Chi tiết Ưu nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh


loại máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh là loại máy nóng lạnh chất lượng cao với chức năng nổi bật là sở hữu 5 chế độ bảo vệ là vượt quá nhiệt, tiếp đất an toàn, chống nước chảy ngược, tác biệt giữa điện và nước,.... Hãy cùng grob.vn đi khám phá ưu và điểm yếu của loại máy nước nóng này nhé.

    1. điểm mạnh của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh 

    Hiện sản phẩm máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh đang sử dụng khá nhiều điểm mạnh nổi trội như:

    1.1. Bình được phủ lớp bảo vệ blue diamond chống ăn mòn

    Bình nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh được tích hợp lớp phủ bảo vệ từ blue diamond chất lượng cao có tính năng chống rỉ sét, chống ăn mòn tuyệt đối, bảo vệ các phụ kiện điện tử bên trong không bị nước xâm nhập, gia tăng tuổi thọ và tuổi thọ cho bình nước nóng đỗng thời nhờ lớp phủ này còn tăng cao vẻ đẹp thiết kế của dòng bình nóng lạnh này. 

    1.2.Trang bị hệ thống ELCB chống rò điện và thanh magie anode chống phèn.

    Bình nóng lạnh gián tiếp Atmor At-80eh được tích hợp hệ thống chống rò điện ELCB cao cấp, đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, có tính năng phát hiện các trường hợp rò rỉ điện xảy ra, bình nước nóng sẽ ngắt ngay lập tức để tránh tình trạng cháy nổ, chập mạch, ngăn ngừa các tai nạn giật điện trong tiến trình sử dụng, bảo đảm rất an toàn đến với khách hàng.

    Chi tiết Ưu nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh
    Hệ thống chống giật ELCB an toàn

    1.3. Nhiều chức năng điều khiển tự động

    Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Atmor At-80eh được trang bị nhiều chức năng auto như cung cấp nguồn nước mát tự động, nhiệt độ được duy trì tự động, rất tiện dụng, người sử dụng không hẳn mất quá nhiều thời gian trong việc phải điều khiển các vận hành một cách thủ công, là một chức năng tiện dụng và nhanh chóng. 

    Chi tiết Ưu nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh
    Nguồn nước mát được cung cấp tự động

    1.4. chức năng bảo vệ vượt trội 

    Ở dòng bình nóng lạnh Atmor At-eh80 này được tích hợp nhiều chức năng bảo vệ vượt trội, đó là có thể tách biệt giữa nguồn điện và nước, bảo vệ không để tình trạng vượt áp diễn ra, không có hiện trạng vượt quá nhiệt, chống nước chảy ngược nhờ hệ thống van một chiều, tiếp đất an toàn. Ngoài ra, với thể tích 80 lít thì bình nóng lạnh này rất thích hợp cho những gia đình nhiều thành viên, người sử dụng chỉ cần bật một lần là có thể dùng nước nóng cho nhiều lần kế tiếp do thể tích lớn, không cần tốn nhiều thời gian tối ưu. 

    1.5. có công nghệ tráng men Glass-lined

    Máy nước nóng Atmor At-eh80 được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, hẹn chế tình trạng nứt vỡ, giãn nở, chống ăn mòn hiệu quả, đặc biệt là cải thiện chất lượng nước, bảo đảm an toàn cho người dùng nguồn nước này.

    Chi tiết Ưu nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh
    Công nghệ tráng men cao cấp

    2. điểm yếu của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh 

    Bên cạnh những điểm mạnh máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh cũng có những điểm yếu riêng như:

    2.1. Thời gian làm nước nóng lâu hơn

    Một điểm yếu của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh là thời gian chờ đợi nước nóng lâu hơn so với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp khác do tính chất máy là làm nóng gián tiếp. tiến trình đun nước trải qua nhiều giai đoạn hơn nên nước được làm nóng lâu hơn, người sử dụng sẽ phải tốn nhiếu thời gian hơn. 

    2.2. Kích thước lớn, cồng kềnh

    Máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh còn có điểm yếu là kích thước tương đối lớn nên sẽ gặp khó khăn khi vận chuyển, lắp đặt, thời gian cài đặt cũng lâu hơn các dòng bình khác, phần kệ đỡ phải được làm cẩn thận, chắc chắn để có thể đỡ được bình và phải thêm loại vòi chia nóng lạnh, phù hợp cho những không gian nhà tắm rộng. 

    2.3. giá cả cao hơn so với những dòng sản phẩm khác

    giá cả cho một chiếc bình nước nóng giá tiếp Atmor At-80eh cũng cao hơn so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường, có giá nằm trong khoảng 4-5 triệu đồng, đây là một giá cả khá cao. Tuy nhiên sau những chức năng nổi trội và thể tích lớn như thế, thì bình cũng xứng đáng để nhiều gia đình đầu tư.

    dưới đây là những ưu và điểm yếu mà máy nước nóng ATmor At-eh80 sở hữu. Hy vọng sau những thông tin này có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này. Đừng quên theo dõi grob.vn để biết thêm nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng nhé. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam