Thông tin chi tiết về Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq


Bình nóng lạnh Rossi Theta Tta20sq là một sản phẩm mới đang được tin dùng bên cạnh các dòng Rossi Arte, Rossi S-Series, Rossi Saphir,... của Tân Á Đại Thành. Vậy sản phẩm này có ưu điểm và hạn chế gì? Hãy cùng grob.vn khám phá ngay bạn nhé!

    1. điểm mạnh của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq

    Rossi Theta Tta20sq tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn đàn anh đàn chị của bạn trong tập đoàn Tân Á – Đại Thành nhưng nó vẫn nổi bần bật nhờ những điểm mạnh cốt lõi sau:

    1.1. nguồn gốc nhãn hiệu uy tín 

    Bình nóng lạnh Rossi là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành và có xuất xứ từ Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, nhãn hiệu Rossi đã không ngừng cải tiến, thay đổi cả về kiểu dáng và chất lượng để thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Một trong số những sản phẩm bình nước nóng nổi trội của nhãn hàng phải nói đến đó là: Rossi Arte, Rossi S-Series, Rossi Saphir và năm nay là Rossi Theta.

    1.2. Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Theta Tta20sq đơn giản, tiện lợi 

    Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rossi Theta Tta20sq có cấu tạo dạng hình hộp vuông với size nhỏ nhắn thích hợp cài đặt tại nhiều không gian và không chiếm diện tích. tông màu chủ đạo của sản phẩm là trung tính mang đến sự tinh tế và sang trọng, dễ tích hợp với nhiều nội thất khác. 

    Thông tin chi tiết về Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq
    Bình có cấu tạo dạng hình hộp vuông với size nhỏ gọn

    Bình nóng lạnh Rossi Theta Tta20sq 20 lít có kết hợp thêm màn hình điều khiển dạng nút vặn để điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn kết hợp thêm đèn báo show gắn trong bộ rơ-le nhiệt. Đèn đỏ báo hiệu bình đang trong tiến trình đun nóng còn đèn xanh báo hiệu nước đã đạt đến nhiệt độ người sử dụng mong muốn. Nhờ vậy mà tiến trình sử dụng tiện dụng hơn. 

    1.3. Hệ thống cầu dao chống giật ELCB an toàn 

    Bình nóng lạnh Rossi 20l Theta Tta20sq được trang bị hệ thống chống giật an toàn ELCB gắn liền với dây điện nguồn. Khi có dòng điện rò lớn hơn hoặc bằng 15mA thì hệ thống sẽ auto ngắt nguồn điện để phòng tránh rủi ro, bảo đảm an toàn cho người dùng. 

    tất cả đường nước vào và ra được thiết lập với hệ thống ren lớn, có công dụng nối đầu dây chắc chắn và dễ dàng hơn. Bên trái bình nóng lạnh sẽ bố trí dây màu đỏ chỉ nước nóng ra, bên phải là màu xanh đầu cấp nước lạnh. 

    Thông tin chi tiết về Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq
    Bình nóng lạnh được trang bị hệ thống chống giật an toàn ELCB

    1.4. cài đặt van một chiều an toàn

    Bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq được lắp van một chiều an toàn. Khi có sự cố tăng áp suất ngoài ý muốn như rơ-le bị hư hại không tự tắt điện dẫn đến bình được cấp điện liên tiếp và tăng áp suất. Khi đó van một chiều sẽ có công dụng xả bớt áp lực chống hiện tượng chập điện, cháy nổ bình nóng lạnh. 

    1.5. Thanh đốt Magie size lớn chống ăn mòn

    Thanh đốt của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq được cấu thành từ vật liệu Magie và có size lớn. Có công dụng chống ăn mòn các bộ phận bên trong, tăng độ bền cho bình. người sử dụng nên thay định kỳ thanh Magie khoảng 2 lần 1 năm để bình hoạt động ổn định nhất. 

    Thông tin chi tiết về Ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq
    Thanh đốt của bình được cấu thành từ vật liệu Magie và có size lớn

    1.6. một vài tiện ích khác đi kèm 

    • Ruột bình sở hữu công nghệ tráng men UMC với bạc Nano kháng khuẩn không gây hiện tượng tạo cặn, bong tróc. 
    • Vỏ bình làm bằng nhựa ABS chống thấm nước.
    • hiệu suất hoạt động 250 oat có tác dụng làm nóng nhanh chóng. 

    2. điểm yếu của bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq

    Bên cạnh những điểm mạnh kể trên thì bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq vẫn còn một vài những điểm hạn chế. Trước hết linh kiện bên trong bình chất lượng cao nhưng chưa phải hàng đầu. theo nhận xét của các nhà chuyên môn thì linh kiện của Rossi kém hơn so với Ariston, vì vậy độ bền và khả năng làm nóng sẽ không bằng các hãng khác.

    Nhưng bù lại giá bình nóng lạnh Rossi 20l Theta Tta20sq lại rất rẻ. Hiện bình nóng lạnh Rossi Tân Á 20l Theta Tta20sq được bày bán với giá cả từ 1.450.000 đến 1.820.000 đồng. Tuy còn hiện hữu điểm hạn chế nhưng xét về mức giá hợp lý và bảo hành lâu năm thì đây là dòng sản phẩm xứng đáng để đầu tư cho gia đình.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam