Phân Tích Chi Tiết Ưu Và Nhược Điểm Của Dòng Máy Cày Mini AHM 5C

Nếu bạn đang cân nhắc có nên sắm máy cày mini AHM 5C hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

    AHM là nhãn hiệu máy nông nghiệp của doanh nghiệp Cổ phẩn Sản xuất Máy nông nghiệp Đa năng Hòa Phát (AHM), có danh tiếng với các phiên bản sản phẩm máy nông nghiệp chất lượng trong mức giá thích hợp với túi tiền của người sử dụng.

    Máy cày mini AHM 5C là loại máy cày có được sự quan tâm của đa số người tiêu dùng, tuy nhiên sau những gì được tích hợp thì liệu loại máy cày này có là sự lựa chọn tốt cho bà con nông dân không?

    Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm của dòng máy cày mini AHM 5C
    Máy cày mini AHM 5C là loại máy được nhiều bà con nông dân ưa chuộng nhờ thiết kế gọn nhẹ và tính năng linh hoạt.

    1. Đánh giá về thiết kế của máy cày mini AHM 5C

    Máy cày mini AHM 5C có size khá nhỏ nhắn với dài x rộng x cao là 150 x 50 x 70cm, và trọng lượng chỉ 60kg nên khá là gọn nhẹ và người sử dụng có thể đưa máy tới nhiều ngóc nghách đồng ruộng khác nhau một cách thuận tiện.

    Máy được sơn tĩnh điện khá tổn với vẻ ngoài hoàn thiện ấn tượng, đưa tới sự bền bỉ lâu dài trong tiến trình sử dụng, hơn thế nữa máy cày mini AHM 5C này còn được tích hợp bánh lốp với rãnh sâu, giúp vừa dễ dàng di chuyển trên các cánh đồng ruộng khác nhau, lại vừa nhanh nhẹn để di chuyển trên đường bằng phẳng,

    Kết cấu số, các tốc độ được trang bị một cách đầy đủ và giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển bằng tay.

    loại máy cày mini này cũng sở hữu cơ chế khởi động đơn giản bằng dây rút, khá nhẹ nên ngay cả các cô nàng nữ giới cũng có thể dùng một cách thoải mái mà không lo nặng quá.

    2. Máy cày xới đa năng mini SHM 5C có thể làm những gì?

    Mặc dù có size nhỏ nhắn nhưng máy cày mini AHM 5C này có thể tiến hành nhiều các tác vụ khác nhau, với tốc độ rất tốt, như:

    + Tốc độ xới đất: Năng suất 400-600m2/h. Bộ xới sâu: 15-25 cm. Độ xới rộng: 60-100 cm.

    + Tốc độ tạo luống: Năng suất 5km luống/giờ. Độ cao luống: 15 -25 cm.

    + Tốc độ cày đất: Năng suất 200-400m2/giờ. Độ cày sâu: 15-25cm.

    + Tốc độ làm cỏ: Năng suất 800m2/giờ. Độ xới sâu: 3-6cm.

    + Tốc độ bừa san: Năng suất 1000m2/giờ.

    + Tốc độ tạo hàng: Năng suất 10-15km/hàng/giờ.

    + Tốc độ đào bồn quanh gốc: Năng suất 30 gốc/giờ.

    + Tốc độ phun thuốc: Năng suất 3000 m2/giờ.

    + Tốc độ trồng củ: Năng suất 4km hàng củ/giờ.

    + Tốc độ gieo hạt: Năng suất 10km/giờ với hạt ngô, 15km/giờ với hạt đậu, lạc.

    + Bộ tời kéo: Năng suất 250 kg/lần.

    + Bộ kéo mooc: Năng suất 250-700 kg/lần.

    Nhìn chung, năng suất hoạt động của loại máy cày này ở mức tương đối tốt so với các loại máy cày mini khác ngoài thị trường hiện nay.

    3. Chất lượng cày xới đất của máy cày mini AHM 5C

    Là dòng máy cày mini với 1 trục chuyển động, nên máy cày mini AHM 5C có được kích thước nhỏ gọn, linh động nhưng lại có tác dụng làm đất tốt.

    Máy cày mini AHM 5C được tích hợp dàn xới đất với 6 tầng dao với tổng cộng 24 dao, có khớp nối cho từng dao nên khi có dao nào mòn bạn cũng có thể thay thế từng chiếc mà không cần phải thay cả bộ.

    Bộ xới có thể ăn sâu xuống đát 25cm, nên có thể làm đất trồng nhiều loại cây khác nhau, ngoài ra, với cấu trúc 1 trục, máy còn có thể xới đất trên nhiều loại đất khác nhau như đất cát, đất thịt, đất đồi núi…

    Máy khá khỏe để làm việc trên nhiều địa hình khác nhau, tuy nhiên nhược điểm là máy khác rung khi hoạt động, vì vậy người sử dụng sau khi điều khiển một khoảng thời gian sẽ hơi tê tay.

    Nhìn chung, sau những gì được tích hợp thì máy cày xới đất mini đa năng AHM 5C là lựa chọn khá ổn áp dụng cho những nông dân cần một dòng máy cày tốt để thỏa mãn nhu cầu cày xới đất, cho hầu hết các mục đích trông cây rau hoặc cây ăn quả, cây công nghiệp.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan

    Xem thêm :
    áo khoác nữ old navy giày cao gót de vuông 7cm hộp quà tết neptune máy lọc không khí 40m2 nước giặt cửa trước đồng hồ đeo tay lịch vạn niên bia budweiser budvar dark trà hoa cúc kỷ tử mật ong điện thoại samsung màn hình 6.7 inch giày búp bê giá rẻ tphcm quạt treo tường 65w móng tay giả sang chảnh máy scan fujitsu fi-800r điện thoại huawei mate 10 pro ấm sắc thuốc korea king kmdp-7000m LifeSpo Femei Homewear Edini Almond Breeze AAA himizcool Midimori Official Shop Julius Như Quỳnh Jowae Gốm Sứ UNC Việt Nam
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status