Chi tiết ưu và nhược điểm về máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ


Máy giặt Mini DOUX là biện pháp giặt giũ cần thiết cho những người bận rộn, người độc thân hay những bạn sinh viên phải ở trọ xa nhà. Với các chức năng nổi trội như giặt tự động, không chiếm diện tích, dễ dàng sử dụng, di chuyển,... thì máy giặt mini DOUX giá thành rẻ hay đắt?

    trong đời sống bận rộn ngày nay, máy giặt ngày càng trở cần thiết. Tuy nhiên, sau những không gian nhỏ, chật hẹp như nhà trọ thì việc kiếm chỗ để đặt máy giặt là cả một vấn đề. Để xử lý khó khăn trên, máy giặt mini DOUX ra đời và đã cuốn hút sự để ý của nhiều người.

    1. Giới thiệu máy giặt mini DOUX

    Máy giặt mini DOUX là một biện pháp có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho không gian nhỏ hẹp như căn hộ mini, phòng trọ. với size nhỏ nhắn chỉ 39 x 44 x 72 cm và khả năng di chuyển tiện lợi, máy giặt mini DOUX không những tiết kiệm diện tích mà cùng đem đến công suất giặt vượt trội.

    Chi tiết ưu và nhược điểm về máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ
    Máy giặt mini DOUX

    Tuy có size nhỏ nhắn nhưng máy giặt mini DOUX vẫn sở hữu đầy đủ tính năng thông thường như những dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang thông thường khác như giặt, vắt, làm sạch lồng giặt, khóa an toàn,… Ngoài ra, còn có chức năng diệt khuẩn bằng ánh sáng xanh độc đáo.

    Sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam với công suất sử dụng 35 oat và có hỗ trợ công nghệ tiết kiệm Inverter tiên tiến.

    2. Đánh giá máy giặt mini DOUX

    trên đây là các thông tin đánh giá về khả năng giặt, tiện ích của sản phẩm:

    – Dung tích: Máy giặt mini DOUX có thể tích nhỏ, từ 1 đến 3 kg. thích hợp để giặt 2-3 bộ quần áo/ ngày, giặt đồ lót hoặc đồ cho em bé.

    – Chế độ giặt: Nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt tiết kiệm nước, giặt hóa chất nhẹ, v.v. điều đó giúp người sử dụng có thể chọn chế độ thích hợp với loại vải và mức độ bẩn của quần áo.

    Chi tiết ưu và nhược điểm về máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ
    Chế độ giặt của máy giặt DOUX mini

    – Đa chức năng: Tuy là máy giặt Mini nhưng sản phẩm máy giặt Mini DOUX hội tụ đầy đủ các tính năng như máy giặt thông thường với 8 chế độ giặt linh hoạt, có thể vắt và auto làm sạch lồng giặt. Ngoài ra, với áo quần em bé thì máy còn có khả năng diệt khuẩn nhanh chóng với chức năng Ánh sáng xanh tích hợp Ag+ và tia UV.

    – Khả năng giặt: Khả năng giặt tốt với 6 bước mô phỏng: Giặt, nén, nhào, quay, đảo, chà sát như con người, giúp trừ bỏ mùi hôi và hết bẩn.

    – Khả năng vắt: Đây là một điểm còn hạn chế ở sản phẩm, với động cơ 35 oat thì máy giặt DOUX chỉ gặt hái được công suất vắt khô khoảng 80% so với những dòng sản phẩm máy giặt thông thường.

    – Chất liệu: Vỏ máy làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, chắc chắn, chống va đập tốt với nhiều màu sắc để bạn chọn lựa (trắng, hồng, vàng). Ngoài ra, lồng giặt làm từ inox chống gỉ an toàn, với nhiều lỗ nhỏ giúp phun nước, ma sát, giặt áo quần tốt hơn so với lồng nhựa.

    Chi tiết ưu và nhược điểm về máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ
    Máy giặt mini DOUX nhiều màu

    – Độ ồn khi hoạt động: Máy giặt mini DOUX sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu hóa lượng điện và giảm tiếng ồn trong tiến trình giặt. điều đó đặc biệt quan trọng khi dùng máy giặt trong không gian nhỏ như căn hộ.

    – Tiện ích khác: Hỗ trợ nhiều chức năng tiện ích khác như hẹn giờ giặt, show số liệu điều khiển số và các cảnh báo thông minh.

    3. Máy giặt mini DOUX giá thành rẻ hay đắt?

    giá cả của máy giặt mini DOUX thường nằm trong khoảng khoảng 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng, tùy vào thể tích và chức năng của sản phẩm. Tuy nhiên, giá cả này có thể điều chỉnh tùy thuộc vào thời gian, chương trình khuyến mại mà cơ sở đang áp dụng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn cũng có thể tham khảo mức giá tại grob.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    4. So sánh máy giặt Doux DX-1323WHT và máy giặt Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101

    Để người dùng có cái nhìn rõ ràng và chân thành hơn về sản phẩm máy giặt mini DOUX. Ở đây, Websosanh sẽ thực hiện tiến hành bảng so sánh giữa 2 phiên bản sản phẩm máy giặt Mini Doux DX-1323WHT và Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ10.

    Chi tiết ưu và nhược điểm về máy giặt mini DOUX cho không gian nhỏ
    So sánh máy giặt Doux DX-1323WHT và Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ10
    Doux DX-1323WHT Xiaomi Mijia Pro XQB30MJ101
    Dung tích 4 kg 3 kg
    Công suất 350 W 180 W
    Chế độ giặt 8 chế độ 16 chế độ
    Tiết kiệm năng lượng
    Độ ồn <62 dB <60 dB
    Tiện ích Chế độ sấy, vệ sinh máy, khử trùng quần áo Chế độ sấy, vệ sinh máy, khử trùng quần áo
    Khả năng di động
    Kết nối App Không
    Sản xuất tại Trung Quốc Trung Quốc
    Xuất xứ Việt Nam Trung Quốc
    Kích thước 39 x 43 x 72 cm 41.2 x 42.2 x 72.1 cm
    Giá cả 3.490.000 đồng 4.800.000 đồng

    Dựa trên kết quả so sánh, có thể nhận thấy rằng máy giặt mini DOUX có size nhỏ gọn, giá bán hợp lý hơn và có dung tích, hiệu suất giặt tối ưu hơn so với dòng sản phẩm còn lại. Đây sẽ là một bạn đồng hành đắc lực cho những ai bận rộn, đang sống một mình hoặc sử dụng trong gia đình có trẻ sơ sinh cần phải giặt áo quần thường xuyên.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam