không tì vết. Có khả năng hút mọi loại bụi bẩn như máy hút chuyên nghiệp.

    Tham khảo 3 mẫu robot hút bụi giá 5 triệu đồng có thể tránh vật cản phù hợp cho gia đình
    máy hút bụi Medion MD 18500 có giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023.

    bạn cũng có thể lên lịch khi máy hút bụi bắt đầu vệ sinh hàng ngày. Khi pin của robot sắp hết, nó sẽ ngừng vệ sinh và quay trở lại đế sạc. Thời gian hoạt động nhiều nhất 80 phút

    Sản phẩm dọn sạch bụi và mảnh vụn ra khỏi nhà bằng các nút điều khiển trên điều khiển từ xa. hầu hết các hoạt động làm sạch, di chuyển và quay trở lại trạm sạc của rô-bốt đều có thể được chỉ huy thông qua điều khiển từ xa. Nếu bạn tạm dừng bộ điều khiển giữa chừng, thiết bị sẽ hoàn thành công việc của nó và quay trở lại đế sạc mà không cần bổ xung bất cứ thông tin nào từ bạn.

    Về cơ bản có ba loại chế độ hút: (1) hút toàn phòng, (2) hút xoáy tập trung vào một khu vực bẩn cụ thể và (3) hút tập trung dọc theo chu vi của tường. Điều khiển từ xa cho phép bạn chuyển đổi giữa ba lắp đặt này.

    Medion MD 18500 Đức kết hợp công nghệ chân không tiên tiến, trừ bỏ hiệu quả bất cứ và toàn bộ những loại lông vật nuôi trên sàn, kể cả lông chó và mèo. MD 18500 rất thành thạo trong việc vệ sinh thảm và các bề mặt khác mà các robot hút bụi khác gặp khó khăn khi di chuyển.

    Hi vọng những góp ý trên sẽ hữu ích cho sự chọn lựa của gia đình bạn.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam