Thử ngay những cách sau giúp cứu vãn làn da đẹp mượt mà dù lỡ say xỉn dịp lễ


Nếu bạn thực sự muốn hồi sinh làn da của mình, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên đi bảo vệ da mặt.

Các bữa tiệc ngày lễ có thể khiến làn da bạn xấu xí do say khướt. Rượu có thể gây giữ nước trên mặt bạn. Sau một đêm uống rượu, sáng hôm sau bạn cũng có thể bị đầy hơi và sưng húp.

Rượu cũng gây mất nước. Mất nước có thể làm giảm độ ẩm và khiến da trông thiếu sức sống, thậm chí làm cho nếp nhăn và nếp nhăn rõ nét hơn. Đối với một vài người dễ dàng bị bệnh rosacea, rượu có thể làm tăng tình trạng đỏ bừng mặt, làm mẩn đỏ nặng hơn và dẫn đến khả năng bùng phát bệnh.

Quy trình bảo vệ da sau cơn say vào buổi sáng của bạn:

Cần nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho làn da (và cơ thể) của mình vào buổi sáng sau một đêm say sưa. Điều quan trọng là phải uống nhiều nước để phục hồi lượng nước trong cơ thể trước hoặc sau khi đi chơi đêm.  những dòng sản phẩm có chứa dưỡng ẩm như axit hyaluronic cũng có thể chống lại tình trạng da khô hoặc mất nước do uống rượu giúp gia tăng hiệu quả độ ẩm và độ rạng rỡ cho nàn da có thành phần sự tích hợp của peptide, vitamin C và E. Chẳng hạn như sản phẩm dưỡng da chứa axit hyaluronic. Nó cũng có thể giúp làm đầy đặn da cũng như cải thiện sự hiện diện của đường nhăn và nếp nhăn.

Thử ngay những cách sau giúp cứu vãn làn da đẹp mượt mà dù lỡ say xỉn dịp lễ

Ngoài việc tập trung dưỡng ẩm, bạn cũng có thể dùng cây lăn đá hoặc dụng cụ mát-xa mặt để giúp giảm bọng mắt. thí dụ như cây lăn mặt tinh thể thạch anh hồng là công cụ giúp làm dịu, làm dịu và vệ sinh da. Và nếu bạn thực sự muốn hồi sinh làn da của mình, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên đi bảo vệ da mặt.

Những điều cần tránh trong quy trình bảo vệ da khi lỡ say rượu:

Bạn cũng nên cư xử tử tế với làn da của bạn sau khi say xỉn. Bạn nên phớt lờ axit và retinol trong vài ngày vì da của mình đang ở trạng thái nhạy cảm. Làn da của mình vốn đã nhạy cảm và mất nước. Chỉ cần sử dụng sản phẩm bảo vệ da tự nhiên nhẹ nhàng, hoạt tính nhưng không gây mẫn cảm cho hàng rào lipid của bạn.

hơn thế nữa bạn cũng nên phớt lờ những loại xà phòng và tẩy tế bào chết mạnh. Tốt nhất là bạn nên dùng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹđể không khiến da bị bong tróc hoặc căng cứng.

Và nếu bạn đang dự tính tiêm bất cứ loại thuốc tiêm nào, bạn cũng có thể muốn sắp xếp lại cuộc hẹn của mình. Tiến sĩ da liễu Garshick giải thích: “Rượu có thể làm tăng nguy cơ bị bầm tím, do đó tốt nhất là nên tránh những loại thuốc tiêm như Botox hoặc chất làm đầy vào ngày sau một đêm uống rượu. Mặc dù vẫn an toàn để thực hiện, nhưng tốt nhất là tiến hành để tránh bị bầm tím hoặc sưng tấy."

làm sao để tránh da nôn nao:

Cách duy nhất để thực sự tránh cảm nhận nôn nao là không uống rượu. Nếu điều này chẳng có trong thẻ, thì uống nước là cách hay nhất để tránh cảm nhận nôn nao và ảnh hưởng của nó đối với da.

Hãy giữ nước càng nhiều càng tốt và đảm bảo trì ẩm cho nàn da để giúp giữ ẩm càng nhiều càng tốt. Bạn cũng có thể dùng những loại huyết thanh dưỡng ẩm như để tăng cường độ ẩm và làm căng mọng da.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam