Top 2 robot hút bụi giá chỉ 5 triệu đồng không thể bỏ qua


máy hút bụi đang dần trở thành thiết bị thiết yếu và hữu ích cho cuộc sống của mỗi gia đình hiện đại. Bạn đang phân khoăn nên lựa chọn phiên bản nào trong khoảng giá 5 triệu đồng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Theo dõi ngay bài viết dưới đây mà grob cung cấp để có thêm thông tin bạn nhé.

    1. So sánh công nghệ Ecovacs Deebot T5 Max và Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

    Khi khoa học và công nghệ phát triển, các công việc thông thường như dọn dẹp sẽ trở nên ít mất thời gian hơn và dễ quản lý hơn, bạn sẽ hài lòng vì khả năng hút bụi hiệu quả của 2 sản phẩm này, cùng tham khảo thêm các chức năng và công nghệ dưới đây:

    1.2 Công nghệ của máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max

    Top 2 robot hút bụi giá chỉ 5 triệu đồng không thể bỏ qua
    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max có mức giá tham khảo 5,5, triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh
    • máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max duy trì sàn nhà sạch sẽ với sự trợ giúp của Blue Whale Cleaning System 2.0. tích hợp động cơ không chổi than NIDEC mới nhất và bộ lau nhà phía sau hình chữ V bắt mắt.
    • Ngoài ra, động cơ không chổi than NIDEC cho phép tiến hành các tùy chỉnh riêng cho lực hút nhiều nhất là 1500PA.
    • Hệ thống SLAM giúp định vị và lập kế hoạch cho không gian làm việc tốt nhất có thể. Hệ thống vệ sinh 2.0 có thể quét, hút bụi và lau sàn với hiệu quả vượt trội.
    • máy hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max có thể thay đổi lượng nước sử dụng để làm sạch, đồng thời thay đổi lượng nước nếu thời tiết khô hoặc quá ẩm khiến sàn đổ mồ hôi.
    • Ecovacs T5 Max có một chức năng an toàn giúp tránh chướng ngại vật trên đường đi. Nhờ đó, bất kỳ khi nào robot hoạt động, đồ đạc của mình sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Ngay cả khi vận hành dưới gầm cầu thang, rô-bốt chẳng có nguy cơ bị lật đổ hoặc hư hỏng.
    • máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T5 Max có thể được vận hành bằng smartphone và Ứng dụng Ecovacs.
    • Hơn nữa, Ecovacs Deebot T5 Max giúp trừ bỏ thao tác check mức sạc của pin. Robot sẽ tự quay trở lại trạm sạc khi nguồn điện sắp hết.

    1.2 máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

    Top 2 robot hút bụi giá chỉ 5 triệu đồng không thể bỏ qua
    máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có mức giá tham khảo khoảng 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
    • Deebot OZMO U2 Power, máy hút bụi đến từ nhãn hiệu Ecovacs, có lực hút lên đến 1500 pa. đem đến khả năng trừ bỏ bụi nhanh chóng và đơn giản.
    • Hơn nữa, robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có hiệu suất định mức nhiều nhất là 26W. Bằng cách này, bạn cũng có thể giảm lượng năng lượng mà robot hút bụi sử dụng.
    • máy hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có thể vệ sinh sàn nhà bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với lắp đặt lực hút ở mức “Tối đa”, bạn cũng có thể vệ sinh sàn nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Robot có thể được điều khiển từ xa với sự trợ giúp của một ứng dụng di động giao diện đẹp máy.
    • Ứng dụng Ecovacs Home có nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như khả năng lên lịch làm sạch, xem tiến độ vệ sinh và truy cập chế độ vệ sinh sàn của robot. Hơn nữa, bạn cũng có thể chủ động check quá trình làm sạch.
    • dung lượng pin khổng lồ của robot hút bụi robot EcoVacs Deebot ozmo U2 Power cho phép hoạt động hút bụi cho không gian rộng. Bạn có thể dùng máy liên tiếp trong một tuần, với thời lượng pin lên đến 3200mAh và 100-240V, máy cần khoảng 150 phút để sạc đầy.

    2. So sánh về mức giá

    • bạn có thể tham khảo sản phẩm máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 có khoảng giá 5 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
    • máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có mức giá tham khảo khoảng 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.

    3. So sánh các nhân tố khác

    3.1 Xét về thiết kế

    • máy hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max chỉ có độ cao 9,3 cm. Nhờ đó, robot có thể tiếp cận và vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà bạn, dù cho không gian chật hẹp như gầm giường, tủ, bàn ghế.
    • Ecovacs Deebot OZMO U2 Power có size 337 x 339 x 79 mm, với chiều cao chưa đến 8cm, như vậy sản phẩm này mỏng hơn một ít so với Ecovacs Deebot T5 Max.

    3.2 Xét về hiệu suất và thời lượng pin

    • Cả hai máy hút bụi đều có hiệu suất hút bụi 1500pa
    • dung lượng pin của máy hút bụi Ecovacs Deebot OZMO U2 Power là 320 oat và Ecovacs Deebot DE53 là 5200w.

    4. nên lựa chọn loại nào?

    có thể nhận thấy 2 con máy hút bụi lau nhà này đều có lực hút cao tương tự là 1500pa, tuy nhiên Ecovacs Deebot DE53 sẽ có dung lượng pin cao hơn đáng kể so với Ecovacs Deebot OZMO U2 Power. Do đó, nếu bạn muốn chọn một máy hút bụi có khả năng vệ sinh cho không gian rộng hơn thì nên ưu tiên chọn Ecovacs Deebot DE53.

    Top 2 robot hút bụi giá chỉ 5 triệu đồng không thể bỏ qua
    bạn có thể tham khảo sản phẩm máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot DE53 có khoảng giá 5 triệu

    Hi vọng những thông tin đề xuất mà chúng tôi cung cấp sẽ đem lại cho bạn sự chọn lựa hài lòng nhất.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam